Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn

Công ty VietAds quảng cáo Zalo cho website giao hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cài đặt quảng Zalo giúp doanh nghiệp giao hàng một cách tối ưu hiệu quả nhất. Mang đến khách hàng cho doanh nghiệp giao hàng khi sử dụng ứng dụng Zalo.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 329,714 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 28-01-2024 15:35:19
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 8 đánh giá)

Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng đang là kênh bán hàng khá mới và hot ở thời điểm hiện tại dành cho các doanh nghiệp giao hàng, những người làm kinh doanh giao hàng. Hiện Zalo cũng đang cung cấp dịch vụ quảng cáo giao hàng với nhiều hình thức trên kênh của mình.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-giao-hang.html

Zalo là nền tảng nhắn tin gọi điện miễn phí trên di động do VNG Corporation phát triển cho người Việt. Hiện nay ứng dụng này đang thu hút hàng triệu người dùng với số lượng download lớn, hầu như bất kì một thiết bị nào cũng đều sử dụng ứng dụng này.

Xu hướng quảng cáo giao hàng trên di động là xu hướng của tương lai, dịch vụ quảng cáo Zalo giao hàng giúp quảng bá, thúc đẩy thương hiệu, doanh số bán hàng giao hàng trên Zalo là phương thức kinh doanh mới trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0



Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-giao-hang.html

Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo giao hàng chưa thể tối ưu bằng nhưng trong thời gian qua, quảng cáo Zalo giao hàng đang là giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong việc phát triển sản phẩm giao hàng, xây dựng Brand, bán hàng. Đây được đánh giá là một trong những mảnh đất vô cùng màu mỡ cho các doanh nghiệp giao hàng Việt Nam.


Tại sao nên chọn quảng cáo zalo giao hàng ?

  • Lượng người dùng Zalo giao hàng tại Việt Nam lớn
  • Tiếp cận khách hàng giao hàng trên Zalo dễ dàng
  • Kinh phí quảng cáo Zalo giao hàng phải chăng
  • Tốc độ phát triển Zalo cao
  • Zalo giúp tăng doanh giao hàng thu hiệu quả

  • Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn

    Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-giao-hang.html

  • Phù hợp với đối tượng khách hàng giao hàng trẻ
  • Nhiều hình thức quảng cáo Zalo giao hàng khác nhau
  • Hỗ trợ chatbot bán hàng giao hàng trên Zalo tiện lợi
  • Phân chia lĩnh vực giao hàng trên Zalo rõ ràng
  • Hỗ trợ hiển thị trên display network giao hàng trên Zalo như zing
  • Tiềm năng là công cụ chat và mạng xã hội Zalo top 1 Việt Nam

Các định dạng quảng cáo giao hàng phổ biến trên Zalo Ads?

Quảng cáo giao hàng trên Zalo sẽ đáp ứng đày đủ yêu cầu quảng cáo của doanh nghiệp giao hàng với 5 định dạng quảng cáo phổ biến sau đây:

1 - Quảng cáo Zalo giao hàng bằng tin nhắn

Sử dụng hình thức quảng cáo này, sản phẩm giao hàng của bạn sẽ được tiếp cận đến người dùng thông qua tin nhắn. Để sử dụng hình thức quảng cáo này, bạn cần chuẩn bị nội dung giao hàng cần tiếp thị. Đó có thể là văn bản thuần túy, văn bản kết hợp hình ảnh, văn bản, hình ảnh có gắn link liên kết.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-giao-hang.html

Tin nhắn quảng cáo giao hàng của bạn với nội dung đã chuẩn bị sẽ được gửi đồng loạt đến số lượng lớn những người dùng nằm trong nhóm đối tượng giao hàng mà bạn đã lựa chọn. Với hình thức quảng cáo này, phí quảng cáo zalo giao hàng được tính chỉ khi người dùng nhận được tin nhắn sau đó nhấp vào tin nhắn và đọc nội dung tiếp thị của bạn. Khi đó bạn mới phải trả phí cho Zalo, còn ngược lại thì không


2 - Quảng cáo Zalo giao hàng dành cho sticker

Hình thức này dành cho những doanh nghiệp giao hàng , đơn vị đang phát triển những bộ sticker phục vụ nhu cầu thể hiện cảm xúc của người dùng Zalo. Như hình minh họa bên dưới là một quảng cáo sticker giao hàng. Quảng cáo loại này nhằm để nâng cao vị trí, nhận diện thương hiệu giao hàng của bạn đến người dùng. Mục đích bán sản phẩm là yếu tố phụ trong loại quảng cáo này. Một số lưu ý khi sử dụng phương thức quảng cáo này:


Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-giao-hang.html

– Tiêu đề sticker giao hàng giới hạn tối đa 30 ký tự

– Sticker giao hàng chỉ sử dụng được ở định dạng png, còn với định dạng gif thì Zalo không hỗ trợ.

– Kích thước sticker để tối ưu quảng cáo giao hàng có 4 size chính 50*50, 130*130, 240*240, 360*360.

– Có hai loại sticker giao hàng chính hay được sử dụng là sticker sound và sticker animation


3 - Quảng cáo Zalo giao hàng trên trang nhật ký của người dùng

Như tiêu đề, sử dụng loại quảng cáo giao hàng này, doanh nghiệp giao hàng của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng lướt nhật ký. Hình thức quảng cáo này có một số đặc điểm như sau:

– Sử dụng Logo (ảnh đại diện) quảng cáo giao hàng có kích thước không lớn hơn 300*300, định dạng file bắt buộc là png.

– Số ký tự trong phần phụ đề giao hàng không lớn hơn 120 ký tự.

– Banner quảng cáo giao hàng có hai kích thước chuẩn là 1200*900 hoặc 1200*675.

– Đoạn mô tả giao hàng không lớn hơn 40 ký tự.

– Quảng cáo giao hàng của bạn có thẻ đi kèm với nút kêu gọi hành động như “Quan tâm”, “Đăng ký” hay “Tham gia” . . .

– Bạn có thể chọn đối tượng mục tiêu quảng cáo giao hàng theo độ tuổi và giới tính người dùng Zalo.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-giao-hang.html


4 - Quảng cáo Zalo giao hàng top danh mục

Hình thức quảng cáo này dành cho các page giao hàng, shop uy tín đã được xác thực trên Zalo. Hoặc các page giao hàng vẫn đang trong trạng thái hoạt động và thuộc vào một chủ đề nào đó.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-giao-hang.html

Khác với các hình thức khác, để sử dụng quảng cáo giao hàng này thì bạn sẽ phải đăng ký gói dịch vụ quảng cáo tối thiểu là một tháng. Đây có thể nói là gói quảng cáo giao hàng “chơi lớn” nhất trong quảng cáo Zalo.


5 - Quảng cáo Zalo giao hàng hiển thị nổi bật trên Zalo

Để sử dụng hình thức này thì yêu cầu là page giao hàng của bạn cần phải được xác thực và đang ở trong quá trình hoạt động. Page của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên và thay đổi theo 6 vị trí mặc định của Zalo.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-giao-hang.html

Phần khoanh đỏ chính là Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo

 

Điều kiện để quảng cáo giao hàng trên zalo?

Để được quảng cáo giao hàng trên Zalo ads bạn cần:
Điều kiện 1: Bắt buộc phải có Zalo Page giao hàng Official Acount (OA)
Điều kiện 2: Cập nhật đầy đủ thông tin về avtata, cover, thông tin page giao hàng,…
Điều kiện 3: Đăng sản phẩm giao hàng lên cửa hàng OA hoặc cập nhật bài viết
Điều kiện 4: Thiết kế banner và viết nội dung quảng cáo giao hàng theo chuẩn Zalo
Điều kiện 5: Mô tả nhóm đối tượng khách hàng giao hàng mục tiêu cần nhắm đến
Điều kiện 6: Tuân thủ chính sách quảng cáo giao hàng của Zalo và cung cấp đầy đủ các chứng từ/giấy phép của sản phẩm quảng cáo để quảng cáo giao hàng được duyệt.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-giao-hang.html

 

Target đối tượng quảng cáo zalo giao hàng như thế nào?

Không giống như Facebook tính phí theo số lượt hiển thị cho nên trong phần set ads đối tượng Facebook được target rất chi tiết, trong khi Zalo đa phần tính phí trên lượt Click. Theo nhận định của Zalo người dùng có nhu cầu giao hàng, họ mới click vào quảng cáo giao hàng để xem nên phần target Zalo  không xây dựng chi tiết như Facebook mà hầu như chỉ nhắm chọn những yếu tố cơ bản nhất.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-giao-hang.html

#1: Target theo Giới Tính: Chọn giới tính khách hàng giao hàng muốn quảng cáo Zalo, đối tượng nhắm đến là Nam hay Nữ.

#2: Target theo Độ Tuổi: Bạn có thể chọn độ tuổi khách hàng giao hàng muốn quảng cáo nhắm đến. Ví dụ: tuổi từ 18 – 35 hoặc từ 30 đến 40 tuổi.

#3: Target theo Địa Điểm: Bạn muốn quảng cáo giao hàng của mình xuất hiện cho người dùng Zalo ở đâu ? HCM? Hà Nội? Đà Nẵng? Hay Cả Nước? Zalo cho phép chọn tối đa 5 địa điểm.

#4: Target theo Nền Tảng: Zalo là ứng dụng di động (đã có trên PC ), đa phần người dùng đều sử dụng Zalo trên thiết bị di động và người dùng trên PC đang ngày một tăng. Bạn muốn tiếp cận người dùng giao hàng đang dùng nền tảng nào? IOS? Android? hay trên PC. Tùy vào sản phẩm, tùy vào nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn duyết định chọn kiểu target này.

#5: Tiêu chí khác: nhắm mục tiêu chi tiết theo Sở Thích, Nhân Khẩu Học của người xem quảng cáo.

 

Các bước triển khai quảng cáo giao hàng trên Zalo?

Bước 1: Các bạn cần chuẩn bị cho mình một trang Zalo giao hàng Official Acount (OA)

Bước 2: Cài đặt đầy đủ các thông tin liên hệ, đặt avatar, thiết lập thông tin của page giao hàng

Bước 3: Các bạn cũng có thể tạo cửa hàng ngay trên trang Zalo OA này và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ giao hàng của mình lên đây

Bước 4: Tạo nội dung quảng cáo giao hàng , thiết các banner, hình ảnh quảng cáo giao hàng thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng

Bước 5: Xác định nhóm đối tượng mục tiêu quảng cáo giao hàng và ngay sau đó là setup, chờ phê duyệt để quảng cáo giao hàng hiển thị tiếp cận người dùng

Ở đây có một điểm đáng chú ý đó chính là khi làm quảng cáo giao hàng các bạn cần phải lựa chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp nhất vì điều này cũng có ý nghĩa quyết định đến mức độ thành công của của một chiến dịch zalo giao hàng. Nếu các bạn chưa biết và khó khăn trong quyết định đưa ra quyết định triển khai với hình thức quảng cáo giao hàng nào thì VietAds sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn, hãy yên tâm về vấn đề này

 

Bảng giá quảng cáo zalo giao hàng tại VietAds?

Dưới đây là chi tiết bảng giá từng hình thức quảng cáo Zalo giao hàng. Lưu ý: Giá Zalo vào mỗi thời điểm và tùy vào sản phẩm dịch vụ và đối tượng giao hàng sẽ có giá khác nhau. Các bảng giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo. Để biết giá chính xác vui lòng gọi VietAds để nhận bảng giá mới nhất!
 

1 - Bảng giá quảng cáo Zalo giao hàng theo Click - Số nhấp chuột

3 hình thức quảng cáo là: Quảng Cáo Sản Phẩm giao hàng Trên OA, Quảng Cáo Website giao hàng, Quảng Cáo Bài Viết giao hàng có cùng 1 mức giá quảng cáo

ZaloCPC: Viết tắt của 3 hình thức Quảng Cáo Sản Phẩm giao hàng Trên OA, Quảng Cáo Web giao hàng, Quảng Cáo Bài Viết giao hàng

CPC: Số nhấp chuột quảng cáo giao hàng

GÓI ZaloCPC
giao hàng

ĐƠN GIÁ (Đ)

SỐ LƯỢNG CPC

THÀNH TIỀN

ZaloCPC 1

2.500

2.000 CPC

5.000.000 đ

ZaloCPC 2

2.400

5.000 CPC

12.000.000 đ

ZaloCPC 3

2.300

10.000 CPC

23.000.000 đ

ZaloCPC 4

2.200

20.000 CPC

44.000.000 đ

Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo giao hàng MIỄN PHÍ

 

2 - Bảng giá quảng cáo Zalo giao hàng lượt quan tâm

ZaloQT: Viết tắt của hình thức quảng cáo giao hàng tăng lượt quan tâm OA

QT: Số quan tâm

GÓI ZaloQT
giao hàng

ĐƠN GIÁ (Đ)

SỐ LƯỢNG QT

THÀNH TIỀN

ZaloQT 1

18.000 Đ

5.000 

90.000.000 đ

ZaloQT 2

17.000 Đ

10.000

170.000.000 đ

ZaloQT 3

16.000  Đ

15.000 

240.000.000 đ

ZaloQT 4

15.000 Đ

20.000 

300.000.000 đ

Đối Tượng: Nam - Nữ, .18 Tuổi, Toàn Quốc
Cho những yêu cầu đối tượng giao hàng nhỏ hơn giá sẽ thay đổi, vui lòng liên hệ trực tiếp VietAds

Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo giao hàng MIỄN PHÍ

 

3 - Bảng giá quảng cáo Zalo giao hàng theo tin nhắn

ZaloMessage: Viết tắc của hình thức nhắn tin mời quan tâm OA Zalo

TN: Số tin nhắn thành công

GÓI ZaloMessage
giao hàng

ĐƠN GIÁ (Đ)

SỐ LƯỢNG TN

THÀNH TIỀN

ZaloMessage 1

9.000 Đ

2.000 

18.000.000 đ

ZaloMessage 2

8.500 Đ

5.000

42.500.000 đ

ZaloMessage 3

8.000  Đ

10.000 

80.000.000 đ

Khách hàng cung cấp danh sách số điện thoại khách hàng giao hàng , VietAds hổ trợ phát triển nội dung và mời quan tâm để tôi ưu chuyển đổi
Zalo sẽ chủ động gởi báo cáo số lượng tin nhắn thành công cho khách hàng

Lượt tin nhắn thành công là những tin nhắn được gởi đến các số điện thoại active tại thời điểm gởi tin nhắn

Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo giao hàng MIỄN PHÍ

 

Bắt đầu quảng cáo Zalo giao hàng như thế nào?


Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực giao hàng - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-giao-hang.html

Mọi vấn đề về quảng cáo Zalo giao hàng trên ứng dụng Zalo sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả khi bạn đến với VietAds. Liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ quảng cáo giao hàng trên Zalo tối ưu hiệu quả nhất

Hotline: 0947 138 363 (24/7)


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Quảng cáo Zalo chuyên nghiệp" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục