Quảng cáo Zalo lĩnh vực phá dỡ công trình đang là kênh bán hàng khá mới và hot ở thời điểm hiện tại dành cho các doanh nghiệp phá dỡ công trình, những người làm kinh doanh phá dỡ công trình. Hiện Zalo cũng đang cung cấp dịch vụ quảng cáo phá dỡ công trình với nhiều hình thức trên kênh của mình.
Zalo là nền tảng nhắn tin gọi điện miễn phí trên di động do VNG Corporation phát triển cho người Việt. Hiện nay ứng dụng này đang thu hút hàng triệu người dùng với số lượng download lớn, hầu như bất kì một thiết bị nào cũng đều sử dụng ứng dụng này.Xu hướng quảng cáo phá dỡ công trình trên di động là xu hướng của tương lai, dịch vụ quảng cáo Zalo phá dỡ công trình giúp quảng bá, thúc đẩy thương hiệu, doanh số bán hàng phá dỡ công trình trên Zalo là phương thức kinh doanh mới trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo phá dỡ công trình chưa thể tối ưu bằng nhưng trong thời gian qua, quảng cáo Zalo phá dỡ công trình đang là giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong việc phát triển sản phẩm phá dỡ công trình, xây dựng Brand, bán hàng. Đây được đánh giá là một trong những mảnh đất vô cùng màu mỡ cho các doanh nghiệp phá dỡ công trình Việt Nam.
Quảng cáo phá dỡ công trình trên Zalo sẽ đáp ứng đày đủ yêu cầu quảng cáo của doanh nghiệp phá dỡ công trình với 5 định dạng quảng cáo phổ biến sau đây:
Sử dụng hình thức quảng cáo này, sản phẩm phá dỡ công trình của bạn sẽ được tiếp cận đến người dùng thông qua tin nhắn. Để sử dụng hình thức quảng cáo này, bạn cần chuẩn bị nội dung phá dỡ công trình cần tiếp thị. Đó có thể là văn bản thuần túy, văn bản kết hợp hình ảnh, văn bản, hình ảnh có gắn link liên kết.
Tin nhắn quảng cáo phá dỡ công trình của bạn với nội dung đã chuẩn bị sẽ được gửi đồng loạt đến số lượng lớn những người dùng nằm trong nhóm đối tượng phá dỡ công trình mà bạn đã lựa chọn. Với hình thức quảng cáo này, phí quảng cáo zalo phá dỡ công trình được tính chỉ khi người dùng nhận được tin nhắn sau đó nhấp vào tin nhắn và đọc nội dung tiếp thị của bạn. Khi đó bạn mới phải trả phí cho Zalo, còn ngược lại thì không
Hình thức này dành cho những doanh nghiệp phá dỡ công trình , đơn vị đang phát triển những bộ sticker phục vụ nhu cầu thể hiện cảm xúc của người dùng Zalo. Như hình minh họa bên dưới là một quảng cáo sticker phá dỡ công trình. Quảng cáo loại này nhằm để nâng cao vị trí, nhận diện thương hiệu phá dỡ công trình của bạn đến người dùng. Mục đích bán sản phẩm là yếu tố phụ trong loại quảng cáo này. Một số lưu ý khi sử dụng phương thức quảng cáo này:
– Tiêu đề sticker phá dỡ công trình giới hạn tối đa 30 ký tự
– Sticker phá dỡ công trình chỉ sử dụng được ở định dạng png, còn với định dạng gif thì Zalo không hỗ trợ.
– Kích thước sticker để tối ưu quảng cáo phá dỡ công trình có 4 size chính 50*50, 130*130, 240*240, 360*360.
– Có hai loại sticker phá dỡ công trình chính hay được sử dụng là sticker sound và sticker animation
Như tiêu đề, sử dụng loại quảng cáo phá dỡ công trình này, doanh nghiệp phá dỡ công trình của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng lướt nhật ký. Hình thức quảng cáo này có một số đặc điểm như sau:
– Sử dụng Logo (ảnh đại diện) quảng cáo phá dỡ công trình có kích thước không lớn hơn 300*300, định dạng file bắt buộc là png.
– Số ký tự trong phần phụ đề phá dỡ công trình không lớn hơn 120 ký tự.
– Banner quảng cáo phá dỡ công trình có hai kích thước chuẩn là 1200*900 hoặc 1200*675.
– Đoạn mô tả phá dỡ công trình không lớn hơn 40 ký tự.
– Quảng cáo phá dỡ công trình của bạn có thẻ đi kèm với nút kêu gọi hành động như “Quan tâm”, “Đăng ký” hay “Tham gia” . . .
– Bạn có thể chọn đối tượng mục tiêu quảng cáo phá dỡ công trình theo độ tuổi và giới tính người dùng Zalo.
Hình thức quảng cáo này dành cho các page phá dỡ công trình, shop uy tín đã được xác thực trên Zalo. Hoặc các page phá dỡ công trình vẫn đang trong trạng thái hoạt động và thuộc vào một chủ đề nào đó.
Khác với các hình thức khác, để sử dụng quảng cáo phá dỡ công trình này thì bạn sẽ phải đăng ký gói dịch vụ quảng cáo tối thiểu là một tháng. Đây có thể nói là gói quảng cáo phá dỡ công trình “chơi lớn” nhất trong quảng cáo Zalo.
Để sử dụng hình thức này thì yêu cầu là page phá dỡ công trình của bạn cần phải được xác thực và đang ở trong quá trình hoạt động. Page của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên và thay đổi theo 6 vị trí mặc định của Zalo.
Phần khoanh đỏ chính là Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo
Để được quảng cáo phá dỡ công trình trên Zalo ads bạn cần:
Điều kiện 1: Bắt buộc phải có Zalo Page phá dỡ công trình Official Acount (OA)
Điều kiện 2: Cập nhật đầy đủ thông tin về avtata, cover, thông tin page phá dỡ công trình,…
Điều kiện 3: Đăng sản phẩm phá dỡ công trình lên cửa hàng OA hoặc cập nhật bài viết
Điều kiện 4: Thiết kế banner và viết nội dung quảng cáo phá dỡ công trình theo chuẩn Zalo
Điều kiện 5: Mô tả nhóm đối tượng khách hàng phá dỡ công trình mục tiêu cần nhắm đến
Điều kiện 6: Tuân thủ chính sách quảng cáo phá dỡ công trình của Zalo và cung cấp đầy đủ các chứng từ/giấy phép của sản phẩm quảng cáo để quảng cáo phá dỡ công trình được duyệt.
Không giống như Facebook tính phí theo số lượt hiển thị cho nên trong phần set ads đối tượng Facebook được target rất chi tiết, trong khi Zalo đa phần tính phí trên lượt Click. Theo nhận định của Zalo người dùng có nhu cầu phá dỡ công trình, họ mới click vào quảng cáo phá dỡ công trình để xem nên phần target Zalo không xây dựng chi tiết như Facebook mà hầu như chỉ nhắm chọn những yếu tố cơ bản nhất.
#1: Target theo Giới Tính: Chọn giới tính khách hàng phá dỡ công trình muốn quảng cáo Zalo, đối tượng nhắm đến là Nam hay Nữ.
#2: Target theo Độ Tuổi: Bạn có thể chọn độ tuổi khách hàng phá dỡ công trình muốn quảng cáo nhắm đến. Ví dụ: tuổi từ 18 – 35 hoặc từ 30 đến 40 tuổi.
#3: Target theo Địa Điểm: Bạn muốn quảng cáo phá dỡ công trình của mình xuất hiện cho người dùng Zalo ở đâu ? HCM? Hà Nội? Đà Nẵng? Hay Cả Nước? Zalo cho phép chọn tối đa 5 địa điểm.
#4: Target theo Nền Tảng: Zalo là ứng dụng di động (đã có trên PC ), đa phần người dùng đều sử dụng Zalo trên thiết bị di động và người dùng trên PC đang ngày một tăng. Bạn muốn tiếp cận người dùng phá dỡ công trình đang dùng nền tảng nào? IOS? Android? hay trên PC. Tùy vào sản phẩm, tùy vào nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn duyết định chọn kiểu target này.
#5: Tiêu chí khác: nhắm mục tiêu chi tiết theo Sở Thích, Nhân Khẩu Học của người xem quảng cáo.
Bước 1: Các bạn cần chuẩn bị cho mình một trang Zalo phá dỡ công trình Official Acount (OA)
Bước 2: Cài đặt đầy đủ các thông tin liên hệ, đặt avatar, thiết lập thông tin của page phá dỡ công trình
Bước 3: Các bạn cũng có thể tạo cửa hàng ngay trên trang Zalo OA này và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ phá dỡ công trình của mình lên đây
Bước 4: Tạo nội dung quảng cáo phá dỡ công trình , thiết các banner, hình ảnh quảng cáo phá dỡ công trình thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng
Bước 5: Xác định nhóm đối tượng mục tiêu quảng cáo phá dỡ công trình và ngay sau đó là setup, chờ phê duyệt để quảng cáo phá dỡ công trình hiển thị tiếp cận người dùng
Ở đây có một điểm đáng chú ý đó chính là khi làm quảng cáo phá dỡ công trình các bạn cần phải lựa chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp nhất vì điều này cũng có ý nghĩa quyết định đến mức độ thành công của của một chiến dịch zalo phá dỡ công trình. Nếu các bạn chưa biết và khó khăn trong quyết định đưa ra quyết định triển khai với hình thức quảng cáo phá dỡ công trình nào thì VietAds sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn, hãy yên tâm về vấn đề này
Dưới đây là chi tiết bảng giá từng hình thức quảng cáo Zalo phá dỡ công trình. Lưu ý: Giá Zalo vào mỗi thời điểm và tùy vào sản phẩm dịch vụ và đối tượng phá dỡ công trình sẽ có giá khác nhau. Các bảng giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo. Để biết giá chính xác vui lòng gọi VietAds để nhận bảng giá mới nhất!
3 hình thức quảng cáo là: Quảng Cáo Sản Phẩm phá dỡ công trình Trên OA, Quảng Cáo Website phá dỡ công trình, Quảng Cáo Bài Viết phá dỡ công trình có cùng 1 mức giá quảng cáo
ZaloCPC: Viết tắt của 3 hình thức Quảng Cáo Sản Phẩm phá dỡ công trình Trên OA, Quảng Cáo Web phá dỡ công trình, Quảng Cáo Bài Viết phá dỡ công trình
CPC: Số nhấp chuột quảng cáo phá dỡ công trình
GÓI ZaloCPCphá dỡ công trình | ĐƠN GIÁ (Đ) | SỐ LƯỢNG CPC | THÀNH TIỀN |
ZaloCPC 1 | 2.500 | 2.000 CPC | 5.000.000 đ |
ZaloCPC 2 | 2.400 | 5.000 CPC | 12.000.000 đ |
ZaloCPC 3 | 2.300 | 10.000 CPC | 23.000.000 đ |
ZaloCPC 4 | 2.200 | 20.000 CPC | 44.000.000 đ |
Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo phá dỡ công trình MIỄN PHÍ
ZaloQT: Viết tắt của hình thức quảng cáo phá dỡ công trình tăng lượt quan tâm OA
QT: Số quan tâm
GÓI ZaloQT phá dỡ công trình | ĐƠN GIÁ (Đ) | SỐ LƯỢNG QT | THÀNH TIỀN |
ZaloQT 1 | 18.000 Đ | 5.000 | 90.000.000 đ |
ZaloQT 2 | 17.000 Đ | 10.000 | 170.000.000 đ |
ZaloQT 3 | 16.000 Đ | 15.000 | 240.000.000 đ |
ZaloQT 4 | 15.000 Đ | 20.000 | 300.000.000 đ |
Đối Tượng: Nam - Nữ, .18 Tuổi, Toàn Quốc
Cho những yêu cầu đối tượng phá dỡ công trình nhỏ hơn giá sẽ thay đổi, vui lòng liên hệ trực tiếp VietAds
Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo phá dỡ công trình MIỄN PHÍ
ZaloMessage: Viết tắc của hình thức nhắn tin mời quan tâm OA Zalo
TN: Số tin nhắn thành công
GÓI ZaloMessage phá dỡ công trình | ĐƠN GIÁ (Đ) | SỐ LƯỢNG TN | THÀNH TIỀN |
ZaloMessage 1 | 9.000 Đ | 2.000 | 18.000.000 đ |
ZaloMessage 2 | 8.500 Đ | 5.000 | 42.500.000 đ |
ZaloMessage 3 | 8.000 Đ | 10.000 | 80.000.000 đ |
Khách hàng cung cấp danh sách số điện thoại khách hàng phá dỡ công trình , VietAds hổ trợ phát triển nội dung và mời quan tâm để tôi ưu chuyển đổi
Zalo sẽ chủ động gởi báo cáo số lượng tin nhắn thành công cho khách hàng
Lượt tin nhắn thành công là những tin nhắn được gởi đến các số điện thoại active tại thời điểm gởi tin nhắn
Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo phá dỡ công trình MIỄN PHÍ
Mọi vấn đề về quảng cáo Zalo phá dỡ công trình trên ứng dụng Zalo sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả khi bạn đến với VietAds. Liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ quảng cáo phá dỡ công trình trên Zalo tối ưu hiệu quả nhất
Hotline: 0947 138 363 (24/7)
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 02:29:14 | Đăng nhập(676) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-27 21:31:23 | Đăng nhập(602) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 15:05:02 | Đăng nhập(598) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2025-01-01 10:06:35 | Đăng nhập(478) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 15:23:41 | Đăng nhập(454) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-25 20:35:39 | Đăng nhập(387) - No Audio