Quảng cáo Zalo lĩnh vực fitness đang là kênh bán hàng khá mới và hot ở thời điểm hiện tại dành cho các doanh nghiệp fitness, những người làm kinh doanh fitness. Hiện Zalo cũng đang cung cấp dịch vụ quảng cáo fitness với nhiều hình thức trên kênh của mình.
Zalo là nền tảng nhắn tin gọi điện miễn phí trên di động do VNG Corporation phát triển cho người Việt. Hiện nay ứng dụng này đang thu hút hàng triệu người dùng với số lượng download lớn, hầu như bất kì một thiết bị nào cũng đều sử dụng ứng dụng này.Xu hướng quảng cáo fitness trên di động là xu hướng của tương lai, dịch vụ quảng cáo Zalo fitness giúp quảng bá, thúc đẩy thương hiệu, doanh số bán hàng fitness trên Zalo là phương thức kinh doanh mới trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo fitness chưa thể tối ưu bằng nhưng trong thời gian qua, quảng cáo Zalo fitness đang là giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong việc phát triển sản phẩm fitness, xây dựng Brand, bán hàng. Đây được đánh giá là một trong những mảnh đất vô cùng màu mỡ cho các doanh nghiệp fitness Việt Nam.
Quảng cáo fitness trên Zalo sẽ đáp ứng đày đủ yêu cầu quảng cáo của doanh nghiệp fitness với 5 định dạng quảng cáo phổ biến sau đây:
Sử dụng hình thức quảng cáo này, sản phẩm fitness của bạn sẽ được tiếp cận đến người dùng thông qua tin nhắn. Để sử dụng hình thức quảng cáo này, bạn cần chuẩn bị nội dung fitness cần tiếp thị. Đó có thể là văn bản thuần túy, văn bản kết hợp hình ảnh, văn bản, hình ảnh có gắn link liên kết.
Tin nhắn quảng cáo fitness của bạn với nội dung đã chuẩn bị sẽ được gửi đồng loạt đến số lượng lớn những người dùng nằm trong nhóm đối tượng fitness mà bạn đã lựa chọn. Với hình thức quảng cáo này, phí quảng cáo zalo fitness được tính chỉ khi người dùng nhận được tin nhắn sau đó nhấp vào tin nhắn và đọc nội dung tiếp thị của bạn. Khi đó bạn mới phải trả phí cho Zalo, còn ngược lại thì không
Hình thức này dành cho những doanh nghiệp fitness , đơn vị đang phát triển những bộ sticker phục vụ nhu cầu thể hiện cảm xúc của người dùng Zalo. Như hình minh họa bên dưới là một quảng cáo sticker fitness. Quảng cáo loại này nhằm để nâng cao vị trí, nhận diện thương hiệu fitness của bạn đến người dùng. Mục đích bán sản phẩm là yếu tố phụ trong loại quảng cáo này. Một số lưu ý khi sử dụng phương thức quảng cáo này:
– Tiêu đề sticker fitness giới hạn tối đa 30 ký tự
– Sticker fitness chỉ sử dụng được ở định dạng png, còn với định dạng gif thì Zalo không hỗ trợ.
– Kích thước sticker để tối ưu quảng cáo fitness có 4 size chính 50*50, 130*130, 240*240, 360*360.
– Có hai loại sticker fitness chính hay được sử dụng là sticker sound và sticker animation
Như tiêu đề, sử dụng loại quảng cáo fitness này, doanh nghiệp fitness của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng lướt nhật ký. Hình thức quảng cáo này có một số đặc điểm như sau:
– Sử dụng Logo (ảnh đại diện) quảng cáo fitness có kích thước không lớn hơn 300*300, định dạng file bắt buộc là png.
– Số ký tự trong phần phụ đề fitness không lớn hơn 120 ký tự.
– Banner quảng cáo fitness có hai kích thước chuẩn là 1200*900 hoặc 1200*675.
– Đoạn mô tả fitness không lớn hơn 40 ký tự.
– Quảng cáo fitness của bạn có thẻ đi kèm với nút kêu gọi hành động như “Quan tâm”, “Đăng ký” hay “Tham gia” . . .
– Bạn có thể chọn đối tượng mục tiêu quảng cáo fitness theo độ tuổi và giới tính người dùng Zalo.
Hình thức quảng cáo này dành cho các page fitness, shop uy tín đã được xác thực trên Zalo. Hoặc các page fitness vẫn đang trong trạng thái hoạt động và thuộc vào một chủ đề nào đó.
Khác với các hình thức khác, để sử dụng quảng cáo fitness này thì bạn sẽ phải đăng ký gói dịch vụ quảng cáo tối thiểu là một tháng. Đây có thể nói là gói quảng cáo fitness “chơi lớn” nhất trong quảng cáo Zalo.
Để sử dụng hình thức này thì yêu cầu là page fitness của bạn cần phải được xác thực và đang ở trong quá trình hoạt động. Page của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên và thay đổi theo 6 vị trí mặc định của Zalo.
Phần khoanh đỏ chính là Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo
Để được quảng cáo fitness trên Zalo ads bạn cần:
Điều kiện 1: Bắt buộc phải có Zalo Page fitness Official Acount (OA)
Điều kiện 2: Cập nhật đầy đủ thông tin về avtata, cover, thông tin page fitness,…
Điều kiện 3: Đăng sản phẩm fitness lên cửa hàng OA hoặc cập nhật bài viết
Điều kiện 4: Thiết kế banner và viết nội dung quảng cáo fitness theo chuẩn Zalo
Điều kiện 5: Mô tả nhóm đối tượng khách hàng fitness mục tiêu cần nhắm đến
Điều kiện 6: Tuân thủ chính sách quảng cáo fitness của Zalo và cung cấp đầy đủ các chứng từ/giấy phép của sản phẩm quảng cáo để quảng cáo fitness được duyệt.
Không giống như Facebook tính phí theo số lượt hiển thị cho nên trong phần set ads đối tượng Facebook được target rất chi tiết, trong khi Zalo đa phần tính phí trên lượt Click. Theo nhận định của Zalo người dùng có nhu cầu fitness, họ mới click vào quảng cáo fitness để xem nên phần target Zalo không xây dựng chi tiết như Facebook mà hầu như chỉ nhắm chọn những yếu tố cơ bản nhất.
#1: Target theo Giới Tính: Chọn giới tính khách hàng fitness muốn quảng cáo Zalo, đối tượng nhắm đến là Nam hay Nữ.
#2: Target theo Độ Tuổi: Bạn có thể chọn độ tuổi khách hàng fitness muốn quảng cáo nhắm đến. Ví dụ: tuổi từ 18 – 35 hoặc từ 30 đến 40 tuổi.
#3: Target theo Địa Điểm: Bạn muốn quảng cáo fitness của mình xuất hiện cho người dùng Zalo ở đâu ? HCM? Hà Nội? Đà Nẵng? Hay Cả Nước? Zalo cho phép chọn tối đa 5 địa điểm.
#4: Target theo Nền Tảng: Zalo là ứng dụng di động (đã có trên PC ), đa phần người dùng đều sử dụng Zalo trên thiết bị di động và người dùng trên PC đang ngày một tăng. Bạn muốn tiếp cận người dùng fitness đang dùng nền tảng nào? IOS? Android? hay trên PC. Tùy vào sản phẩm, tùy vào nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn duyết định chọn kiểu target này.
#5: Tiêu chí khác: nhắm mục tiêu chi tiết theo Sở Thích, Nhân Khẩu Học của người xem quảng cáo.
Bước 1: Các bạn cần chuẩn bị cho mình một trang Zalo fitness Official Acount (OA)
Bước 2: Cài đặt đầy đủ các thông tin liên hệ, đặt avatar, thiết lập thông tin của page fitness
Bước 3: Các bạn cũng có thể tạo cửa hàng ngay trên trang Zalo OA này và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ fitness của mình lên đây
Bước 4: Tạo nội dung quảng cáo fitness , thiết các banner, hình ảnh quảng cáo fitness thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng
Bước 5: Xác định nhóm đối tượng mục tiêu quảng cáo fitness và ngay sau đó là setup, chờ phê duyệt để quảng cáo fitness hiển thị tiếp cận người dùng
Ở đây có một điểm đáng chú ý đó chính là khi làm quảng cáo fitness các bạn cần phải lựa chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp nhất vì điều này cũng có ý nghĩa quyết định đến mức độ thành công của của một chiến dịch zalo fitness. Nếu các bạn chưa biết và khó khăn trong quyết định đưa ra quyết định triển khai với hình thức quảng cáo fitness nào thì VietAds sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn, hãy yên tâm về vấn đề này
Dưới đây là chi tiết bảng giá từng hình thức quảng cáo Zalo fitness. Lưu ý: Giá Zalo vào mỗi thời điểm và tùy vào sản phẩm dịch vụ và đối tượng fitness sẽ có giá khác nhau. Các bảng giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo. Để biết giá chính xác vui lòng gọi VietAds để nhận bảng giá mới nhất!
3 hình thức quảng cáo là: Quảng Cáo Sản Phẩm fitness Trên OA, Quảng Cáo Website fitness, Quảng Cáo Bài Viết fitness có cùng 1 mức giá quảng cáo
ZaloCPC: Viết tắt của 3 hình thức Quảng Cáo Sản Phẩm fitness Trên OA, Quảng Cáo Web fitness, Quảng Cáo Bài Viết fitness
CPC: Số nhấp chuột quảng cáo fitness
GÓI ZaloCPCfitness | ĐƠN GIÁ (Đ) | SỐ LƯỢNG CPC | THÀNH TIỀN |
ZaloCPC 1 | 2.500 | 2.000 CPC | 5.000.000 đ |
ZaloCPC 2 | 2.400 | 5.000 CPC | 12.000.000 đ |
ZaloCPC 3 | 2.300 | 10.000 CPC | 23.000.000 đ |
ZaloCPC 4 | 2.200 | 20.000 CPC | 44.000.000 đ |
Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo fitness MIỄN PHÍ
ZaloQT: Viết tắt của hình thức quảng cáo fitness tăng lượt quan tâm OA
QT: Số quan tâm
GÓI ZaloQT fitness | ĐƠN GIÁ (Đ) | SỐ LƯỢNG QT | THÀNH TIỀN |
ZaloQT 1 | 18.000 Đ | 5.000 | 90.000.000 đ |
ZaloQT 2 | 17.000 Đ | 10.000 | 170.000.000 đ |
ZaloQT 3 | 16.000 Đ | 15.000 | 240.000.000 đ |
ZaloQT 4 | 15.000 Đ | 20.000 | 300.000.000 đ |
Đối Tượng: Nam - Nữ, .18 Tuổi, Toàn Quốc
Cho những yêu cầu đối tượng fitness nhỏ hơn giá sẽ thay đổi, vui lòng liên hệ trực tiếp VietAds
Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo fitness MIỄN PHÍ
ZaloMessage: Viết tắc của hình thức nhắn tin mời quan tâm OA Zalo
TN: Số tin nhắn thành công
GÓI ZaloMessage fitness | ĐƠN GIÁ (Đ) | SỐ LƯỢNG TN | THÀNH TIỀN |
ZaloMessage 1 | 9.000 Đ | 2.000 | 18.000.000 đ |
ZaloMessage 2 | 8.500 Đ | 5.000 | 42.500.000 đ |
ZaloMessage 3 | 8.000 Đ | 10.000 | 80.000.000 đ |
Khách hàng cung cấp danh sách số điện thoại khách hàng fitness , VietAds hổ trợ phát triển nội dung và mời quan tâm để tôi ưu chuyển đổi
Zalo sẽ chủ động gởi báo cáo số lượng tin nhắn thành công cho khách hàng
Lượt tin nhắn thành công là những tin nhắn được gởi đến các số điện thoại active tại thời điểm gởi tin nhắn
Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo fitness MIỄN PHÍ
Mọi vấn đề về quảng cáo Zalo fitness trên ứng dụng Zalo sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả khi bạn đến với VietAds. Liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ quảng cáo fitness trên Zalo tối ưu hiệu quả nhất
Hotline: 0947 138 363 (24/7)
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 05:50:35 | FAQPage(4203) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 09:33:40 | Đăng nhập(1647) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 14:16:59 | Đăng nhập(1464) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-04 06:41:30 | Đăng nhập(1438) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-04 22:26:16 | Đăng nhập(661) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 01:09:53 | Đăng nhập(505) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 13:30:58 | Đăng nhập(488) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 14:00:21 | Đăng nhập(480) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 06:49:18 | Đăng nhập(471) - No Audio