0996 là mạng gì và ý nghĩa đầu số mạng 0996 như thế nào?

Đầu số 0996 là mạng gì? Tại sao nên sở hữu sim số đẹp đầu số 0996 là những thắc mắc của khá nhiều khách hàng đã hỏi Việt Ads. Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về đầu số này, hôm nay chúng tôi xin dành riêng bài viết dưới đây để nói về đầu số đặc biệt này. Theo dõi cùng với Việt Ads nhé.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 463,065 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 21-01-2024 09:21:04
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 6 đánh giá)

Đầu số 0996 là mạng gì? Tại sao nên sở hữu sim số đẹp đầu số 0996 là những thắc mắc của khá nhiều khách hàng đã hỏi Việt Ads. Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về đầu số này, hôm nay chúng tôi xin dành riêng bài viết dưới đây để nói về đầu số đặc biệt này. Theo dõi cùng với Việt Ads nhé.

Đầu số 0996 là mạng gì?

Là một trong những đầu số vàng của viễn thông di động Việt Nam, 0966 thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Gmobile – tiền thân là nhà mạng Beeline.


0996 là mạng gì và ý nghĩa đầu số mạng 0996 như thế nào?

0996 là mạng gì và ý nghĩa đầu số mạng 0996 như thế nào?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/0996-la-mang-gi-nhung-y-nghia-bat-ngo-tu-dau-so-0996.html

0996 là mạng gì?

Đầu số 0996 được biết đến vào năm 2009, trải qua 10 năm đầu số luôn nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên. Tạo được dấu ấn với đông đảo khách hàng, giúp Gmobile ghi tên vào top 5 nhà mạng viễn thông tại Việt Nam.

Là một đầu số đẹp kèm theo đó là Gmobile có rất nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mại. Ngay từ khi ra đời đầu số 0996 đã giúp Gmobile thu về một lượng lớn khách hàng sử dụng. Cùng xem ý nghĩ đặc biệt của đầu số này nhé

Ý nghĩa sim số đẹp đầu số 0996

Đầu số 0996 được hình thành bởi những con số được cho là đẹp nhất của dãy số tự nhiên, mang tới giá trị to lớn cho người sử dụng nó.

  • Số 0: con số có cấu tạo là một đường trong khép kín tượng trưng cho một cuộc sống đong đầy và vẹn toàn. Ngoài ra con số còn nhắc nhở chúng ta sống phải biết cố gắng phấn đấu để đạt được những gì đã đặt ra.
  • Số 9: con số được dân gian gọi là “VUA” của các con số. Số 9 có giá trị lớn nhất và nắm giữ một sức mạnh to lớn, trường tồn với thời gian. Con số thể hiện sự đẳng cấp, quyền uy của những người đứng trên vị trí cao nhất.
  • Số 6: Được phát âm là “lục” đồng âm với từ “lộc” nên con số được nhiều người sử dụng với mong muốn tài lộc, phú quý sẽ luôn đồng hành cùng họ trên suốt chặng đường của cuộc sống.

Sự kết hợp này mang tới ý nghĩ lớn lao cho đầu số 0996, người sử dụng sẽ luôn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Công việc thuận buồm xuôi gió, gia đinh an viên hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, phúc lộc tối đa.

Lưu ý khi mua sim số đẹp Gmobile đầu đầu số 0996

Với giá trị mà đầu số 0996 mang tới hẳn bạn sẽ mong muốn được sở hữu sim Gmobile đẹp đầu số 0996 chứ? Nếu vậy hãy lưu ý một số thông tin sau nhé:

Chọn sim ưu tiên cân bằng âm dương

Hãy chọn ra những dãy sim có đầy đủ âm dương, tốt nhất là bạn nên chọn sim có 5 số chẵn và 5 số lẻ để đảm bảo được âm dương tương phối. Dân gian quan niệm rằng nếu đảm bảo được âm dương cân bằng thì cuộc sống con người mới có thể ổn định.

Sự kết hợp của sim số đẹp

Nếu được bạn hãy kết hợp đầu số 0996 với những dòng sim số đẹp ý nghĩa đang được rất nhiều người yêu thích để gia tăng giá trị của nó nhé. Một số dòng sim đẹp phổ biến: sim tam hoa, sim tứ quý, sim lộc phát, sim thần tài, sim ông địa, sim tiến, sim ngũ quý, sim lục quý,….

Địa chỉ mua sim uy tín

Hãy chọn cho mình những đơn vị bán sim uy tín trên thị trường để đảm bảo tối đa quyền lợi cũng như giá cả sim nhé. Nên chọn những nơi có địa chỉ rõ ràng, được đông người đánh giá tốt. Tránh những địa chỉ ma không rõ nguồn gốc, những địa chỉ này tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người mua.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về “đầu số 0996 là mạng gì” cũng như những lưu ý khi chọn mua sim số đẹp. Nếu bạn còn băn khoăn thắc mắc về vấn đề gì liên quan hãy đón đọc các bài viết mới của Việt Ads để được giải đáp nhé.


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp SIM số" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục