Dịch vụ quảng cáo Banner GDN môi trường - Google Display Network: là một phương thức quảng cáo banner môi trường (dạng banner hoặc text) của bạn trên các website đối tác của google. GDN được viết tắt của cụm từ Google Display Network được hiểu là phương thức quảng cáo banner cho website môi trường ở dạng văn bản, banner (hình ảnh), video... với mục đích tiếp cận người dùng trên các trang web, trang báo lớn. Việc áp dụng GDN giúp các công ty, doanh nghiệp môi trường có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ môi trường, thương hiệu của 1 doanh nghiệp.

Quảng cáo Banner môi trường - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-moi-truong7157.html
Với phương pháp quảng cáo này có thể giúp các doanh nghiệp môi trường quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ môi trường của mình trên nhiều website khác nhau những website này là đối tác của google như Youtube, zing, gmail, 24h...
Quảng cáo Banner GDN website môi trường là gì?
- Quảng cáo Banner GDN website môi trường (viết tắt của Google Display Network) là hình thức quảng cáo banner môi trường hiển thị trên các website của mạng Google. Đây được coi là hình thức quảng cáo nhận được lượng tương tác và lưu lượng truy cập đến trang đích của doanh nghiệp môi trường nhiều nhất, hiệu quả nhất.
- Hiệu quả của Quảng cáo Banner GDN môi trường đã được chứng minh bằng khả năng tiếp cận đến hơn 90% người dùng internet, đây cũng là công cụ marketing được nhiều doanh nghiệp môi trường sử dụng trong các chiến dịch truyền thông.

Quảng cáo Banner môi trường - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-moi-truong7157.html
Các hình thức quảng cáo banner môi trường ?
Quảng cáo Google Display Network hiện nay sẽ có hình thức chính bao gồm:
GDN có 3 kiểu định dạng chính là Text, Video và Ảnh.
- Định dạng Text: Dành cho những người không có hình ảnh nhưng vẫn muốn tạo quảng cáo GDN. Hình thức này VietAds khuyên các doanh nghiệp môi trường không nên sử dụng, do khó đạt được hiệu quả.

Quảng cáo Banner môi trường - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-moi-truong7157.html
- Định dạng Video: Hình thức quảng cáo GDN này rất ít người dùng vì không phổ biến và hiệu quả không cao. Hơn nữa lại có thêm loại hình quảng cáo Video khác nổi trội hơn là Youtube Ads

Quảng cáo Banner môi trường - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-moi-truong7157.html
- Định dạng Ảnh: Đây là lại quảng cáo GDN phổ biến nhất. Có thể chia làm nhiều kiểu thể thoại khác nhau như ảnh tĩnh, ảnh GIF hay Banner đủ bộ, Quảng cáo môi trường đáp ứng nhanh…

Quảng cáo Banner môi trường - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-moi-truong7157.html
Tại sao các doanh nghiệp môi trường lớn lại chọn GDN?
Như đã nói ở phần 1, thì mục đích chính của quảng cáo GDN chính là quảng bá, tăng độ phủ cho thương hiệu môi trường. Ở Việt Nam, rất ít công ty môi trường nhỏ đầu tư vào GDN. Theo họ, mẫu quảng cáo Google Display Network môi trường này kém hiệu quả, không có tỷ lệ chuyện đổi ngay lập tức cho công ty được. Nếu không tính những đơn vị chạy Google Remarketing, thì bạn sẽ thấy quảng cáo GDN hầu hết toàn các công ty trong lĩnh vực bất động sản, xe hơi...

Quảng cáo Banner môi trường - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-moi-truong7157.html
Khi nhắc đến Google Remarketing, thì về cơ bản cơ chế hiển thị quảng cáo môi trường của Google Display Network và Google Remarketing là giống hệt nhau. Nói cách khác thì "Google Remarketing chính là tập con thuộc Google Display Network".
Ưu điểm quảng cáo Banner môi trường?
Tiếp theo, VietAds xin liệt kê các lợi ích không thể bỏ qua của GDN, để các bạn hiểu tại sao các ông lớn trong ngành liên tục đổ tiền vào kênh quảng cáo này:
- Đa dạng mẫu quảng cáo môi trường: ảnh tĩnh, ảnh GIF, text, video…
- Khả năng tiếp cận lớn => Độ phủ thương hiệu môi trường cao
- Gia tăng uy tín và tầm ảnh hưởng của thương hiệu môi trường
- Do người dùng chủ động chọn đối tượng, cho nên có thể tùy biến theo chiến lược kinh doanh môi trường mà đi theo con đường ngách hoặc đánh thẳng mặt đối thủ
- Dễ dàng trong việc thay đổi mẫu quảng cáo môi trường, thông điệp quảng cáo môi trường theo từng chiến dịch
- Mở rộng tệp khách hàng nhanh nếu biết cách chạy trên những bài viết, website môi trường cùng lĩnh vực hoặc cận lĩnh vực. Ví dụ: Quảng cáo d môi trường trên những trang kinh tế.
- Remarketing (tiếp thị lại) đối với những người đã vào website môi trường của mình để xem sản phẩm để tăng touch point (điểm tiếp xúc với khách hàng). Từ đó gia tăng khả năng mua hàng.
- Hỗ trợ cho SEO website môi trường

Quảng cáo Banner môi trường - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-moi-truong7157.html
Nhược điểm quảng cáo banner môi trường?
Bên cạnh những ưu điểm mà Google Display Network đem lại cho doanh nghiệp môi trường, vẫn còn tồn đọng 1 số nhược điểm mà bạn nên quan tâm:
- Bạn sẽ không thể chủ động được vị trí đặt quảng cáo môi trường của mình trên các website, bởi admin của website đó sẽ có cách thức cài đặt vị trí hiển thị quảng cáo khác nhau.
- Thông điêp quảng cáo môi trường của bạn sẽ không thể xuất hiện liên tục, mà chỉ có thể xuất hiện 1 cách random trên các website, vì nó sẽ phụ thuộc ngữ canh, nội dung, chủ đề chính của mỗi website.

Quảng cáo Banner môi trường - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-moi-truong7157.html
Quảng cáo banner môi trường hoạt động như thế nào?
Doanh nghiệp môi trường có thể chọn lọc đối tượng khách hàng của mình theo các tùy chỉnh mạnh mẽ như sau:
- Theo chủ đề và lĩnh vực của website môi trường: Doanh nghiệp có thể lựa chọn một danh sách các website phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh.
- Theo ngữ cảnh quảng cáo môi trường: Quảng cáo môi trường chỉ xuất hiện khi người dùng đọc các nội dung chứa các từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp môi trường.
- Theo sở thích khách hàng môi trường tiềm năng: Quảng cáo môi trường có thể cài đặt chỉ hiển thị với những khách hàng quan có mối quan tâm cụ thể.
- Theo độ tuổi khách hàng môi trường: Quảng cáo môi trường có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong một nhóm độ tuổi chính xác.
- Theo nghề nghiệp khách hàng môi trường: Quảng cáo môi trường có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong những ngành nghề cụ thể.
- Theo khu vực địa lý: Quảng cáo môi trường có thể cài đặt để hiển thị với những tập khách hàng theo khu vực địa lý mà người dùng sinh sống.
- Tiếp thị lạị – Remarketing: hiển thị theo đuổi những người đã truy cập website môi trường
Quy trình Quảng cáo Banner môi trường tại VietAds?
- Tư vấn từ khóa thông qua website môi trường giúp bạn tìm được những từ khóa tốt nhất để đạt hiệu quả cao khi thực hiện chiến dịch quảng cáo môi trường trên google
- Lên kế hoạch cho quảng cáo môi trường để thực hiện với ngân sách tối ưu giúp giảm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao:
- Định dạng loại quảng cáo môi trường nào phù hợp với mục tiêu, đối tượng cần tiếp thị của khách hàng?
- Viết thông điệp quảng cáo google môi trường thu hút người xem nhất
- Phân tích các website nào nên đặt các mẫu quảng cáo môi trường để đánh trúng mục tiêu ban đầu đề ra
- Báo cáo kết quả hiên thị quảng cáo trực tiếp từ thanh công cụ quản lí Google, bạn sẽ biết được số lượt click vào, giới tính, độ tuổi nào click,…
- Doanh nghiệp môi trường chỉ phải trả phí khi có lượt click vào mẫu quảng cáo trên google, giúp tối ưu ngân sách hiệu quả nhất.
- Cam kết số lượt click 100% từ người dùng thật, không sử dụng bất kì một công cụ hack nào.

Quảng cáo Banner môi trường - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-moi-truong7157.html
Chạy quảng cáo banner môi trường ra sao?
Dịch vụ quảng cáo banner môi trường thực sự rất mạnh mẽ và rất tiềm năng. Tuy nhiên nó chỉ hiệu quả cho doanh nghiệp môi trường của bạn khi được cài đặt bởi 1 chuyên viên marketing có tâm và miệt mài trong công việc. Ở VietAds bạn sẽ luôn luôn tin tưởng rằng mình được cài đặt với các tùy chọn 1 cách tối phù hợp nhất. Bộ banner môi trường sẽ được các chuyên viên marketing của VietAds tư vấn và thiết kế tối ưu nhất cho từng chiến dịch môi trường cụ thể.
Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!
Quay lại danh mục "Quảng cáo Banner"
Quay lại trang chủ
Môi trường có thể coi là một tập hợp, trong đó hệ thống đang xem xét là một tập hợp con. Môi trường của một hệ thống đang xem xét cần phải có tính tương tác với hệ thống đó.
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 22:27:26 | FAQPage(2411) - No Audio
Ô nhiễm môi trường là hiện tượng môi trường tự nhiên bị bẩn, đồng thời các tính chất vật lý, hóa học, sinh học của môi trường bị thay đổi gây tác hại tới sức khỏe con người và các sinh vật khác.
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 20:26:19 | Đăng nhập(2001) - No Audio
Ô nhiễm nước là hiện tượng các vùng nước như sông hồ biển nước ngầm bị các hoạt động của con người làm nhiễm các chất độc hại như chất có trong thuốc bảo vệ thực vật chất thải công nghiệp chưa được xử lí tất cả có thể gây hại cho con người và cuộc sống các sinh vật trong tự nhiên
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 03:00:42 | Đăng nhập(1855) - No Audio
Trong tiếng Anh, đồng cỏ được gọi là Savanna có nguồn gốc từ ngôn ngữ thổ dân tây Mỹ với ý nghĩa vùng đất không có cây nhưng nhiều cỏ lớn nhỏ (Oviedoy Valdes, 1535). Từ sau thế kỷ 19, từ này được hiểu là vùng đất gồm cỏ và cây.
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 18:17:46 | FAQPage(1723) - No Audio
Hiện nay, mỗi khi lướt điện thoại hoặc đọc báo trên laptop, máy tính bảng, ta đều nhận thấy môi trường luôn là một vấn đề nóng hổi. Sắp tới ngày Môi trường Thế giới 5/6 sẽ là dịp thích hợp để mọi người nâng cao nhận thức và có những hành động để bảo vệ môi trường. Hãy tìm hiểu trong bài viết sau để biết thêm những thông tin bổ ích về ngày này!
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-24 19:41:23 | Đăng nhập(1056) - No Audio
Một thực tế hiện nay là có đến 80% các bạn trẻ nhảy việc sau 3 tháng làm việc ở một công ty nào đó để tìm đến một môi trường phù hợp với mơ ước của mình hơn. Việc nhảy việc như thế sẽ khiến bạn rất tiêu tốn thời gian một cách lãng phí và mãi mãi vẫn là nhân viên thử việc. Vậy phải làm sao để nhảy việc mà không lãng phí thời gian và có chiến lược
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 23:14:20 | Đăng nhập(720) - No Audio
Sim vietnamobile khi bị khóa và bị chặn sẽ khiến cho bạn không thể sử dụng được chiếc sim đó nữa. Có rất nhiều cách mở khóa sim vietnamobile.
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-27 11:31:14 | Đăng nhập(695) - No Audio
Thiết kế Landing Page công ty môi trường tại công ty VietAds luôn đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả. Chúng tôi luôn báo giá thiết kế Landing Page công ty môi trường tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 11:52:17 | Đăng nhập(567) - No Audio
Công ty VietAds quảng cáo Zalo cho website công ty môi trường chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cài đặt quảng Zalo giúp doanh nghiệp công ty môi trường một cách tối ưu hiệu quả nhất. Mang đến khách hàng cho doanh nghiệp công ty môi trường khi sử dụng ứng dụng Zalo.
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-22 05:46:46 | Đăng nhập(518) - No Audio
Tiện ích mở rộng quảng cáo google Website công ty môi trường là phần mở rộng cung cấp thêm tiện ích cho người dùng, mục đích để người dùng có nhiều lý do hơn để chọn quảng cáo của bạn.
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 17:04:14 | Đăng nhập(471) - No Audio