Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner sản phẩm giúp đẩy nhanh thương hiệu công ty hiệu quả. Công ty VietAds chuyên về quảng cáo banner GDN, sẽ giúp bạn cài đặt quảng cáo banner sản phẩm tối ưu chi phí thấp, tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 431,854 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-12-2024 09:36:57
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 5 đánh giá)

Dịch vụ quảng cáo Banner GDN sản phẩm -  Google Display Network: là một phương thức quảng cáo banner sản phẩm (dạng banner hoặc text) của bạn trên các website đối tác của google. GDN được viết tắt của cụm từ

Google Display Network được hiểu là phương thức quảng cáo banner cho website sản phẩm ở dạng văn bản, banner (hình ảnh), video... với mục đích tiếp cận người dùng trên các trang web, trang báo lớn. Việc áp dụng GDN giúp các công ty, doanh nghiệp sản phẩm có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ sản phẩm, thương hiệu của 1 doanh nghiệp.



Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-san-pham.html


Với phương pháp quảng cáo này có thể giúp các doanh nghiệp sản phẩm quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ sản phẩm của mình trên nhiều website khác nhau những website này là đối tác của google như Youtube, zing, gmail, 24h... 

 

Quảng cáo Banner GDN website sản phẩm là gì?

  • Quảng cáo Banner GDN website sản phẩm  (viết tắt của Google Display Network) là hình thức quảng cáo banner sản phẩm hiển thị trên các website của mạng Google. Đây được coi là hình thức quảng cáo nhận được lượng tương tác và lưu lượng truy cập đến trang đích của doanh nghiệp sản phẩm nhiều nhất, hiệu quả nhất.
  • Hiệu quả của Quảng cáo Banner GDN sản phẩm  đã được chứng minh bằng khả năng tiếp cận đến hơn 90% người dùng internet, đây cũng là công cụ marketing được nhiều doanh nghiệp sản phẩm sử dụng trong các chiến dịch truyền thông.


Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-san-pham.html

 

Các hình thức quảng cáo banner sản phẩm ?

Quảng cáo Google Display Network hiện nay sẽ có hình thức chính bao gồm:

GDN có 3 kiểu định dạng chính là Text, Video và Ảnh.


  • Định dạng Text: Dành cho những người không có hình ảnh nhưng vẫn muốn tạo quảng cáo GDN. Hình thức này VietAds khuyên các doanh nghiệp sản phẩm không nên sử dụng, do khó đạt được hiệu quả.


Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-san-pham.html


  • Định dạng Video: Hình thức quảng cáo GDN này rất ít người dùng vì không phổ biến và hiệu quả không cao. Hơn nữa lại có thêm loại hình quảng cáo Video khác nổi trội hơn là Youtube Ads


Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-san-pham.html


  • Định dạng Ảnh: Đây là lại quảng cáo GDN phổ biến nhất. Có thể chia làm nhiều kiểu thể thoại khác nhau như ảnh tĩnh, ảnh GIF hay Banner đủ bộ, Quảng cáo sản phẩm đáp ứng nhanh…


Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-san-pham.html


Tại sao các doanh nghiệp sản phẩm lớn lại chọn GDN?

Như đã nói ở phần 1, thì mục đích chính của quảng cáo GDN chính là quảng bá, tăng độ phủ cho thương hiệu sản phẩm. Ở Việt Nam, rất ít công ty sản phẩm nhỏ đầu tư vào GDN. Theo họ, mẫu quảng cáo Google Display Network sản phẩm này kém hiệu quả, không có tỷ lệ chuyện đổi ngay lập tức cho công ty được. Nếu không tính những đơn vị chạy Google Remarketing, thì bạn sẽ thấy quảng cáo GDN hầu hết toàn các công ty trong lĩnh vực bất động sản, xe hơi...



Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-san-pham.html

Khi nhắc đến Google Remarketing, thì về cơ bản cơ chế hiển thị quảng cáo sản phẩm của Google Display Network và Google Remarketing là giống hệt nhau. Nói cách khác thì "Google Remarketing chính là tập con thuộc Google Display Network".

 

Ưu điểm quảng cáo Banner sản phẩm?

Tiếp theo, VietAds xin liệt kê các lợi ích không thể bỏ qua của GDN, để các bạn hiểu tại sao các ông lớn trong ngành liên tục đổ tiền vào kênh quảng cáo này:

  • Đa dạng mẫu quảng cáo sản phẩm: ảnh tĩnh, ảnh GIF, text, video…
  •  Khả năng tiếp cận lớn => Độ phủ thương hiệu sản phẩm cao
  • Gia tăng uy tín và tầm ảnh hưởng của thương hiệu sản phẩm
  • Do người dùng chủ động chọn đối tượng, cho nên có thể tùy biến theo chiến lược kinh doanh sản phẩm mà đi theo con đường ngách hoặc đánh thẳng mặt đối thủ
  • Dễ dàng trong việc thay đổi mẫu quảng cáo sản phẩm, thông điệp quảng cáo sản phẩm theo từng chiến dịch
  • Mở rộng tệp khách hàng nhanh nếu biết cách chạy trên những bài viết, website sản phẩm cùng lĩnh vực hoặc cận lĩnh vực. Ví dụ: Quảng cáo d sản phẩm trên những trang kinh tế.
  • Remarketing (tiếp thị lại) đối với những người đã vào website sản phẩm của mình để xem sản phẩm để tăng touch point (điểm tiếp xúc với khách hàng). Từ đó gia tăng khả năng mua hàng.
  • Hỗ trợ cho SEO website sản phẩm


Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-san-pham.html

 

Nhược điểm quảng cáo banner sản phẩm?

Bên cạnh những ưu điểm mà Google Display Network đem lại cho doanh nghiệp sản phẩm, vẫn còn tồn đọng 1 số nhược điểm mà bạn nên quan tâm:

  • Bạn sẽ không thể chủ động được vị trí đặt quảng cáo sản phẩm của mình trên các website, bởi admin của website đó sẽ có cách thức cài đặt vị trí hiển thị quảng cáo khác nhau.
  • Thông điêp quảng cáo sản phẩm của bạn sẽ không thể xuất hiện liên tục, mà chỉ có thể xuất hiện 1 cách random trên các website, vì nó sẽ phụ thuộc ngữ canh, nội dung, chủ đề chính của mỗi website.


Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-san-pham.html

 

Quảng cáo banner sản phẩm hoạt động như thế nào?

Doanh nghiệp sản phẩm có thể chọn lọc đối tượng khách hàng của mình theo các tùy chỉnh mạnh mẽ như sau:

  •  Theo chủ đề và lĩnh vực của website sản phẩm: Doanh nghiệp có thể lựa chọn một danh sách các website phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh.
  •  Theo ngữ cảnh quảng cáo sản phẩm: Quảng cáo sản phẩm chỉ xuất hiện khi người dùng đọc các nội dung chứa các từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp sản phẩm.
  •  Theo sở thích khách hàng sản phẩm tiềm năng: Quảng cáo sản phẩm có thể cài đặt chỉ hiển thị với những khách hàng quan có mối quan tâm cụ thể.
  •  Theo độ tuổi khách hàng sản phẩm: Quảng cáo sản phẩm có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong một nhóm độ tuổi chính xác.
  •  Theo nghề nghiệp khách hàng sản phẩm: Quảng cáo sản phẩm có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong những ngành nghề cụ thể.
  •  Theo khu vực địa lý: Quảng cáo sản phẩm có thể cài đặt để hiển thị với những tập khách hàng theo khu vực địa lý mà người dùng sinh sống.
  • Tiếp thị lạị – Remarketing: hiển thị theo đuổi những người đã truy cập website sản phẩm

Quy trình Quảng cáo Banner sản phẩm tại VietAds?

  • Tư vấn từ khóa thông qua website sản phẩm giúp bạn tìm được những từ khóa tốt nhất để đạt hiệu quả cao khi thực hiện chiến dịch quảng cáo sản phẩm trên google
  • Lên kế hoạch cho quảng cáo sản phẩm để thực hiện với ngân sách tối ưu giúp giảm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao:
    • Định dạng loại quảng cáo sản phẩm nào phù hợp với mục tiêu, đối tượng cần tiếp thị của khách hàng?
    • Viết thông điệp quảng cáo google sản phẩm thu hút người xem nhất
    • Phân tích các website nào nên đặt các mẫu quảng cáo sản phẩm để đánh trúng mục tiêu ban đầu đề ra
  • Báo cáo kết quả hiên thị quảng cáo trực tiếp từ thanh công cụ quản lí Google, bạn sẽ biết được số lượt click vào, giới tính, độ tuổi nào click,…
  • Doanh nghiệp sản phẩm chỉ phải trả phí khi có lượt click vào mẫu quảng cáo trên google, giúp tối ưu ngân sách hiệu quả nhất.
  • Cam kết số lượt click  100% từ người dùng thật, không sử dụng bất kì một công cụ hack nào.


Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner sản phẩm - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-san-pham.html

 

Chạy quảng cáo banner sản phẩm ra sao?

Dịch vụ quảng cáo banner sản phẩm thực sự rất mạnh mẽ và rất tiềm năng. Tuy nhiên nó chỉ hiệu quả cho doanh nghiệp sản phẩm của bạn khi được cài đặt bởi 1 chuyên viên marketing có tâm và miệt mài trong công việc.

Ở VietAds bạn sẽ luôn luôn tin tưởng rằng mình được cài đặt với các tùy chọn 1 cách tối phù hợp nhất. Bộ banner sản phẩm sẽ được các chuyên viên marketing của VietAds tư vấn và thiết kế tối ưu nhất cho từng chiến dịch sản phẩm cụ thể.


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Quảng cáo Banner" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "sản phẩm"
Hàng hóa là gì và giá trị hàng hóa sử dụng trong cuộc sống?

Giá trị của hàng hóa là lao động xã hội của người sản xuất hàng hóa kết tinh trong hàng hóa. Cả quần áo và thóc lúa đều là sản phẩm của quá trình sản xuất thông qua lao động, là sản phẩm của lao động, có lao động kết tinh vào trong đó. Có sự chi phí về thời gian, sức lực và trí tuệ của con người khi sản xuất chúng.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 18:38:42 | FAQPage(5454) - No Audio

Chu trình Calvin là gì  và các kiến thức chu trình Calvin?

Chu trình Calvin (còn được gọi là chu trình Calvin–Benson-Bassham; chu trình khử pentose photphat; chu trình C3 hay chu trình CBB) là một chuỗi các phản ứng hóa sinh thuộc dạng oxy hóa khử diễn ra theo chu kì trong chất nền của lục lạp ở thực vật hay các sinh vật có khả năng quang hợp.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 17:08:19 | Đăng nhập(4092) - No Audio

Design Là Gì? Nghề Design là một công việc đơn giản?

Nhiều người nghĩ rằng design là một cái gì đó sang trọng, cao cấp. Trong thực tế không phải vậy, đây là một từ trong tiếng Anh để chỉ bố cục của một tác phẩm nghệ thuật được dùng vào thế kỷ 17. Nhưng nguồn của “design” là từ tiếng La tinh: designare có nghĩa là vẽ và cũng có nghĩa là có một ý định. Theo năm tháng, chữ design được sử dụng song hành với trào lưu của cuộc cách mạng công nghiệp.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 22:26:16 | FAQPage(3370) - No Audio

Demo là gì? Ý nghĩa của bản nhạc Demo có thể bạn chưa biết?

Demo thực chất là viết tắt 4 chữ cái đầu tiên của từ Demonstration, được hiểu theo nghĩa tiếng Việt là thử nghiệm, giới thiệu sản phẩm mới hoặc bản xem trước. Demo được sử dụng rất phổ biến hiện nay ở nhiều lĩnh vực khác nhau như demo âm nhạc, demo sản phẩm... bởi sự tiện lợi và khả năng truyền tải ý nghĩa nhanh của nó.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 02:50:28 | FAQPage(2717) - No Audio

Dầu Mỏ Là Gì? Tìm Hiểu Về Dầu Mỏ Là Gì?

Dầu mỏ hay dầu thô là một chất lỏng sánh đặc màu nâu hoặc ngả lục. Dầu mỏ tồn tại trong các lớp đất đá tại một số nơi trong vỏ Trái Đất. Dầu mỏ là một hỗn hợp hóa chất hữu cơ ở thể lỏng đậm đặc, phần lớn là những hợp chất của hydrocarbon, thuộc gốc alkane, thành phần rất đa dạng. Hiện nay dầu mỏ chủ yếu dùng để sản xuất dầu hỏa, diezen và xăng nhiên liệu.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 14:47:42 | Đăng nhập(2374) - No Audio

4 Lưu Ý Khi Viết Bài Quảng Cáo (Review) Sản Phẩm?

Dạng bài viết quảng cáo sản phẩm khác viết bài PR. Bài viết quảng cáo sản phẩm đề cập ngay bạn đầu về thông tin sản phẩm, trong khi bàn viết PR tập trung ban đầu tư vấn khách hàng mục tiêu

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 03:03:31 | Đăng nhập(2127) - No Audio

COMMISSION  Là Gì? Tìm Hiểu Về COMMISSION Là Gì?

Nắm rõ về thuật ngữ và cơ chế cũng như chính sách trả commission sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm tốt nhất và kiếm được nhiều tiền hơn.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 15:15:26 | Đăng nhập(2002) - No Audio

SKU Là Gì? Tìm Hiểu Về SKU Là Gì?

SKU cần thiết hơn cả Barcode trong việc kiểm soát kho hàng của bạn, SKU bao gồm những ký hiệu riêng biệt ký tự chữ và/hoặc số cho từng danh mục sản phẩm, người quản lý chỉ cần nhìn vào SKU là có thể nhận biết được sản phẩm loại nào qua các ký tự mà dễ dàng đọc sản phẩm đó mà không cần hệ thống quét như Barcode. Bên cạnh đó bạn sẽ không bị giới hạn về số lượng SKU cho dù danh mục hàng đó của bạn có mở rộng đến đâu.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 15:40:38 | Đăng nhập(1789) - No Audio

Tiếp Thị Liên Kết Là Gì? Tìm Hiểu Về Tiếp Thị Liên Kết Là Gì?

Lựa chọn sản phẩm: lựa chọn sản phẩm đúng là kỹ năng khó đòi hỏi những nhà làm tiếp thị liên kết cần nắm rõ. Một nhà tiếp thị thành công với sản phẩm này không có nghĩa sẽ thành công ở sản phẩm khác và cũng không có nghĩa là nhà tiếp thị liên kết khác sẽ thành công với sản phẩm mà bạn đã thành công. Lụa chọn đúng sản phẩm sẽ mang lại những cơ hội thành công trong kinh doanh của bạn.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 06:46:41 | Đăng nhập(1614) - No Audio

Tìm hiểu về marketing truyền thống là gì từ A đến Z?

Tuy nhiên vẫn còn 1 số doanh nghiệp đang còn thực hiện hình thức quảng cáo này do tính truyền thông cũng như họ muốn quảng cáo cùng lúc để có thể mang lại hiệu quả cao hơn.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 03:08:43 | Đăng nhập(1572) - No Audio


Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục