RPM Là Gì? Tìm Hiểu Về RPM Là Gì?

RPM hay Revolutions Per Minute, là lượt hiển thị trong quảng cáo. Thuật ngữ được sử dụng trong quá trình làm quảng cáo online nhằm thể hiện các thông số để chi trả cho bạn khi nhà quảng cáo Adwords mặc định phương thức quảng cáo dạng hiển thị

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 316,906 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-07-2021 19:34:17
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 15 đánh giá)

RPM là gì?

 

"RPM" hay "Revolutions Per Minute" là "lượt hiển thị trong quảng cáo". Thuật ngữ RPM  được sử dụng trong quá trình làm quảng cáo online nhằm thể hiện các thông số để chi trả cho bạn khi nhà quảng cáo Adwords mặc định phương thức quảng cáo dạng hiển thị

Thuật ngữ RPM có ý nghĩa gì? Công thức RPM tính như thế nào? Là một người kiếm tiền online trên mạng bạn cần phải biết .Sau đây vietadsgroup.vn xin giới thiệu tới bạn về những khái niệm cơ bản của Thuật ngữ RPM.
 


RPM Là Gì? Tìm Hiểu Về RPM Là Gì?


Hình 1: RPM là gì?

Ý nghĩa của RPM là gì?

 

RPM cung cấp cho chúng ta thông tin thu nhập ước tính của bạn nhận được trên 1000 lần hiển thị tới người dùng mặc dù thông số này không phải là thực tế số tiền thực tế bạn kiếm được.
 

RPM = (Thu nhập ước tính/số lần xem trang) x 1000
 

Chúng tôi sẽ ví dụ cho bạn một ví dụ cụ thể:
 

  • Nếu bạn được 10$ từ 30 lần xem trang => RPM = (10/30)x 1000
  • Tương tự như vật bạn sẽ lắp công thức để áp dụng giống như trên để tính ra RPM cho mình.

RPM được sử dụng nhiều trong các chương trình quảng cáo online và các chính sách quảng cáo. Chỉ số RPM là điều mà mỗi người làm quảng cáo cần phải biết và nắm rõ để có thể tính ra được doanh thu trên 1000 lần hiển thị của các chiến dịch của mình rất tốt để so sánh và đánh giá các chiến dịch quảng cáo của mình.
 


RPM Là Gì? Tìm Hiểu Về RPM Là Gì?

Hình 2: Ý nghĩa của rpm là gì?

Các thuật ngữ RPM là gì?

 

Doanh thu của trang mỗi 1000 lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần xem trang mà bạn nhận được, sau đó nhân với 1000.

  • RPM của trang
  • RPM của trang = (Thu nhập ước tính / Số lần xem trang) x 1000
  • RPM kết hợp:  chỉ số thông báo doanh thu yêu cầu được kết hợp trên 1000 lần hiển thị
  • RPM được kết hợp = (Thu nhập ước tính / Yêu cầu được kết hợp) x 1000
  • RPM truy vấn:
  • RPM truy vấn= (Thu nhập ước tính / Số lần truy vấn) x 1000
  • RPM yêu cầu quảng cáo:
  • RPM yêu cầu quảng cáo = (Thu nhập ước tính / Số yêu cầu quảng cáo) x 1000
 


RPM Là Gì? Tìm Hiểu Về RPM Là Gì?


Hinh 3: Các thuật ngữ RPM là gì?
 

Kết luận

"RPM" hay "Revolutions Per Minute", là "lượt hiển thị trong quảng cáo"Thuật ngữ RPM  được sử dụng trong quá trình làm quảng cáo online nhằm thể hiện các thông số để chi trả cho bạn khi nhà quảng cáo Adwords mặc định phương thức quảng cáo dạng hiển thị


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp là gì" Quay lại trang chủ



RPM Là Gì? Tìm Hiểu Về RPM Là Gì?

  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Chú ý: Tình hình dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp gây ra khó khăn cho doanh nghiệp Việt Nam.
Công ty Việt Ads hỗ trợ doanh nghiệp trong thời buổi COVID-19 năm 2021: khuyến mại giảm 5% đến 10% chi phí quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp.


Vui lòng Click lấy mã khuyến mại ở bên dưới!

RPM Là Gì? Tìm Hiểu Về RPM Là Gì?


(*)Ghi chú: Lấy mã và gửi kèm nội dung quảng cáo trực tuyến cho công ty để nhận khuyến mại. Nếu doanh nghiệp đang cần quảng cáo trực tuyến hãy lấy mã này!




Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục