Theo từ điển Anh – Việt, Banner có nghĩa là biểu ngữ, lá cờ, khẩu hiệu chính trị. Tuy nhiên, trong lĩnh vực truyền thông thì banner có nghĩa là tấm bảng quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nào đó nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

Quảng cáo banner GDN là hình thức quảng cáo online trên các website. Quảng cáo banner đưa banner GDN quảng cáo tới người dùng một cách sâu đậm nhất, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.

Trên mỗi website đặt các vị trí với kích thước phù hợp để giới thiệu các thông điệp, hình ảnh, video… về sản phẩm, dịch vụ… của doanh nghiệp tại các vị trí đó (vị trí đặt banner khoanh tròn đỏ hình bên), nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm dịch vụ đó.

Tuyệt chiêu tăng CTR cho quảng cáo banner

Khi quảng cáo trực tuyến, nhà quảng cáo luôn mong muốn banner của mình có được nhiều lượt hiển thị quảng cáo, có nhiều Click. Click thể hiện cho sự quan tâm của người dùng đến dịch vụ hay sản phẩm được quảng cáo.

Cách đặt banner quảng cáo lên website hiệu quả

Web là một “môi trường” rất hiệu quả, cung cấp nhiều cơ hội thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng đến công ty và sản phẩm của bạn thông qua các chương trình quảng cáo.

Hình thức quảng cáo banner

Quảng cáo banner giữ một tầm quan trọng hàng đầu trong việc quảng cáo, truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp lớn, trên các kênh truyền thông online uy tín, đặc biệt quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo truyền thông (Digital Marketing Campain).

Nên sử dụng loại quảng cáo nào Banner hay Adword?

Khi có ý định quảng cáo một sản phẩm nào đó thì tôi thường tự hỏi rằng liệu mình nên đầu tư tiền của vào quảng cáo Google hay quảng cáo bằng Banner? Mỗi một loại hình đều có những ưu điểm và nhược điểm của riêng mình.

Tác động của banner quảng cáo đến người mua hàng qua internet

Banner quảng cáo - còn được gọi là màn hình hiển thị hoặc quảng cáo hình ảnh - đã trở nên phổ biến trên mạng. Bạn khó có thể truy cập vào một trang web hoặc thực hiện một tìm kiếm nào mà không gặp một quảng cáo xuất hiện trên màn hình của bạn.

Các định dạng banner quảng cáo

Banner có nghĩa là tấm bảng quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nào đó nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

Tại sao chọn Quảng cáo Google Display Network ?

Vietadsgroup.vn giúp bạn quảng cáo Google Display Network (GDN) hiệu quả với ngân sách tối ưu và thu hút nhiều khách hàng quan tâm tới website.

Quảng cáo banner với mạng hiện thị Google

Theo thống kê người dùng internet ở Việt Nam ngày càng tăng lên nhanh chóng, đồng thời thời gian trực tuyến của người dùng internet cũng lâu hơn trước kia; tới 95% trong số người dùng internet tìm kiếm và đọc tin tức hàng ngày.

Làm sao để tạo được banner thu hút

Không phải cứ có banner là lôi kéo được bạn. Sẽ chẳng ai muốn kết thân với bạn nếu bạn không có đặc điểm gì nổi bật giữa đám đông cả

Dịch vụ quảng cáo banner tại VietAds

Quảng cáo banner là một hình thức quảng cáo trực tuyến trên các website.

Các vấn đề thường gặp trong quảng cáo banner

Một khi bạn đã hiểu các vấn đề của quảng cáo banner là gì, bạn có thể hình thành nhiều sáng kiến, sáng tạo mới để có kết quả tốt.

Quảng cáo đặt banner_Lợi ích cho doanh nghiệp

Nhắc đến quảng cáo trên internet, chắc hẳn không ít người nghĩ ngay đến hình thức quảng cáo banner, thậm chí nhiều người còn cho rằng quảng cáo trên internet chỉ có quảng cáo banner mà thôi. Quả không ngoa khi nói quảng cáo banner là “ông vua” trong thế giới quảng cáo internet.

Quảng cáo Remarketing

Hiện nay hình thức quảng cáo Remarketing xuất hiện khắp nơi. Bạn có thể thấy một banner quảng cáo liên tục xuất hiện trên tất cả các trang web bạn vào, từ Báo điện tử, tới Blog, Forum hay cả những Website nươc ngoài…

Hiểu đúng về quảng cáo mạng hiển thị Google

Mạng hiển thị Google (GDN) đang là mạng quảng cáo lớn nhất Việt Nam với độ phủ lên tới hơn 90% người dùng internet. Có rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng quảng cáo GDN tuy nhiên sau đó họ nhận xét rằng quảng cáo GDN không hiệu quả so với ngân sách. Tại sao lại như vậy?

Tôi muốn quảng cáo bannner hiệu quả?theo VietAds thì cần chú ý gì?

Sử dụng dịch vụ quảng cáo banner nhưng làm thế nào để nó thực sự hiệu quả,hãy áp dụng các kinh nghiệm sau của VietAds

Quảng Cáo Banner hình thức quảng cáo thông dụng nhất

Quảng cáo banner là hình thức quảng cáo bằng hình ảnh (động hoặc tĩnh) trong đó chứa thông điệp tiếp thị mà các tổ chức muốn gửi đến ...

Quảng cáo banner:làm thế nào để hiệu quả?

Mặc dù xu hướng về Social Media Marketing hay quảng cáo Google (Google Adwords) được đánh giá khá cao. Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận tầm quan trọng của quảng cáo banner trong các Digital Marketing Campaign. Vậy làm thế nào để quảng cáo banner một cách hiệu quả nhất.

Vị trí đặt banner quảng cáo ở đâu là tốt?

Khi đặt một banner quảng cáo lên một website thì nên đặt ở vị trí nào để mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp

Dịch vụ đặt banner quảng cáo trên các website traffic lớn

Bạn muốn banner quảng cáo của website mình xuất hiện trên 24h.com, Dantri.com.vn, Vnexpress.net… với vị trí tiềm năng và chi phí hợp lý nhất?

Quảng cáo banner – Phổ biến & lợi cho doanh nghiệp thế nào?.

Nhắc đến quảng cáo trên internet, chắc hẳn không ít người nghĩ ngay đến hình thức quảng cáo banner, thậm chí nhiều người còn cho rằng quảng cáo trên internet chỉ có quảng cáo banner mà thôi.

Google chỉ tính tiền quảng cáo có người xem

Quảng cáo Google Display Network (GDN) là quảng cáo mạng hiển thị google toàn cầu, tiếp cận hơn 90% người dùng internet trên toàn thế ...

Những điều cần chú ý khi đặt quảng cáo banner

Banner quảng cáo có thể tạo nên điều kỳ diệu đối với kinh doanh trực tuyến, nhưng cũng như tất cả các hình thức marketing khác, chúng phải được thực hiện ngay. Đầu tiên, hãy xem xét một trong những vấn đề nổi bật nhất của việc đăng banner quảng cáo.

Cách đặt banner quảng cáo lên website hiệu quả?

Có thể dưới hình thức một banner quảng cáo sống động với những hoạt ảnh GIF trên một website có mạng lưới truy cập lớn hay đặt một đoạn text quảng cáo vào trong một bản tin điện tử …

Quảng cáo đặt banner và ưu nhược điểm

Quảng cáo banner là một hình thức quảng cáo online trên các website. Trên mỗi website đặt các vị trí với kích thước phù hợp để giới thiệu các thông điệp, hình ảnh, video… về sản phẩm, dịch vụ

Adword và banner: bạn chọn hình thức quảng cáo nào?

Khi có ý định quảng cáo một sản phẩm nào đó thì tôi thường tự hỏi rằng liệu mình nên đầu tư tiền của vào quảng cáo Google hay quảng cáo bằng Banner? Mỗi một loại hình đều có những ưu điểm và nhược điểm của riêng mình

Lợi ích & Cách triển khai Remarketing?

Tại sao chúng ta nên sử dụng hình thức Remarketing? Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng hình thức này và hướng dẫn bạn tạo danh sách Remarketing.

Ưu thế của mạng hiện thị Google tại Việt Nam là gì?

Ở Việt Nam mạng hiển thị banner đã và đang tiến hành một cuộc cách mới trong truyền thông online Việt Nam.