Quảng cáo Google tiếp thị lại được hiểu như thế nào?

Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan trên web hoặc khi họ tìm kiếm trên Google

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 959,131 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-07-2021 17:35:06
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 8 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào, quảng cáo Google tiếp thị lại giúp bạn kết nối lại với những khách hàng tiềm năng này. Bạn có thể hiển thị cho họ thông điệp hoặc phiếu mua hàng được điều chỉnh cho phù hợp sẽ khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và hoàn tất mua hàng.
Sử dụng Quảng cáo Google tiếp thị lại để đối sánh đúng thông điệp với đúng khách hàng vào đúng thời điểm. Bên dưới là cách thực hiện:
 
Bạn thêm một đoạn mã (thẻ tiếp thị lại) vào tất cả các trang của trang web của bạn. Sau đó, khi người mua sắm truy cập vào trang web của bạn, họ sẽ được thêm vào danh sách tiếp thị lại của bạn. Sau đó, bạn có thể tiếp cận với những người mua tiềm năng này khi họ tìm kiếm trên Google hoặc duyệt các trang web khác.

Quảng cáo Google tiếp thị lại được hiểu như thế nào?

hình 1: mô hình quảng cáo tiếp thị lại
 
Bạn có thể sử dụng tiếp thị lại theo nhiều cách, tùy thuộc vào loại trang web bạn có, mục tiêu kinh doanh của bạn và loại chiến dịch của bạn:
 
Tiếp thị lại cho Mạng hiển thị: Hiển thị quảng cáo của bạn cho khách truy cập trang web khi họ duyệt web.
 
Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo tìm kiếm: Hiển thị quảng cáo tiếp thị lại cho khách truy cập trang web của bạn khi họ tìm kiếm những gì họ cần trên Google. Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với các từ khóa bổ sung, đặt điều chỉnh giá thầu cho những người đã truy cập trang web của bạn và điều chỉnh quảng cáo của bạn cho phù hợp với họ.
 
Tiếp thị lại động (chỉ dành cho nhà quảng cáo có tài khoản Google Merchant Center): Hiển thị quảng cáo được tạo động cho khách truy cập trang web của bạn, được tài khoản Google Merchant Center cung cấp. Các quảng cáo này được tạo dựa trên những trang mà khách hàng của bạn đã truy cập hoặc cách họ tương tác với trang web của bạn và được hiển thị cho khách truy cập trang web của bạn khi họ xem các trang web khác trên web. Quảng cáo động bao gồm các chi tiết liên quan như hình ảnh sản phẩm, tiêu đề và giá.

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo đặt banner của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp quảng cáo Banner" Quay lại trang chủ



Quảng cáo Google tiếp thị lại được hiểu như thế nào?

  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Chú ý: Tình hình dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp gây ra khó khăn cho doanh nghiệp Việt Nam.
Công ty Việt Ads hỗ trợ doanh nghiệp trong thời buổi COVID-19 năm 2021: khuyến mại giảm 5% đến 10% chi phí quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp.


Vui lòng Click lấy mã khuyến mại ở bên dưới!

Quảng cáo Google tiếp thị lại được hiểu như thế nào?


(*)Ghi chú: Lấy mã và gửi kèm nội dung quảng cáo trực tuyến cho công ty để nhận khuyến mại. Nếu doanh nghiệp đang cần quảng cáo trực tuyến hãy lấy mã này!




Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục