Tác động của banner quảng cáo đến người mua hàng qua internet

Banner quảng cáo - còn được gọi là màn hình hiển thị hoặc quảng cáo hình ảnh - đã trở nên phổ biến trên mạng. Bạn khó có thể truy cập vào một trang web hoặc thực hiện một tìm kiếm nào mà không gặp một quảng cáo xuất hiện trên màn hình của bạn.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 790,416 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 27-07-2021 14:22:01
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 9 đánh giá)

Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "Tác động của banner quảng cáo đến người mua hàng qua internet?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!

 
  • Facebook và Google là hai trang web dẫn đầu trong việc sử dụng các quảng cáo banner.
  • Banner quảng cáo là quảng cáo trực tuyến xuất hiện trên các trang web và trong các kết quả tìm kiếm. Các chủ trang web cho phép người khác quảng cáo trên trang web của họ; mỗi trang web sẽ có những yêu cầu khác nhau về kích thước, vị trí và chi phí. Nói chung các quảng cáo nặng về hình ảnh, ánh sáng và tạo cơ hội cho những người tò mò bấm vào một liên kết hoặc hình ảnh. Liên kết sau đó dẫn người tiêu dùng đến một trang đích, nơi bạn có thể nhận được thêm thông tin hoặc thực hiện mua hàng.
  • Theo Pew Research, Internet và quảng cáo trực tuyến đang tiếp tục định hướng hành vi của người mua hàng trực tuyến cho các sản phẩm khác nhau, từ âm nhạc đến bất động sản.


Tác động của banner quảng cáo đến người mua hàng qua internet
 

Ảnh hưởng của quảng cáo banner đến mua hàng trực tuyến

 
  • Mục đích của việc sử dụng các ưu điểm quảng cáo banner là định hướng để người tiêu dùng đến với trang web của bạn sau đó là mua một cái gì đó. Vị trí của banner quảng cáo tương ứng với các tìm kiếm trực tuyến đã trở nên ngày càng tinh vi hơn. Google Ads và quảng cáo Facebook cho phép bạn chọn từ khóa dẫn đến người tiêu dùng nhìn thấy quảng cáo banner của bạn khi họ tìm kiếm bằng những điều khoản.
  • Bạn càng thường xuyên đầu tư cho các quảng cáo thì càng làm tăng khả năng rằng ai đó sẽ nhấn vào đấy để tìm hiểu thêm hoặc mua.
 

Tác động của banner quảng cáo đến người mua hàng qua internet
 
 

Các yếu tố đơn giản làm tăng hiệu quả các banner quảng cáo

 
  • Tương tự như quảng cáo truyền thống, một banner quảng cáo trên facebook cần một tiêu đề, hình ảnh mạnh mẽ, một đề nghị đủ sức hút gây chú ý và một cuộc gọi rõ ràng để hành động. Tiêu đề và hình ảnh phải phù hợp với nhau để nắm bắt sự chú ý và quan tâm người xem. Đề nghị cần phải truyền đạt giá trị, và kêu gọi hành động rõ ràng, thuyết phục nhằm tăng CTR cho quảng cáo banner.
 

Tương lai của Banner Quảng cáo

 
  • Mặc dù những người lướt Internet thường xuyên phản nàn về sự gia tăng của các banner quảng cáo trực tuyến, nhưng những quảng cáo này sẽ không được giảm bớt. Hình ảnh động, âm thanh và liên tục cải thiện các phân tích chỉ là một trong số các tùy chọn nâng cao mà bạn có thể lựa chọn để làm nổi bật banner của mình.
 
 

Kết luận

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo đặt banner của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Dịch vụ quảng cáo Banner" Quay lại trang chủ



Tác động của banner quảng cáo đến người mua hàng qua internet

  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục