Nên sử dụng loại quảng cáo nào Banner hay Ads?

Khi có ý định quảng cáo một sản phẩm nào đó thì tôi thường tự hỏi rằng liệu mình nên đầu tư tiền của vào quảng cáo Google hay quảng cáo bằng Banner? Mỗi một loại hình đều có những ưu điểm và nhược điểm của riêng mình.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 204,556 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 23-01-2024 19:35:14
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 13 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Bởi vậy, chúng ta nên có sự nhìn nhận đúng đắn về hai “đối thủ nặng ký” để tìm ra được câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi giữa Adwords và Banner  .Bạn chọn hình thức quảng cáo nào?

Quảng cáo Google Adwords hơn quảng cáo Banner ở điểm gì? 


Nên sử dụng loại quảng cáo nào Banner hay Ads?

Nên sử dụng loại quảng cáo nào Banner hay Ads?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/nen-su-dung-loai-quang-cao-nao-banner-hay-ads.html



Quảng cáo Banner Vietads

 
- Bạn có thể chạy và dừng chiến dịch quảng cáo bất kỳ khi nào mình muốn.
- Bạn chỉ phải trả tiền cho số lượng click đến quảng cáo của mình. Trả nhiều hay ít tùy thuộc vào lượng click bạn nhận được x với đơn giá cho 1 click mà bạn đã đấu giá.
- Bạn tự tối ưu nội dung cho quảng cáo của mình.
- Bạn tự xây dựng và hoạch định được ngân sách để chạy quảng cáo. Nhà đầu tư nào cũng có thể sử dụng Google Adwords cho dù bạn có ngân sách eo hẹp.
- Bạn nhắm được đúng đối tượng khách hàng đang tìm kiếm cho sản phẩm/dịch vụ của mình trên Google.
- Bạn hoàn toàn đo lường được mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo qua các công cụ thống kê mà Google cung cấp.
 
Điều gì làm cho quảng cáo Banner lấy lại ưu thế so với Google Adwords?
 
Bởi tính đơn giản của mình nên loại hình quảng cáo bằng Banner có tuổi đời cao hơn Google Adwords. Bạn chỉ phải trả tiền cho dịch vụ cung cấp để có được một Banner quảng cáo trên hệ thống của họ. Không có gì phức tạp cả! Tuy nhiên, vẫn có một số điểm mà loại hình quảng cáo cổ điển này lại tỏ ra ưu thế hơn so với Adwords của Google.
 
Chi phí cho việc sử dụng dịch vụ "quảng cáo Banner" là cố định và được các đơn vị cung cấp đưa ra khi bạn có nhu cầu về nó. Nếu như bạn hay vấp phải tình trạng chạy vượt quá ngân sách trong quảng cáo Google Adwords thì với Banner, tình hình này không bao giờ xảy ra.
Đơn vị cung cấp nhận tiền và cam kết đặt Banner của bạn trong một khoảng thời gian nhất định. Bởi vậy, bạn chỉ có từng đó thời gian để “xoay sở” chiến dịch Marketing của mình. Điều bạn cần quan tâm là thời gian, thay vì tiền bạc.
Bạn không cần phải tìm hiểu về cơ chế hoạt động như đối với loại hình quảng cáo Google phức tạp. Quảng cáo Banner không đòi hỏi người sử dụng phải am hiểu về nó. Đúng ra thì nó chẳng có gì cho bạn tìm hiểu.

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo đặt banner của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp quảng cáo Banner" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục