Quảng cáo đặt banner và ưu nhược điểm

Quảng cáo banner là một hình thức quảng cáo online trên các website. Trên mỗi website đặt các vị trí với kích thước phù hợp để giới thiệu các thông điệp, hình ảnh, video… về sản phẩm, dịch vụ

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 349,356 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 07:27:53
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 9 đánh giá)

Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "Quảng cáo banner và ưu nhược điểm?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!

Tìm hiểu về quảng cáo banner

Quảng cáo banner nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm dịch vụ đó, khi khách hàng quan tâm khách hàng sẽ nhấp chuột vào banner quảng cáo, qua link liên kết banner sẽ dẫn khách hàng đến website đích của doanh nghiệp với đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khách hàng quan tâm


Quảng cáo đặt banner và ưu nhược điểm

Quảng cáo đặt banner và ưu nhược điểm, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-dat-banner-va-uu-nhuoc-diem.html

Các hình thức quảng cáo banner

  • Traditional: Là hình thức quảng cáo banner thông dụng nhất, có dạng hình chữ nhật, chứa những thông điệp quảng ngắn bao gồm cả chữ và ảnh(GIF, JPEG, Flash), có khả năng kết nối đến một trang hay một website khác.
  • Quảng cáo banner truyền thống là một hình thức quảng cáo phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi vì thời gian tải nhanh, dễ thiết kế và thay đổi, dễ chèn vào website.
  • In-line:  Hình thức quảng cáo này được định dạng trong một cột ở phía dưới bên trái hoặc bên phải của một trang web. Cũng như quảng cáo banner truyền thống, quảng cáo in-line có thể được hiển thị dưới dạng một đồ hoạ và chứa một đường link, hay có thể chỉ là là một đoạn text với những đường siêu liên kết nổi bật với những phông màu hay đường viền.
  • Pop-up: Phiên bản quảng cáo dưới dạng này sẽ bật ra một cửa số web khi khách hàng truy cập website hoặc khi click vào 1 đường link trên web.

Quảng cáo đặt banner và ưu nhược điểm

Quảng cáo đặt banner và ưu nhược điểm, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-dat-banner-va-uu-nhuoc-diem.html


 

Ưu và nhược điểm của quảng cáo banner

Ưu điểm:

  • Xây dựng chiến dịch quảng cáo với banner không tốn nhiều công sức so các hình thức quảng cáo trực tuyến khác, bạn chỉ cần thuê thiết kế 1 cái banner hấp dẫn rồi tìm kiếm 1 website có lượng truy cập lớn cho phép đặt quảng cáo banner. Đồng thời nó có tính hiệu quả cáo trong việc quảng bá thương hiệu do khả năng hiển thị thông diệp quảng cáo khá tốt.

Nhược điểm:

  • Nhược điểm lớn nhất của quảng cáo banner có sẽ là tốn chi phí, từ chi phí thiết kế banner đến chi phí đặt banner trên các website khác. Ngoài ra, quảng cáo banner có nhiều hạn chế là khó đo lường được lượt click, khó tối ưu cho 1 chiến dịch quảng cáo, không focus thẳng vào khách hàng mục tiêu, gây ức chế cho khách hàng (với hình thức pop-up và In-line).

Kết luận

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo đặt banner của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Dịch vụ quảng cáo Banner" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục