Không còn nghi ngờ gì nữa về việc chúng ta đang bước vào kỷ nguyên hậu PC, hàng tỷ, hàng tỷ người đã, đang và sẽ tiếp tục sử dụng Internet, có khi lên tới 16 tiếng một ngày trên chiếc điện thoại hay tablet của họ

Trong mobile marketing, đặt banner quảng cáo trên mobile hiện có hai hình thức phổ biến chính: Mobile web ads: đặt banner trên các trang web hỗ trợ mobile.

Quảng cáo mobile (tên tiếng anh: Mobile Ads) là hình thức nhắm chọn quảng cáo tới những người sử dụng mobile có kết nối internet. Cũng giống như quảng cáo nhắm tới người sử dụng máy vi tính, quảng cáo mobile có thể dưới dạng text, banner hay video

Điện thoại di động đã góp phần không nhỏ khiến mạng xã hội trở nên ngày càng trở thành một phần không thể thiếu và phát triển lên cấp độ hoàn toàn mới

Các nhà làm internet marketing đang chú ý bằng cách đáp ứng với các chiến dịch quảng cáo trên di động. Nhưng chính xác bao nhiêu chức năng làm quảng cáo tìm kiếm mobile vận dụng trong hoạt động vận hành traffic – lưu lượng truy cập đến các trang web của doanh nghiệp

Sự bùng nổ của thiết bị di động trên thị trường hiện nay đã tạo cơ hội cho thị trường quảng cáo trên mobile phát triển. Xu hướng mobile marketing như thế nào?

Những số liệu về mức tăng trưởng doanh số điện thoại thông minh cũng như khách thuê bao dịch vụ 3G chính là những yếu tố góp phần thúc đẩy sự chuyển động của thị trường quảng cáo theo hướng di động hóa.

Quảng cáo trên di động được xem là mảnh đất màu mỡ nhằm giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp của mình đến khách hàng cực kỳ hiệu quả

Khách hàng là nhân tố quan trọng giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Và làm thế nào để doanh nghiệp có thể thấu hiểu khách hàng trong quảng cáo di động

Quảng cáo trên di động được đánh giá là hình thức quảng cáo có tính cá nhân hóa cao, hơn nữa hiện nay nhờ có hệ thống định vị của smartphone, các nhà làm marketing thực hiện hình thức quảng cáo này dễ dàng lựa chọn đối tượng mục tiêu.

Mobile marketing được dự báo là sẽ qua mặt online trong vai trò kênh quảng cáo di động hữu hiệu nhất đối với doanh nghiệp.

Trong thời đại điện thoại di động là công cụ có thời gian “sở hữu” người dùng gần như 24/24. Chính vì vậy quảng cáo mobile sẽ là một thị trường tiềm năng dành cho doanh nghiệp khai thác

Quảng cáo mobile đang ngày càng phổ biến và giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Dưới đây VietAds sẽ chia sẻ những thông tin về quảng cáo trên mobile so với quảng cáo trên máy tính

Quảng cáo trên di động đã có bước phát triển nhiều khởi sắc, nhiều doanh nghiệp đã có doanh thu khủng từ hoạt động quảng cáo này.

Quảng cáo mobile là 1 trong những xu hướng quảng cáo mạnh nhất trong những năm gần đây. Sau đây VietAds mang đến 10 bí kíp để tăng tính hiệu quả của 1 chiến dịch quảng cáo di động.

Với mức tăng trưởng 75% trong năm 2013 (theo số liệu của AdAge Mobile Fact Pack), tiếp thị và quảng cáo qua thiết bị di động đang là một trong những kênh tiếp thị quan trọng mà các doanh nghiệp khó có thể bỏ qua. Có thể xem 2014 sẽ là năm của quảng cáo mobile.

Trong một buổi phỏng vấn vấn với Bloomberg, phó chủ tịch bán hàng Lucas Watson của YouTube cho biết rằng quảng cáo di động của Youtube đang mang lại cho họ một khoản lợi nhuận kếch xù

Quảng cáo video trên di động với những lợi thế hơn so với banner truyền thống nên đã có bước phát triển mạnh mẽ và giúp doanh nghiệp thu được doanh thu lớn.

Khi người sử dụng ngày càng khó tính hơn trong việc tiếp nhận các nội dung quảng cáo, nhiều công ty đang phải tìm kiếm những cách thức mới để kinh doanh sản phẩm trực tuyến có hiệu quả hơn.

Du khách ngày càng tích hợp mobile internet và smartphone trên hành trình của mình. Do đó, marketer du lịch và các nhà bán lẻ cần hiểu được bước chân “thượng đế”.

Cả châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng, xu hướng sử dụng thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy quảng cáo mobile đã có bước phát triển không ngừng

Quảng cáo trên di động đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ trong thời gian gần đây, rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng các nhà bán lẻ đã cực kỳ thành công với hình thức quảng cáo này.

Smartphone không chỉ phục vụ nhu cầu tìm kiếm và giải trí mà còn là công cụ tiếp thị hữu ích đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng. Quảng cáo mobile sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Mobile là một kênh truyền thông hoàn toàn mới yêu cầu phải có sự đơn giản hóa, sự tương tác và phản hồi nhanh chóng. Google, Facebook và Yahoo, vẫn được xem là các ông lớn trong mảng quảng cáo trên desktop, nay đã được biết đến như những nhãn quảng cáo trên mobile đầu tiên

Hiện nay trong thời đại bùng nổ của thiết bị di động, quảng cáo di động trở thành một mỏ vàng hấp dẫn đang chờ được khai thác và khám phá. Hôm nay hãy cùng VietAds tìm hiểu về 6 xu hướng bạn nên biết khi tham gia lĩnh vực hấp dẫn này.

Quảng cáo trên di động đã có những bước phát triển không ngừng. Quảng cáo video trên di động theo đó cũng phát triển và mang đến doanh thu khủng cho các doanh nghiệp

Thị trường di động đang diễn ra rất sôi nổi, các hãng chuyên sản xuất điện thoại, máy tính bảng trong nước cũng như nước ngoài liên tục cạnh tranh để giành nhiều thị phần hơn. Không chỉ là thị trường màu mỡ với kinh doanh mà di động cũng là lĩnh vực thu hút các chuyên gia Marketing tham gia.

Quảng cáo trên mobile đang là kênh truyền thông mới với khách hàng, đừng biến nó trở thành 1 kênh mà khách hàng phải đề phòng với những quảng cáo

Theo thống kê của eMarketer, doanh thu ở lĩnh vực quảng cáo di động trong năm 2012 đã đạt tới con số khá ấn tượng 8,8 tỷ USD.

Tốc độ tăng trưởng người truy cập Internet qua smartphone và hiệu quả thực mà quảng cáo trên di động mang đến cho doanh nghiệp khiến loại hình này bùng nổ và bùng lên tại Việt Nam



Quảng Cáo Facebook