Thời Của Quảng Cáo Trên Thiết Bị Di Động Lên Ngôi

Quảng cáo trên di động đã có bước phát triển nhiều khởi sắc, nhiều doanh nghiệp đã có doanh thu khủng từ hoạt động quảng cáo này.

  • Tạo bởi: | Lượt xem: 4,818 (View) | Ngày tạo: 2021-03-02 07:19:15
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 15 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

 

Theo báo cáo của eMarketer trích đăng trên tờ The Guardian, doanh thu từ quảng cáo mobile sẽ vượt mặt doanh thu quảng cáo trên báo in và tạp chí tại Anh, với khoảng cách lên đến hàng tỷ bảng trong năm tới.
 

- Cũng theo đó, đến năm 2016, dự đoán nguồn thu từ quảng cáo trên di động sẽ vượt doanh thu quảng cáo trên truyền hình, với con số thu về dự kiến khoảng 4,5 tỷ bảng (tương đương khoảng 7,7 tỷ USD).
 

 Thời của thiết bị di động và quảng cáo trên di động đang lên ngôi.
 

- The Guardian dẫn nguồn tin của eMarketer, một hãng tiếp thị, truyền thông và thương mại lớn của Mỹ cho biết, doanh thu quảng cáo trên các nền tảng di động năm 2014 tại Anh ước đạt khoảng 2,02 tỷ bảng và hiện đang có tốc độ tăng kỷ lục: 96%.
 

Thời Của Quảng Cáo Trên Thiết Bị Di Động Lên Ngôi

Ảnh minh họa 

- Theo các chuyên gia, nguồn thu trên báo in và tạp chí Anh năm 2014 là khoảng 2,06 tỷ bảng. Với đà tăng hiện tại, doanh thu quảng cáo trên di động sẽ sớm vượt mặt ngành in ấn.
 

- Đây được xem là xu hướng phát triển tất yếu của thời đại thiết bị di động lên ngôi. Emarketer dự tính, đến năm 2018, khoảng 1/2 dân số Anh sẽ sở hữu mỗi người một chiếc iPad, Kindle hay một loại máy tính bảng tương tự.
 

- Nằm trong đà tăng đó, năm 2015, thị trường quảng cáo di động sẽ phình to thêm khoảng 60% với doanh thu kỳ vọng đạt khoảng 3,2 tỷ bảng Anh trong khi quảng cáo trên báo in và tạp chí sẽ chỉ đem về 2,7-2,8 tỷ bảng.
 

- Đây là một bước tiến dài. Mới 4 năm trước, toàn bộ thị trường quảng cáo di động ở Anh chỉ đáng giá khoảng 83 triệu bảng, nhưng cho đến nay, con số này đã tăng lên gấp gần 3 lần và không hề có dấu hiệu dừng lại. Các chuyên gia dự đoán rằng, năm 2016, doanh thu quảng cáo di động sẽ vẫn giữ mức tăng khoảng 38% và đạt ngưỡng 4,46 tỷ bảng Anh.
 

- Trong khi đó, nền quảng cáo truyền hình tại thời điểm tương đương (2016) chỉ được định giá khoảng 3,8 tỷ bảng.
 

Thời Của Quảng Cáo Trên Thiết Bị Di Động Lên Ngôi

Ảnh minh họa 

- Hiện tại, tổng doanh thu của thị trường quảng cáo kỹ thuật số tại Anh ước đạt khoảng 7,25 tỷ bảng, dự kiến sẽ tăng lên 7,97 tỷ bảng trong năm 2015 và chạm mức 8,64 tỷ bảng trong năm 2016.
 

- Năm 2014, doanh thu quảng cáo trên di động đang chiếm khoảng 30% con số nói trên, nhưng đến năm 2016, tỷ lệ này sẽ nhảy vọt lên trên 50%.
 

- EMarketer cho biết, hiện tại, tổng doanh thu quảng cáo trên tất cả các phương tiện truyền thông của Anh ước đạt khoảng 15,1 tỷ bảng và có mức tăng khá khả quan, với 6,5% trong năm nay.
 

- Nền kinh tế khỏe mạnh, niềm tin tiêu dùng cao khiến các doanh nghiệp đang làm ăn ở Anh sẵn sàng rộng tay chi cho quảng cáo, cả trên các phương tiện kỹ thuật số, truyền hình, radio và các loại ấn phẩm khác. Điều này đã giúp cho tổng doanh thu của ngành quảng cáo nước Anh đạt được con số khá ấn tượng trên.
 

- Tuy nhiên, về chi tiết, rõ ràng người ta đang thấy sự dịch chuyển đáng kể: trong khi các hình thức quảng cáo trên phương tiện kỹ thuật số, đặc biệt là các nền tảng di động đang tăng cao thì những kênh quảng cáo khác lại đang giậm chân tại chỗ, thậm chí bị sụt giảm doanh thu.


Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo mobile của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo mobile với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
 


Quay lại danh mục "Quảng cáo Mobile" Quay lại trang chủ



  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS

Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều


Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết