Lợi Nhuận Quảng Cáo Di Động Sẽ Tăng Gấp Đôi?

Sự tăng trưởng của smartphone, tablet đã khiến loại hình quảng cáo trên thiết bị di động tăng lên một cách bất ngờ.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 322,857 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 09:32:47
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 9 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]


Nhiều người dùng thiết bị di động cho hay họ không thích nhìn thấy những mẫu quảng cáo trên điện thoại thông minh (smartphone) và máy tính bảng (tablet), nhưng dù thế nào thì mức lợi nhuận thu được từ quảng cáo mobile trong năm nay đã tăng gấp đôi so với năm ngoái, theo dự đoán mới đây của công ty nghiên cứu Gartner.


- Nguyên cả năm nay, mức lợi nhuận từ quảng cáo di động có thể đạt kỷ lục là 3,3 tỷ USD, cao hơn gấp đôi năm ngoái là 1,6 tỷ USD. Nếu từ đây cho đến năm 2015, lợi nhuận quảng cáo trên thiết bị di động toàn cầu được kỳ vọng đạt 20,6 tỷ USD.
 


Lợi Nhuận Quảng Cáo Di Động Sẽ Tăng Gấp Đôi?

Lợi Nhuận Quảng Cáo Di Động Sẽ Tăng Gấp Đôi?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/loi-nhuan-quang-cao-di-dong-se-tang-gap-doi.html

 

Ảnh minh họa 


- Các mẫu quảng cáo dưới hình thức âm thanh hay video hiện là phân khúc tăng trưởng nhanh nhất, song song đó các dạng quảng cáo kết hợp với công cụ tìm kiếm và bản đồ cũng mang về lợi nhuận rất cao. Các khoản lợi nhuận quảng cáo đến từ các nhà sản xuất ra sản phẩm, các nhà quảng cáo và nhà xuất bản đã chi tiền cho loại hình này, chứ quảng cáo trên mobile không kiếm tiền dựa vào kết quả của việc mua sắm.
 


Lợi Nhuận Quảng Cáo Di Động Sẽ Tăng Gấp Đôi?

Lợi Nhuận Quảng Cáo Di Động Sẽ Tăng Gấp Đôi?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/loi-nhuan-quang-cao-di-dong-se-tang-gap-doi.html



Ảnh minh họa 


- Quảng cáo trên di động thường nhắm đến vị trí hiện tại của người dùng, ví dụ gần cửa hàng, quán ăn… Mức tăng trưởng nhanh của quảng cáo trên thiết bị di động cũng phụ thuộc phần lớn vào các smartphone và tablet đã được tiêu thụ trong thời gian gần đây.


- Thị trường Nhật và châu Á – Thái Bình Dương hiện đang dẫn đầu toàn cầu và sẽ tiếp tục giữ vững phong độ cho đến năm 2015, mặc dù ở khu vực Bắc Mỹ và châu Âu cũng gia tăng rất nhanh chóng. Ở thị trường Bắc Mỹ, quảng cáo qua thiết bị di động đã đạt 304 triệu USD năm 2010 và kỳ vọng sẽ tiến đến 702 triệu USD trong năm nay, có thể cán mức 5,8 tỷ USD vào năm 2015.

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo mobile của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo mobile với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất! 
 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp quảng cáo mobile" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục