3 Cách tạo nội dung hiệu quả tạo phản hồi tốt cho khách hàng?

3 Cách tạo nội dung hiệu quả tạo phản hồi tốt cho khách hàng? 3 Cách tạo nội dung hiệu quả tạo phản hồi tốt cho khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam? - [đăng nhập]

  • Lượt xem: 2,013 (View) | Ngày tạo: 2020-09-12 09:20:38
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)


Thông tin Viết Bài Marketing phản hồi của khách hàng là một thuật ngữ marketing mô tả quá trình lấy ý kiến của khách hàng về một doanh nghiệp,Viết Bài Chuẩn SEO sản phẩm hay dịch vụ nào đó.Thông tin phản hồi của khách hàng là rất quan trọng bởi vì nó cung cấp cho các nhà viết content marketing và các chủ doanh nghiệp cái nhìn sâu sắc về sự hài lòng của khách hàng, lấy đó làm cơ sở để cải thiện kinh doanh, cải tiến sản phẩm/dịch vụ của mình.
 

Sau đây là sáu lý do hàng đầu để trả lời cho câu hỏi: Tại sao thông tin phản hồi của khách hàng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp?
 

3 Cách tạo nội dung hiệu quả tạo phản hồi tốt cho khách hàng?


Hình 1: Content marketing hiệu quả cho doanh nghiệp 

 

1 - 1. Nó có thể giúp cải thiện một sản phẩm hoặc dịch vụ

 

- Lắng nghe khách hàng của bạn là cách duy nhất để đảm bảo bạn có thể tạo ra một sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ thực sự muốn mua. Thông tin phản hồi của khách hàng thường được sử dụng trong suốt quá trình phát triển sản phẩm để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng là một cái gì đó giúp giải quyết vấn đề của khách hàng hoặc đáp ứng nhu cầu của họ. Hãy luôn nhớ rằng: Để phát triển, bạn chỉ có thể bán cái khách hàng cần chứ không thể bán cái mà bạn đang có; cung phải luôn luôn chạy theo cầu.
 

- Các công ty sáng tạo trên thế giới luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, thậm chí là vượt quá sự mong đợi của họ. Chẳng hạn như Apple, Virgin và Dell. Đó là lý do vì sao mà các thương hiệu này luôn nhận được lòng tin của người dùng và có một lực lượng đông đảo khách hàng trung thành.
 

- Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, các công ty có thể phát triển sản phẩm xen lẫn vào nhau. Khi đó, thông tin phản hồi của khách hàng sẽ là một trong những yếu tố quan trọng, là cơ sở để bạn tạo dựng lợi thế cạnh tranh của mình, chiếm được lòng tin, sự trung thành và ủng hộ của khách hàng về lâu về dài.
 

3 Cách tạo nội dung hiệu quả tạo phản hồi tốt cho khách hàng?

Hình 2: Tạo sự bất ngờ trong nội dung

 

2 - 2. Nó cung cấp cách thức tốt nhất để đo lường sự hài lòng của khách hàng

 

- Nếu chỉ chăm chăm vào việc bán hàng thì bạn sẽ không bao giờ biết được cảm nhận của khách hàng, liệu họ có hài lòng với sản phẩm/dịch vụ của bạn để quay trở lại trong lần tiếp theo hay không. Khi đó, thực hiện đo lường sự hài lòng của khách hàng bằng cách thu thập thông tin phản hồi sẽ giúp bạn xác định xem sản phẩm hay dịch vụ có đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi của khách hàng hay không. Có thể nói, phiếu khảo sát, các câu hỏi hay các cuộc điều tra sẽ giúp bạn đo lường được sự hài lòng của họ.
 

- Một cuộc điều tra có thể được thực hiện với từng cá nhân, thông qua email, điện thoại, thậm chí là được thực hiện trên một trang web hay ứng dụng di động. Sử dụng câu hỏi đánh giá sẽ giúp bạn đo lường được sự thỏa mãn hay không hài lòng của khách hàng theo thời gian để có những điều chỉnh nhất định.
 

3 Cách tạo nội dung hiệu quả tạo phản hồi tốt cho khách hàng?


Hình 3: Tạo nội dung các ứng dụng di động

 

3 - 3. Nó cung cấp cái nhìn sâu sắc để tạo ra một trải nghiệm khách hàng tốt hơn


- Cải thiện trải nghiệm của khách hàng chính là lý do chính buộc bạn phải thu thập thông tin phản hồi của họ, để từ đó cải tiến sản phẩm, dịch vụ sao cho phù hợp. Trong khi kinh doanh đang ngày càng trở nên khó khăn hơn thì sự thỏa mãn của khách hàng chính là yếu tố tuyệt vời giúp giữ chân họ, khiến họ quay trở lại và sẵn sàng giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của bạn cho bạn bè, người thân hay bất cứ ai khi có thể. Đó cũng là cách tốt nhất để bạn có thể nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh và trở thành sự lựa chọn tốt dành cho mọi đối tượng khách hàng tiềm năng.

 

- Để tạo ra một sự trải nghiệm tuyệt vời, bạn cần phải hỏi khách hàng của mình muốn gì và sử dụng sự thấu hiểu để mang đến cho họ những trải nghiệm cá nhân phù hợp hơn. Nếu bạn có thể làm điều đó tốt, tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của mình, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng, sẽ vẫn trung thành và bỏ qua những sự chào hàng cạnh tranh, hấp dẫn khác mà ở lại với bạn.
 

3 Cách tạo nội dung hiệu quả tạo phản hồi tốt cho khách hàng?


Hình 4: Content marketing độc đáo với người dùng

 

Kết Luận: Trong thực tế, không phải ai cũng quan tâm đến cảm nhận của khách hàng. Điều đó quả là một sai lầm lớn có thể khiến bạn ngày càng trở nên tụt hậu, thậm chí là phá sản bởi tỷ lệ khách hàng rời bỏ bạn quá cao.  Trên đây là 3 trong số 6 lý do cốt yếu thể hiện tầm quan trọng của việc thu thập thông tin phản hồi từ phía khách hàng để bạn có thể hiểu được cảm nhận của họ và phát triển kinh doanh hơn nữa.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo




Bạn có những thắc mắc về quảng cáo Online không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào chát TAWK TO dưới đây.
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ quảng cáo trực tuyến ngay trong ngày!

quảng cáo trực tuyến
Hotline: 0964.82.6644 (24/7)
Email báo giá: support@vietadsgroup.vn




Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều

Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết

Top danh mục tiêu biểu

Cache-VietAdsGroup.Vn