Tạo content marketing hay để duy trì khách hàng là vấn đề được tất cả các doanh nghiệp trên toàn thế giới quan tâm. Để khách hàng cảm thấy hài lòng và quay trở lại trong những lần sau, bạn cần phải đổi mới, cải tiến, hoàn thiện và chủ động hơn trong việc giữ chân khách hàng.
- Các nghiên cứu tại Mỹ đã phát hiện rằng chi phí Viết Bài Marketing mà bạn bỏ ra để thu hút thêm một khách hàng mới cao gấp 5-7 lần so với chi phí bạn dùng để giữ chân khách hàng hiện có. Hơn nữa, lợi nhuận từ Viết Bài Chuẩn SEO mà khách hàng cũ mang lại trong suốt thời gian gắn bó với doanh nghiệp luôn có xu hướng tăng. Đó là lý do VietAds khuyên bạn vì sao mà bạn nên chủ động và tăng cường sử dụng các chiến lược nhắm giữ chân khách hàng ở lại.
- Để giữ chân khách hàng, bạn cần phải làm hài lòng họ, mà muốn làm hài lòng họ thì bước đầu tiên là phải thiết lập những kỳ vọng của khách hàng càng sớm càng tốt, đừng chờ đợi bất cứ điều gì. Chỉ khi bạn biết khách hàng muốn gì thì bạn mới có thể có cách để làm thỏa mãn họ. Đó là nguyên tắc!
- Một cách tuyệt vời để thúc đẩy sự trung thành của khách hàng là làm theo lời hứa và luôn luôn giao hàng đúng hẹn dựa trên sự kỳ vọng mà bạn đã xác định ngay từ ban đầu. Thực tế, khách hàng luôn có xu hướng nhớ đến những cái xấu. Ví dụ như trong quá khứ, bạn với họ đã giao dịch mua bán khoảng 20 lần, tất cả đều tốt đẹp nhưng có đúng một lần bạn không làm họ hài lòng vì một nguyên nhân nào đó chủ quan hoặc khách quan, họ sẽ nhớ mãi và có thể lấy đó làm lý do để rời bỏ bạn.
Bằng cách thiết lập những kỳ vọng ban đầu, bạn có thể dễ dàng cung cấp, loại bỏ những nguy cơ xấu và luôn làm cho khách hàng của mình cảm thấy hài lòng. Đó là cách thức tốt nhất để giữ chân họ.
- Không chỉ đóng vai trò là một người cung cấp sản phẩm/dịch vụ, luôn tìm mọi cách để khách hàng sử dụng nó, bạn cần phải trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực đang kinh doanh. Theo đó, bạn có thể tham gia tư vấn cho khách hàng về loại sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ. Nếu làm được như vậy, khách hàng sẽ tin tưởng và gắn bó lâu dài, điều đó có nghĩa là, bạn có nhiều khả năng giữ chân khách hàng hơn.
- Chẳng hạn như bạn đang kinh doanh điện thoại di động. Trong cửa hàng có rất nhiều loại điện thoại khác nhau, bạn không thể chăm chăm muốn khách hàng mua những sản phẩm đắt tiền nhất mà có thể tư vấn cho họ biết đâu mới là sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của họ. Với một người trung tuổi, một chiếc điện thoại bình thường với một số tính năng cơ bản sẽ phù hợp hơn là một chiếc smartphone với rất nhiều tính năng độc đáo mà chẳng bao giờ họ dùng tới.
Hình 2: Trở thành chuyên gia marketing
- Niềm tin là điều cần thiết trong kinh doanh, là cơ sở để xây dựng quan hệ lâu dài với các khách hàng. Nó được xây dựng thông qua các giá trị chung. Chẳng hạn như sự quan tâm đến khách hàng, hiểu được vai trò quan trọng của họ đối với hoạt động kinh doanh của bạn, và dùng nó để tạo dựng lòng tin.
- Khi bạn hỏi người dùng về những gì khiến bạn trở nên nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh, hãy lắng nghe và ghi nhớ câu trả lời của họ. Sau đó tiến hành phân tích, tìm ra những cách để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, cho thấy bạn có những giá trị thực và thực sự quan tâm đến họ.
Kết Luận: Tiếp theo, bạn tiến hành chiến lược marketing mối quan hệ. Có thể nói đây là một khái niệm mới đã xuất hiện trong vài năm qua, đặc biệt quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào kinh doanh hay xây dựng thành công dựa trên chất lượng dịch vụ của mình.
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 12:55:18 | Đăng nhập(4589) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 09:11:28 | Đăng nhập(4157) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 16:28:02 | Đăng nhập(2960) - Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 09:39:11 | Đăng nhập(2839) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 01:01:34 | Đăng nhập(2362) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 23:23:57 | Đăng nhập(2307) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 17:27:31 | Đăng nhập(2299) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 00:05:27 | Đăng nhập(2129) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 11:02:36 | Đăng nhập(1885) - No Audio