Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay?

Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay? Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay cho các doanh nghiêp?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 783,407 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 01:55:29
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 10 đánh giá)


Bạn đã được tìm hiểu về content marketing có thể giúp thu hút khách hàng hiệu quả. Trong phần này, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm cách Viết Bài Marketing giúp giúp giữ chân khách hàng khi vào website doanh nghiệp kinh doanh online của bạn. Kết hợp với bài Viết Bài Chuẩn SEO để tạo ra doanh thu cao nhất. Đó là những lời VietAds muốn nói với bạn.
 

1. Tìm hiểu, đánh giá và sử dụng công cụ NPS (Net Promoter Score)


- NPS là một công cụ tuyệt vời để đo lường và đánh giá lòng trung thành của khách hàng, được nghiên cứu và xây dựng bởi Fred Reichheld, nhà tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu sự trung thành của khách hàng. Kể từ khi sự trung thành được đánh giá quan trọng bởi ảnh hưởng trực tiếp đến việc giữ chân khách hàng thì nó đã được các doanh nghiệp chú ý và tìm cách để tăng tỷ lệ duy trì.

 

- Để xác định điểm số NPS, bạn cần thu nhập điểm đánh giá của khách hàng thông qua câu hỏi: “Khả năng bạn sẽ giới thiệu công ty tới một người bạn hay đồng nghiệp là như thế nào?” Và câu trả lời với thang điểm từ 0 đến 10.

 

- Với công cụ này, bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về mức độ hài lòng của khách hàng, từ những khách hàng trung thành đến những khách hàng có dấu hiệu sẽ rời bỏ bạn để đến với những đối thủ cạnh tranh khác. Khi đó, bạn sẽ có thể theo chân những khách hàng đang cảm thấy không hài lòng và làm tất cả mọi thứ có thể để giải quyết vấn đề và giữ chân họ ở lại bên mình. Có thể nói, đây là một công cụ tuyệt vời để bạn có thể chủ động giải quyết các vấn đề trước khi quá muộn.
 


Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay?

Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/chia-se-phuong-phap-viet-noi-dung-hieu-qua-nhat-viet-nam-hien-nay.html



Hình 1: Ứng dụng phần mền nps
 

2. Theo dõi và tìm hiểu về xu hướng hài lòng của khách hàng


- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn. Thống kê cho thấy có đến 96% khách hàng sẽ không nói cho bạn biết khi họ không hài lòng về sản phẩm/dịch vụ nhưng sẽ không bao giờ mua lại. Khi tiến hàng theo dõi, bạn sẽ biết được những khách hàng như vậy và chủ động có những cách giải quyết nhằm giữ chân họ lâu dài hơn.
 


Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay?

Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/chia-se-phuong-phap-viet-noi-dung-hieu-qua-nhat-viet-nam-hien-nay.html




Hình 2: Xu hướng chung của khách hàng
 

3. Làm khách hàng thích thú với dịch vụ cá nhân hóa


- Cá nhân hóa là cách để xây dựng sự tin tưởng và các mối quan hệ khách hàng tốt đẹp hơn. Bởi lẽ, khách hàng của bạn sẽ không thích cái cảm giác như đang nói chuyện với một ‘thương hiệu’, một ‘công ty’, hay một hệ thống email, hệ thống trả lời tự động. Họ thích được giao dịch trực tiếp với một cá nhân cụ thể nào đó hơn, có thể chỉ là một người nhân viên bình thường để họ có thể trình bày ý kiến của mình và được giải đáp cụ thể, nhanh chóng.
 

- Việc bạn cung cấp dịch vụ cá nhân hóa như thế cũng cho thấy sự quan tâm của bạn dành cho khách hàng của mình hơn; cho thấy rằng bạn thực sự coi trọng họ trong mối quan hệ kinh doanh đang được thực hiện. Để làm điều này thực tế không khó như bạn vẫn nghĩ. Dưới đây là bốn lời khuyên mà bạn có thể áp dụng:

 


Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay?

Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/chia-se-phuong-phap-viet-noi-dung-hieu-qua-nhat-viet-nam-hien-nay.html



Hình 3: Nội dung hướng đến khách hàng
 

 

Tóm lại: việc duy trì khách hàng là vô cùng quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp đã và đang trên con đường phát triển. Làm thế nào để một công ty có thể phát triển được nếu nó không thể giữ chân được khách hàng của mình? Do đó, sử dụng các chương trình duy trì khách hàng để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn và tạo ra một trải nghiệm tốt hơn sẽ giúp bạn tăng khả năng duy trì khách hàng, làm giảm tỷ lệ rời bỏ của khách hàng và tăng doanh thu tổng thể cho một doanh nghiệp.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp viết bài Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục