Content Marketing -Từ Truyền Thông Sản Phẩm Đến Sản Phẩm Truyền Thông?

Content Marketing -Từ Truyền Thông Sản Phẩm Đến Sản Phẩm Truyền Thông? Bài Viết Hay Chia Sẻ Content Marketing -Từ Truyền Thông Sản Phẩm Đến Sản Phẩm Truyền Thông?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 501,627 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 25-01-2024 03:31:31
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 9 đánh giá)

 

 

Tạo nội dung thì content excellence là gì mà một thương hiệu  

- Hãy hình dung ngày hôm qua, bạn sản xuất ra một sản phẩm và bạn tạo ra một phim quảng cáo Viết Bài Marketing 30 giây cho nó. Theo lý thuyết tiếp thị, sản phẩm của bạn là Product, còn phim quảng cáo của bạn là Promotion nhằm để quảng bá cho Product của bạn. Cái khách hàng cần không phải là phim Viết Bài Chuẩn SEO 30 giây của bạn, họ cần sản phẩm.Tuy nhiên, trong bối cảnh ngày hôm nay, cái họ cần không hẳn chỉ là sản phẩm thật (actual product).


- Nếu bạn sản xuất ra một loại nước tương mới nhằm tạo ra nhiều món ăn ngon và lạ, khách hàng cần bạn cung cấp cho họ những cẩm năng nấu ăn với loại nước tương này.Nếu bạn sản xuất xe hơi với định vị là an toàn, khách hàng cần bạn cung cấp thêm những kỹ thuật và cách thức lái xe an toàn cho cả gia đình.

- Nếu bạn là một nhãn hàng sữa giúp phát triển trí não, khách hàng cần bạn cung cấp kiến thức khoa học về nuôi dạy con thông minh. Nếu bạn sản xuất máy chụp ảnh chuyên nghiệp, khách hàng cần bạn tạo ra thêm nhiều nội dung viết bài pr nói về cách chụp ảnh chuyên nghiệp hay các buổi nói chuyện với chuyên gia nhiếp ảnh.
 


Content Marketing -Từ Truyền Thông Sản Phẩm Đến Sản Phẩm Truyền Thông?

Content Marketing -Từ Truyền Thông Sản Phẩm Đến Sản Phẩm Truyền Thông?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/content-marketing-tu-truyen-thong-san-pham-den-san-pham-truyen-thong.html



Hình 1: Truyền thông nội dung bài viết marketing

 

Định nghĩa :
 

- Content cũng chính là một “Sản phẩm” mà công ty tạo ra nhằm mang lại giá trị cho khách hàng, thu hút khách hàng, gìn giữ và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Dù bạn kinh doanh ngành nghề gì đi nữa thì khách hàng luôn cần nhiều hơn bản thân sản phẩm của bạn. Và “content” là một phần mở rộng của sản phẩm. Bạn có thể gọi nó là một sản phẩm truyền thônghoặc là phần giá trị cộng thêm (Augmented level) của sản phẩm hữu hình của bạn (Actual level) trong lý thuyết  3 lớp sản phẩm của Kotler.


- Bạn có thể tạo Content từ nhiều cách: Blog, Facebook fanpage, tạp chí tự phát hành (như cách các hãng xe hơi vẫn làm), chương trình truyền hình (sức sống mới của Unilever là một ví dụ), cộng đồng trên mạng, kênh truyền hình riêng (các câu lạc bộ bóng đá vẫn hay làm), newsletter, buổi hòa nhạc (như Coca Cola vừa tạo ra Soundfest). Nói chung tất cả những phương tiện gì có thể giúp bạn “phát hành” nội dung của mình đến với khách hàng của bạn.
 


Content Marketing -Từ Truyền Thông Sản Phẩm Đến Sản Phẩm Truyền Thông?

Content Marketing -Từ Truyền Thông Sản Phẩm Đến Sản Phẩm Truyền Thông?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/content-marketing-tu-truyen-thong-san-pham-den-san-pham-truyen-thong.html



Hình 2: Chia sẻ nội dung trên mạng xã hội
 

- Tuy nhiên, nếu chỉ đơn thuần là “phát hành” thôi thì chưa đủ gọi là “content marketing”. Nói đòi hỏi sự gắn kết tối đa với khách hàng của bạn. Nghĩa là bạn không chỉ tạo ra content, mà bạn còn khuyến khích khách hàng tạo ra content với bạn.
 

- Tôi thích cách gọi “Liquid & Linked” của Coca Cola. Nghĩa là “content” của bạn đủ hay, hấp dẫn để nó có thể lan truyền, mọi người chia sẽ và nói về nó nhưng cũng vẫn đảm bảo nó gắn chặt với ý tưởng thương hiệu. Nghĩa là cả Actual và Augmented level đều cùng một Core level -  giá trị mà sản phẩm mang lại.
 


Content Marketing -Từ Truyền Thông Sản Phẩm Đến Sản Phẩm Truyền Thông?

Content Marketing -Từ Truyền Thông Sản Phẩm Đến Sản Phẩm Truyền Thông?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/content-marketing-tu-truyen-thong-san-pham-den-san-pham-truyen-thong.html




Hình 3: Ý tưởng nội dung gắn liền với thương hiệu 
 

- Nghĩa là content mà bạn tạo ra phải mới lạ và có liên quan đến khách hàng của bạn. Nếu không mới lạ hay nói cách khác là sao chép từ nơi khác, bạn không nên làm “content marketing”. Điều đó bắt buộc bạn phải tạo ra những nội dung mà chỉ có mình bạn có, không một trang web, tạp chí hay forum nào có được.
 

Như vậy: Trong bối cảnh ngày hôm nay, vai trò của công ty quảng cáo VietAds sáng tạo không chỉ đơn thuần tạo ra những đoạn quảng cáo nhằm truyền thông sản phẩm của khách hàng mà còn tạo nên những sản phẩm truyền thông, như là một phần giá trị gia tăng cho sản phẩm đó.

 
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp viết bài Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục