Tiếp nối content marketing giúp giữ chân khách hàng dành cho các doanh nghiệp kinh doanh online mong muốn phát triển , trong phạm vi Viết Bài Marketing này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về các thủ thuật giữ chân khách hàng khác đã được các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới áp dụng thành công với Viết Bài Chuẩn SEO đưa thương hiệu đến với người dùng sẽ được công ty VietAds chúng tôi chia sẻ dưới đây:
- Dịch vụ trước thời là một cách tiếp cận chủ động để phục vụ khách hàng, giúp loại bỏ các vấn đề bất lợi trước khi chúng xảy ra và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng của bạn. Để đạt được và duy trì sự hài hòa, bạn phải thiết lập một cuộc đối thoại với khách hàng cho thấy sự quan tâm và hiểu biết của bạn về nhu cầu và sở thích của họ. Nếu khách hàng cung cấp những thông tin có giá trị để bạn khơi gợi nhu cầu và đáp ứng nó thì bạn đang có khả năng xây dựng được một sự trung thành nhất định.
- Công cụ tự động hóa cho phép cho các nhiệm vụ được thực hiện một cách chính xác và nhanh chóng theo những quy trình lặp đi lặp lại. Nếu tận dụng các công cụ tự động này, bạn có thể giảm thiểu thời gian chết và giữ cho mạng lưới của khách hàng hoạt động tốt nhất. Nhờ đó, bạn có thể thỏa mãn và làm hài lòng khách hàng hơn.
- Việc tiêu chuẩn hóa quy trình theo kỳ vọng cho các mức độ dịch vụ, bạn có thể làm tăng lòng trung thành của khách hàng, mà từ đó giúp cải thiện tỷ lệ duy trì khách hàng của mình.
Hình 2: Xây dựng hệ thống tự động hóa
- Một cách tuyệt vời để cải thiện tỷ lệ duy trì khách hàng là cải thiện dịch vụ khách hàng. Như đã nêu ở đoạn đầu của phần 1, 68% khách hàng ra đi vì họ không hài lòng với chất lượng phục vụ của bạn. Nhưng làm thế nào để kiểm soát khâu chăm sóc khách hàng này? Bạn nên xây dựng chỉ số KPIs cho nhân viên của mình. Nếu họ làm không tốt, chỉ số này sẽ thấp và nó ảnh hưởng trực tiếp đến chế độ, lợi ích và mức thưởng của họ trong công ty.
Hình 3: Nội dung cải thiện chỉ số KPI
Kết Luận: Internet hiện đang được sử dụng rất phổ biến và hầu hết mọi người đều tìm kiếm thông tin sản phẩm/dịch vụ trước khi mua. Vì vậy, hãy bắt đầu tạo dựng các mối quan hệ khách hàng trực tuyến trước tiên. Với sự gia tăng của phương tiện truyền thông xã hội, việc kết nối với khách hàng thông qua các phương tiện này (như Twitter, và Facebook,..) đang thực sự mang lại nhiều ý nghĩa.
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-04 14:54:34 | Đăng nhập(4399) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 02:42:09 | Đăng nhập(3895) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-04 15:20:09 | Đăng nhập(2769) - Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-03 04:38:33 | Đăng nhập(2642) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 03:16:37 | Đăng nhập(2182) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-02 02:29:30 | Đăng nhập(2139) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-04 18:36:44 | Đăng nhập(2106) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-03 02:23:05 | Đăng nhập(1941) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-11 21:04:37 | Đăng nhập(1679) - No Audio