Cách Sử Dụng Bối Cảnh Để Quảng Bá Sản Phẩm Đến Người Dùng?

Cách Sử Dụng Bối Cảnh Để Quảng Bá Sản Phẩm Đến Người Dùng? Giới Thiệu Cách Sử Dụng Bối Cảnh Để Quảng Bá Sản Phẩm Đến Người Dùng?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 742,299 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 21:56:15
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 9 đánh giá)
 

Có những kích thích tố thuyết phục trong Viết Bài Marketing mọi người mua hàng, và khi bạn biết làm thế nào để kích hoạt chúng, đó có thể là sự khác biệt giữa việc tạo ra hay bỏ lỡ doanh số.  Hôm nay, chúng ta sẽ biết về một trong những kích thích tố mua hàng đáng chú ý nhất là Viết Bài Chuẩn SEO bối cảnh sản phẩm.
 

Bối cảnh sản phẩm giúp bạn hàng trực tuyến như thế nào?


50 nghìn đồng có luôn luôn đáng giá 50 ngìn đồng hay không
Câu trả lời ngắn gọn là không.
 
- Quay trở lại những năm 1980, hai nhà nghiên cứu đoạt giải Nobel là Daniel Kahneman và Amos Tversky đã vấp phải khía cạnh hấp dẫn này về hành vi mua hàng của con người.

- Khi mọi người mua hàng, họ tạo ra một bối cảnh sản phẩm trước khi có kích thích tố mua hàng.

 
- Bối cảnh sản phẩm là gì, đó là tất cả các sự kiện xung quanh sản phẩm của bạn.
 
- Câu hỏi đặt ra là nó có tác dụng như thế nào.

 

Cách Sử Dụng Bối Cảnh Để Quảng Bá Sản Phẩm Đến Người Dùng?

Cách Sử Dụng Bối Cảnh Để Quảng Bá Sản Phẩm Đến Người Dùng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-su-dung-boi-canh-de-quang-ba-san-pham-den-nguoi-dung.html


 
 

Hình 1 : Thường Xuyên Đặt Câu Hỏi Về Bối Cảnh Sản Phẩm
 

Bối cảnh sản phẩm thuyết phục mọi người mua hàng như thế nào?


Để hiểu rõ cách thức hoạt động của nó, chúng ta hãy quay trở lại với nghiên cứu tâm lý, Kahneman và Tversky đặt câu hỏi này cho những người tham gia nghiên cứu
 

- Bạn nghĩ rằng có bao nhiêu người sẽ nói có, Không nhiều chỉ có 29% những người tham gia nghiên cứu đồng ý đi đến đó.
 

- Thế nhưng đây là chỗ mà thí nghiệm này trở nên thú vị.

- Khi Kahneman và Tversky thay đổi sản phẩm và giá cả, nhiều người đã đồng ý đi đến đó để giảm 50 nghìn đồng.

 

- Hãy tưởng tượng bạn đang định mua một chiếc máy tính bỏ túi với giá 150 nghìn đồng.

- Nhân viên bán hàng thông báo cho bạn rằng sản phẩm bạn muốn mua đang được bán với giá 100 nghìn đồng tại cửa hàng khác.

- Sẽ mất 20 phút để đi xe đến đó.

- Bạn có đi đến cửa hàng khác đó hay không?

Lúc này có bao nhiêu người sẽ đồng ý đi đến đó, khá nhiều 68% một sự gia tăng rất lớn.

 


Cách Sử Dụng Bối Cảnh Để Quảng Bá Sản Phẩm Đến Người Dùng?

Cách Sử Dụng Bối Cảnh Để Quảng Bá Sản Phẩm Đến Người Dùng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-su-dung-boi-canh-de-quang-ba-san-pham-den-nguoi-dung.html

Hình 2 : Bối Cảnh Có Thể Thuyết Phục Tất Cả Mọi Người

 

Bây giờ chúng ta hãy xem xét về bối cảnh trong thực tế cuộc sống có tác dụng như thế nào


Hãy nhớ rằng mọi người có xu hướng chấp nhận các chào hàng khi họ tiết kiệm được một tỷ lệ % đáng kể tiền mua hàng của mình.

- Để xem điều này có tác dụng như thế nào trên trực tuyến.

 

- Nếu bạn dành ra vài giây và truy cập vào một trong các trang sản phẩm như Amazon.com.

- Bạn sẽ nhận thấy hai mức giá khác nhau, giá niêm yết (List Price) và giá bạn phải trả (Price).

- Bạn cũng sẽ thấy một con số khác ngay dưới mức giá bạn phải trả cho biết bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu (You Save).

 

- Bối cảnh sản phẩm giúp bạn hàng trực tuyến như thế nào, điều này liên quan đến bối cảnh sản phẩm như thế nào.

 

- Amazon đã xây dựng một kịch bản khiến mọi người tin rằng họ đang Ở cửa hàng có mức giá tốt hơn.

- Không cần phải đi ô tô, bạn thấy mình đang tiết kiệm được bao nhiêu và nghĩ rằng mình đang có được giao dịch tốt ngay tại đây và ngay lúc này.

 

- Đây là một chiến thuật tuyệt vời, nó ngăn khách hàng của bạn khỏi việc đi khảo giá từ các đối thủ cạnh tranh.


 

Cách Sử Dụng Bối Cảnh Để Quảng Bá Sản Phẩm Đến Người Dùng?

Cách Sử Dụng Bối Cảnh Để Quảng Bá Sản Phẩm Đến Người Dùng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-su-dung-boi-canh-de-quang-ba-san-pham-den-nguoi-dung.html

Hình 3 : Xem Xét Về Bối Cảnh Trong Thực Tế Cuộc Sống

Chứng minh giá trị lớn lao


Khi bạn chứng minh lượng giá trị mọi người nhận được từ sản phẩm của bạn, họ sẽ thường xuyên thấy rằng nó rẻ hơn so với mức giá mà bạn đang bán nó.

- Điều này về cơ bản tạo ra một sự giảm giá mà không cần phải cung cấp giảm giá.

 
- Ví dụ, giả sử bạn đang định cho ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới với giá 970 nghìn đồng.

- Trong đó, bạn sẽ đưa vào một cuốn ebook, đoạn ghi âm dài 2 tiếng và ba video dài 30 phút.

- Ngoài ra, bạn sẽ thêm vào hai cuộc hội thảo từ xa kéo dài 1 giờ.

 
- Bây giờ, giả sử mức lương theo giờ của bạn khiêm tốn là 500 nghìn đồng.

- Ngay từ đầu, bạn có thể nói với mọi người rằng họ đang nhận được 5,5 tiếng đồng hồ của bạn cộng với một cuốn ebook.

- Để có được sự giúp đỡ tương đương khi tư vấn sẽ có chi phí ít nhất là 3 triệu đồng, do đó 970 nghìn đồng không phải là quá tệ.

 
- Hãy tiếp tục với ví dụ về Amazon, điều này có nghĩa là giá niêm yết của bạn là 3 triệu đồng, còn giá mà mọi người phải trả là 970 nghìn đồng và bạn tiết kiệm được số tiền là 2,03 triệu đồng.

- Tuy nhiên, phần tốt nhất là bạn đã tạo ra một bối cảnh giảm giá thay vì thực sự đưa ra giảm giá.


 

Cách Sử Dụng Bối Cảnh Để Quảng Bá Sản Phẩm Đến Người Dùng?

Cách Sử Dụng Bối Cảnh Để Quảng Bá Sản Phẩm Đến Người Dùng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-su-dung-boi-canh-de-quang-ba-san-pham-den-nguoi-dung.html




Hình 5 : Hãy Cố Tạo Ra Bối Cảnh Giám Giá Thay Vì Thực Sự Đưa Ra Giảm Giá

 

Thường Xuyên Cung Cấp Khuyến Mại Cho Khách Hàng

Nếu bạn đang bán hàng trực tuyến, một cách phổ biến để tạo ra bối cảnh có sức thuyết phục là cung cấp khuyến mãi.

- Tuy nhiên, nếu bạn đưa ra khuyến mãi, khách hàng tiềm năng của bạn phải thấy rằng nó có ý nghĩa thì mới có tác dụng.

 
- Trong thí nghiệm nghiên cứu, có hai cảm xúc mà những người tham gia nghiên cứu cảm thấy.

- Một mặt, 50 nghìn đồng tiết kiệm 4%, trong khi ở mặt khác, 50 nghìn đồng tiết kiệm 33%, điều sau có vẻ đáng kể hơn so với điều trước, đó là lý do tại sao nó thuyết phục hơn trong thử nghiệm.

 
- Bối cảnh sản phẩm giúp bạn hàng trực tuyến như thế nào.
 
- Bây giờ, câu hỏi đặt ra là khuyến mãi có ý nghĩa như thế nào trên trực tuyến.
 
- Khi giao dịch với các sản phẩm kỹ thuật số, nhiều nhà tiếp thị thường đưa ra các khuyến mãi tổng cộng hơn 100% so với giá mua. Nghe có vẻ hơi điên rồ, nhưng khi bạn làm việc với hàng hóa kỹ thuật số, chi phí cận biên của phân phối là con số không, thay vào đó, tất cả là về cách mọi người cảm nhận khuyến mãi.

Cách Sử Dụng Bối Cảnh Để Quảng Bá Sản Phẩm Đến Người Dùng?

Cách Sử Dụng Bối Cảnh Để Quảng Bá Sản Phẩm Đến Người Dùng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-su-dung-boi-canh-de-quang-ba-san-pham-den-nguoi-dung.html




Hình 6 : Thường Xuyên Cũng Cấp Hàng Khuyến Mãi


 
Kết Luận: Hãy chứng minh giá trị của sản phẩm. VietAds Thay vì chỉ nói về giá cả, sẽ đi vào chi tiết về những gì mọi người sẽ nhận được và giải thích tất cả đáng giá bao nhiêu , đôi khi chúng ta cũng có thể có một số chương trình khuyến mãi nữa.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp viết bài Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục