Có những kích thích tố thuyết phục trong Viết Bài Marketing mọi người mua hàng, và khi bạn biết làm thế nào để kích hoạt chúng, đó có thể là sự khác biệt giữa việc tạo ra hay bỏ lỡ doanh số. Hôm nay, chúng ta sẽ biết về một trong những kích thích tố mua hàng đáng chú ý nhất là Viết Bài Chuẩn SEO bối cảnh sản phẩm.
Hình 1 : Thường Xuyên Đặt Câu Hỏi Về Bối Cảnh Sản Phẩm
Để hiểu rõ cách thức hoạt động của nó, chúng ta hãy quay trở lại với nghiên cứu tâm lý, Kahneman và Tversky đặt câu hỏi này cho những người tham gia nghiên cứu
- Bạn nghĩ rằng có bao nhiêu người sẽ nói có, Không nhiều chỉ có 29% những người tham gia nghiên cứu đồng ý đi đến đó.
- Thế nhưng đây là chỗ mà thí nghiệm này trở nên thú vị.
- Khi Kahneman và Tversky thay đổi sản phẩm và giá cả, nhiều người đã đồng ý đi đến đó để giảm 50 nghìn đồng.
- Hãy tưởng tượng bạn đang định mua một chiếc máy tính bỏ túi với giá 150 nghìn đồng.
- Nhân viên bán hàng thông báo cho bạn rằng sản phẩm bạn muốn mua đang được bán với giá 100 nghìn đồng tại cửa hàng khác.
- Sẽ mất 20 phút để đi xe đến đó.
- Bạn có đi đến cửa hàng khác đó hay không?
Lúc này có bao nhiêu người sẽ đồng ý đi đến đó, khá nhiều 68% một sự gia tăng rất lớn.
Hãy nhớ rằng mọi người có xu hướng chấp nhận các chào hàng khi họ tiết kiệm được một tỷ lệ % đáng kể tiền mua hàng của mình.
- Để xem điều này có tác dụng như thế nào trên trực tuyến.
- Nếu bạn dành ra vài giây và truy cập vào một trong các trang sản phẩm như Amazon.com.
- Bạn sẽ nhận thấy hai mức giá khác nhau, giá niêm yết (List Price) và giá bạn phải trả (Price).
- Bạn cũng sẽ thấy một con số khác ngay dưới mức giá bạn phải trả cho biết bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu (You Save).
- Bối cảnh sản phẩm giúp bạn hàng trực tuyến như thế nào, điều này liên quan đến bối cảnh sản phẩm như thế nào.
- Amazon đã xây dựng một kịch bản khiến mọi người tin rằng họ đang Ở cửa hàng có mức giá tốt hơn.
- Không cần phải đi ô tô, bạn thấy mình đang tiết kiệm được bao nhiêu và nghĩ rằng mình đang có được giao dịch tốt ngay tại đây và ngay lúc này.
- Đây là một chiến thuật tuyệt vời, nó ngăn khách hàng của bạn khỏi việc đi khảo giá từ các đối thủ cạnh tranh.
Hình 3 : Xem Xét Về Bối Cảnh Trong Thực Tế Cuộc Sống
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-04 14:54:34 | Đăng nhập(4399) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-10 16:33:08 | Đăng nhập(3878) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-04 15:20:09 | Đăng nhập(2769) - Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-03 04:38:33 | Đăng nhập(2642) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 03:16:37 | Đăng nhập(2182) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-02 02:29:30 | Đăng nhập(2139) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-04 18:36:44 | Đăng nhập(2106) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-03 02:23:05 | Đăng nhập(1941) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-06 03:46:58 | Đăng nhập(1666) - No Audio