- Content marketing hiện diện trực tuyến là một yếu tố quan trọng để tiếp cận và kết nối với khách hàng. Nếu bạn không sử dụng các công cụ web để đảm bảo thông tin Viết Bài Marketing chính xác về doanh nghiệp của mình, nhằm tiếp cận đối tượng mục tiêu, bạn có thể mất doanh thu và mất cơ hội quý giá để biến khách hàng tiềm năng thành người mua hàng cho mình.
Vậy làm thế nào để xây dựng và củng cố vững chắc thương hiệu Viết Bài Chuẩn SEO của bạn để thực hiện các hoạt động tiếp thị trực tuyến? Dưới đây là 3 câu hỏi quan trọng mà bạn nên tự hỏi chính bản thân mình về sự hiện diện trực tuyến doanh nghiệp của mình để đảm bảo nó hoạt được tích cực nhất.
Hình 1: Xây dựng thương hiệu từ content marketing
- Theo Search Engine Land, 85% người tiêu dùng sử dụng Internet để tìm kiếm doanh nghiệp, do đó, đây là điều cần thiết để họ có thể tìm thấy bạn. Sử dụng một vài công cụ tìm kiếm để tìm kiếm doanh nghiệp của bạn và xem xét vị trí xếp hạng hiện tại của doanh nghiệp.
- Nếu kết quả tìm kiếm càng nằm ở trang đầu, khả năng khách hàng tiềm năng sẽ click vào doanh nghiệp của bạn càng cao. Hãy thử thêm thành phố trong từ khóa truy vấn tìm kiếm và xem các kết quả thay đổi.
- Nếu doanh nghiệp của bạn không hiển thị trong các thứ hạng đầu trong kết quả tìm kiếm như bạn muốn, hãy thực hiện tối ưu hóa kết quả tìm kiếm thông qua công cụ SEO để nâng cao thứ hạng cho mình.
- Google Places là một công cụ mạnh mẽ, nó làm tăng khả năng hiển thị doanh nghiệp của bạn trên Google Maps, Google+ và trên điện thoại di động. Đăng ký doanh nghiệp của bạn với nền tảng này, bằng cách thêm thông tin yêu cầu, hình ảnh, và xác minh quyền sở hữu.
- Chắc chắn rằng bạn cập nhật danh sách có đi kèm số điện thoại và giờ làm việc của bạn để khách hàng có thể dễ dàng liên lạc hoặc truy cập vào vị trí của doanh nghiệp.
- Bạn cũng nên xem xét đăng ký doanh nghiệp của mình với các trang web khác, chẳng hạn như Foursquare, Yelp và Bing, nhằm tăng khả năng hiển thị tên doanh nghiệp của bạn trên nhiều nền tảng khác.
Hinh 3: Content marketing đem lại khách hàng tiềm năng cho bạn
- Một nghiên cứu được thực hiện bởi Search Engine Land đã chỉ ra rằng, 75% người tiêu dùng tin tưởng vào đánh giá trực tuyến, và Yelp là người chơi may mắn chiếm ưu thế trong lĩnh vực này. Trên Yelp, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể nhận xét và đánh giá một doanh nghiệp bất kỳ nào đó, cho dù chủ sở hữu có muốn hay không.
- Việc để doanh nghiệp của bạn không bị người dùng đánh giá thấp, hay chỉ trích, yêu cầu chính doanh nghiệp đó cần phải biết lắng nghe khách hàng, theo dõi và phản hồi các đánh giá, để khẳng định doanh nghiệp của bạn.
Kết Luận: Với VietAds đánh giá của người dùng không chỉ giới hạn tại Yelp, các trang diễn đàn, mạng xã hội cũng là nơi để họ nói về bạn. Vì vậy, hãy thường xuyên tìm kiếm tên doanh nghiệp hay sản phẩm mà mình cung cấp để xem khách hàng đang nhận xét gì, và tìm ra cách điều hướng để mọi người tin tưởng hơn về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang cung cấp.
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 12:55:18 | Đăng nhập(4589) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 09:11:28 | Đăng nhập(4157) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 16:28:02 | Đăng nhập(2960) - Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 09:39:11 | Đăng nhập(2839) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 01:01:34 | Đăng nhập(2362) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 01:13:10 | Đăng nhập(2308) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 17:27:31 | Đăng nhập(2299) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 00:05:27 | Đăng nhập(2129) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 11:02:36 | Đăng nhập(1885) - No Audio