Trình bày nội dung gây khó chịu
- Trước khi đọc một văn bản nội dung Viết Bài Marketing nào đó, người đọc thường sẽ xem qua toàn bộ nội dung để biết ý chính là gì. Đây sẽ là bước rất quan trọng để họ quyết định tiếp tục đọc nó hay không, bởi thế đây là bước quan trọng mà bạn cần phải chú ý.
- Trước tiên, bạn hãy liệt kê ra những ý chính của Viết Bài Chuẩn SEO ghi rõ tiêu đề và làm cho nó nổi bật lên so với toàn bộ văn bản, khi người khác lướt qua nội dung của bạn, họ sẽ biết được ngay nội dung của bạn có những ý gì, đó có phải là cái họ quan tâm hay không. Không xác định đối tượng nhắm đến trước khi viết
- Hãy suy nghĩ xem cái mà bạn đang viết bài pr dành cho ai? Với mỗi đối tượng khác nhau chúng ta cần phải có cách thể hiện nội dung khác nhau. Cách viết dành cho đối tượng sinh viên khác, cách viết dành cho người đã có gia đình lại khác.
VD: như khi bạn viết nội dung quảng cáo trên facebook về sản phẩm thời trang thì cần phải phân loại rõ độ tuổi, gu ăn mặc, phong cách để viết nội dung cho phù hợp với đối tượng.
Nội dung của bạn không có khả năng tương tác
- Đối với các mạng xã hội và đặc biệt là Facebook, tính tương tác của nội dung đóng vai trò rất quan trọng và quyết định nội dung của bạn có đem lại hiệu quả hay không?
- Khi nội dung của bạn viết ra được hưởng ứng và nhiều người chia sẻ, vô hình bạn đã tạo ra được sự lan truyền giúp nhiều người biết đến. Nếu bạn đang chạy quảng cáo facebook thì điều đó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được ngân sách cho chiến dịch.
Nội dung viết khiến người khác khó hiểu
- Đã có một vài lần tôi đọc một số nội dung từ đầu đến cuối mà vẫn không nhận được thông tin mà mình quan tâm. Với cách viết loằng ngoằng, không đi thẳng vào vấn đề làm cho người đọc khó hiểu khiến bạn bị mất điểm. Nếu như không tìm thấy cái mình cần hoặc không hiểu điều mà mình đọc thì chả có lý do gì khiến họ ở lại website của bạn.
Nội dung không có ý nghĩa
- Thật tốn thời gian khi khách hàng của bạn phải đọc những nội dung vô nghĩa. Có thể câu từ bạn viết rất hay, trình bầy gọn gàng nhưng người đọc không tìm thấy cái mà họ cần trong nội dung của bạn thì tất cả đều vô nghĩa.
- Hãy xác định trước chủ đề mà bạn định viết là gì, từ đó nội dung chỉ xoay quanh chủ đề đó, không lan man gây mất thời gian, chú ý cung cấp cho người dùng một lượng thông tin có ích và chính xác.
Hình 5: Nội dung truyền điệp của bạn tới người đọc
Viết những điều không được người khác quan tâm
- Thực ra nội dung nào thì cũng có người quan tâm đến nó, vấn đề nằm ở chỗ ít hay nhiều người quan tâm đến chúng. Nếu bạn đang viết về một vấn đề được rất ít người quan tâm mà không đem lại giá trị nào thì cũng nên cân nhắc. Có rất nhiều chủ đề để chúng ta lựa chọn, đừng phí thời gian vào những chủ đề ít người quan tâm và không đem lại giá trị.
Nên có những case study cụ thể
- Những bài viết mang tính chất chung chung đã có rất nhiều, người dùng cần, cách làm hay hướng dẫn cụ thể để tham khảo.
Kết Luận: VietAds chia sẻ các câu chuyện của bạn, những gì mà bạn đã làm và hiệu quả của nó ra sao, chắc chắn bài viết của bạn sẽ gây được hứng thú hơn so với những nội dung mang tính chất lý thuyết xuông.
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo
Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!
Quay lại danh mục "Hỏi đáp viết bài Marketing"
Quay lại trang chủ
Đánh Giá Nội Dung Viết Bài Viết Theo Tiêu Chí Nào? Bài Viết Hay Chia Sẻ Đánh Giá Nội Dung Viết Bài Viết Theo Tiêu Chí Nào?
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-04 14:54:34 | Đăng nhập(4399) - No Audio
Những ưu điểm của content marketing trên mạng xã hội? Chia sẻ những Những ưu điểm của content marketing trên mạng xã hội dành cho các doanh nghiệp Việt Nam?
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 19:41:41 | Đăng nhập(3898) - No Audio
Viết PR Quảng Cáo Hay Cho Một Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp Nhất Việt Nam? Bài Viết Hay Chia Sẻ Cách Viết Viết PR Quảng Cáo Hay Cho Một Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp Nhất?
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-13 03:36:53 | Đăng nhập(2770) - Audio
Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Một Bài Viết? Bài Viết Hay Chia Sẻ Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Một Bài Viết?
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-13 03:37:05 | Đăng nhập(2645) - No Audio
Phương pháp tạo content marketing hiệu quả nhất để bán hàng quần áo? Phương pháp tạo content marketing hiệu quả nhất để bán hàng quần áo online?
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-13 03:37:18 | Đăng nhập(2186) - No Audio
3 Phương pháp viết content marketing giúp bán hàng online hiệu quả? 3 Phương pháp viết content marketing giúp bán hàng online hiệu quả nhất Việt Nam?
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-13 03:37:31 | Đăng nhập(2141) - No Audio
Cách xây dựng nội dung shop kinh doanh online đồ mẹ và bé hiệu quả? Cách xây dựng nội dung shop kinh doanh online đồ mẹ và bé hiệu quả nhất hiện nay?
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-13 03:37:37 | Đăng nhập(2108) - No Audio
Định Hướng Content Marketing Trong Tương Lai? Bài Viết Hay Chia Sẻ Định Hướng Content Marketing Trong Tương Lai?
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-13 03:37:52 | Đăng nhập(1942) - No Audio
Đánh Giá Giữa Marketing Truyền Thống Và Marketing Hiện Đại? Bài Viết Hay Chia Sẻ Đánh Giá Giữa Marketing Truyền Thống Và Marketing Hiện Đại?
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-13 01:53:08 | Đăng nhập(1682) - No Audio
3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất? 3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay?
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-08-30 03:05:27 | Đăng nhập(1502) - No Audio