- Làm cách nào Viết Bài Marketing để mọi người đều nói về sản phẩm hay ý tưởng của bạn? Mỗi công ty đều muốn thông điệp của mình được truyền tải rộng khắp, mỗi lãnh đạo đều muốn ý tưởng của mình được nhiều người biết đến.
- Chúng tôi đã trao đổi với Jonah Berger, giáo sư đại học Wharton, tác giả cuốn sách Contagious (Lây lan) và chuyên gia hàng đầu về phương thức marketing word of mouth (truyền miệng). Ông đã đưa ra 6 bước thúc đẩy mọi người truyền tải thông điệp của bạn.
6 Cách Để Làm Cho Thông Điệp Content Marketing Lan Truyền?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/6-cach-de-lam-cho-thong-diep-content-marketing-lan-truyen.html
Hình 1: Truyền thông điệp đến người dùng
- Mọi người thích Viết Bài Chuẩn SEO về những thứ làm cho họ được nhìn nhận tốt hơn, chương trình khuyến mãi đặc biệt, thành tích con cái học ở trường. Thế nên hãy đưa cho họ những thông tin viết bài pr ấn tượng, độc đáo, hoặc làm cho họ cảm thấy như người trong nội bộ công ty, và họ sẽ kể lại cho những người khác với cảm giác mình là người thông minh và hiểu biết.
6 Cách Để Làm Cho Thông Điệp Content Marketing Lan Truyền?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/6-cach-de-lam-cho-thong-diep-content-marketing-lan-truyen.html
Hình 2: Nội dung thu hút được nhiều người dùng
- Từ suy nghĩ đến lời nói. Mọi người đều ngạc nhiên tại sao nhiều người lại nói chuyện về thời tiết hay người mẫu đến vậy. Càng nghĩ nhiều về điều gì, xác suất càng cao là họ sẽ nói với người khác về điều đó. Thế nên hãy liên tưởng sản phẩm hay dịch vụ của bạn với những điều đang thịnh hành xung quanh - những chủ đề thường được nhắc tới trong các câu chuyện hàng ngày.
6 Cách Để Làm Cho Thông Điệp Content Marketing Lan Truyền?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/6-cach-de-lam-cho-thong-diep-content-marketing-lan-truyen.html
Hình 3: Nội dung nêu bật dịch vụ của bạn
Khi bạn quan tâm, bạn sẽ thể hiện. Nếu như bạn hào hứng với một mẩu tin, bất bình vì một quy định, hoặc kinh ngạc với một khám phá mới, khả năng cao là bạn sẽ chia sẻ điều đó với người khác. Vì vậy tập trung vào cảm xúc hơn là tính năng. Hãy ẩn cảm xúc mạnh sau mỗi thông điệp mà bạn muốn được lan truyền.
6 Cách Để Làm Cho Thông Điệp Content Marketing Lan Truyền?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/6-cach-de-lam-cho-thong-diep-content-marketing-lan-truyen.html
Hình 4: Nội dung tạo cảm hứng cho người dùng
- Mọi người có xu hướng tìm thông tin qua một người khác. Nhà hàng nào tốt? Dịch vụ nào chuyên nghiệp? Thường mọi người nghĩ rằng có nhiều người cùng sử dụng gì đó thì điều đó chắc là tốt và họ cũng sử dụng nó. Nhưng họ chỉ làm theo được khi biết hoặc nhìn thấy được người khác làm. Vì vậy, để chiến dịch hay ý tưởng của bạn được lan truyền, cần xây dựng nó để mọi người
có thể dễ dàng thể hiện.
6 Cách Để Làm Cho Thông Điệp Content Marketing Lan Truyền?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/6-cach-de-lam-cho-thong-diep-content-marketing-lan-truyen.html
Hình 5: Hiệu ứng lan truyền giúp bạn thành công
- Mọi người không chỉ muốn được nhìn nhận tốt, họ còn muốn giúp đỡ người khác. Vì vậy thông tin càng có giá trị, càng được chia sẻ trên các mạng xã hội. Thông tin khuyến mãi, tư vấn du lịch, hoặc bài viết về kỹ năng kinh doanh được lan rộng vì chúng hữu ích.
6 Cách Để Làm Cho Thông Điệp Content Marketing Lan Truyền?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/6-cach-de-lam-cho-thong-diep-content-marketing-lan-truyen.html
Hình 6: Giá trị thực tế mà nội dung đem lại
- Không ai muốn mình đi quảng cáo cho các quảng cáo. Nhưng họ sẽ nói về các sản phẩm hoặc thương hiệu nếu nó là một phần của một câu chuyện: Ví dụ phần mềm giúp doanh nghiệp nào đó tổ chức hội thảo trên mạng tiết kiệm được 9/10 chi phí, hoặc cửa hàng bán giày cho người đi hai chân hai số khác nhau nhưng chỉ tính tiền một đôi. Vì vậy, hãy tạo dựng những câu chuyện “từ bên trong”, những câu chuyện sẽ giúp đưa thương hiệu của bạn đi xa. Làm cho thông điệp là một câu chuyện thú vị, và nó sẽ được kể.
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Google Ads là hình thức quảng cáo của Google được tài trợ có chữ Ad gồm 4 ví trí trên cùng và 3 vị trí dưới cùng
VietAds cùng bạn tìm hiểu về các hình thức chạy quảng cáo facebook, ưu và nhược điểm của quảng cáo facebook hiện nay.
VietAds triển khai dịch vụ quảng cáo Banner Google Display Network cho các khách hàng Doanh Nghiệp muốn đặt Banner
VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink
VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất
Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet
Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc
Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? Hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả
Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video