3 Phương pháp nội dung hay thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn?

3 Phương pháp nội dung hay thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn? Chia sẻ 3 phương pháp nội dung hay thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 395,035 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 19-01-2024 13:25:22
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 5 đánh giá)

 

Trong Viết Bài Marketing, tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ tại sao 3 nội dung trên lại nhận được sự đánh giá cao của người xem đồng thời phân tích một vài ví dụ tiêu biểu trong việc vận dụng viết content marketing này.

 


3 Phương pháp nội dung hay thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn?

3 Phương pháp nội dung hay thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/3-phuong-phap-noi-dung-hay-thu-hut-khach-hang-tiem-nang-den-voi-ban.html




Hình 1: Tạo nội dung hiệu quả nên tốp google

 

1. Dựa hơi những vấn đề đang hot


Viết Bài Chuẩn SEO đây cũng là cách làm truyền thông hiệu quả, đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch viral marketing. Tiêu biểu như chiến dịch truyền thông của giaytot.com khi lợi dịch bài hit Gangnam Style của nghệ sỹ PSY. Giaytot.com đã thực hiện một clip cover vui nhộn với lời bài hát về dịch vụ giaytot.


- Nhờ những cảnh quay ấn tượng, nền nhạc sôi động kết hợp với độ hot của Gangnam Style, clip đã thu hút gần 5 triệu người xem một con số cực khủng với đơn vị bán giày online nhỏ. Những câu hát quen thuộc, vui nhộn như: “Ở đây có rất nhiều giày-Nói chung là lên website nhìn phát là thấy có rất nhiều giày- Giày da, giày lười, xăng đan, xỏ ngón ôi trời ơi quá nhiều giày-Đủ size, đủ màu, kiểu dáng hay ho công nhận là quá nhiều giày” được người xem thuộc làu trong đầu, từ đó nghiễm nhiên khiến giaytot.com trở nên được yêu thích, lan truyền với tốc độ lớn.


Ở đây người xem thấy clip PR lộ liễu cho website giaytot.com nhưng không ai cảm thấy khó chịu và lượng người truy cập website giaytot tăng lên chóng mặt. Đây là ví dụ điển hình trong việc “dựa hơi” người nổi tiếng trong các chiến dịch truyền thông.


3 Phương pháp nội dung hay thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn?

3 Phương pháp nội dung hay thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/3-phuong-phap-noi-dung-hay-thu-hut-khach-hang-tiem-nang-den-voi-ban.html




Hình 2: Viết nội dung hướng đến người dùng

 

2. Khai thác tâm lý cá nhân của người Việt


- Người Việt chắc chắn vẫn còn nhớ tới quảng cáo “Neptune về nhà đón tết” của Neptune – clip khai thác những nét đẹp trong văn hóa người Việt. Với thông điệp “Và nhà đón tết, Gia đình trên hết”, “Quà nào bằng gia đình sum họp” Neptune tạo ra một cơn sốt có sức lan tỏa mạnh mẽ và giúp họ chiếm trọn được cảm tình của khán giản nhờ sự nắm bắt, thấu hiểu tâm lý của người Việt. Câu hội thoại của đứa trẻ “Bố ơi con nhận được nhiều quà lắm, nhưng con chỉ muốn bố về nhà đón Tết thôi; Con để dành được nhiều lì xì lắm, bố không cần làm việc vất vả đâu” khiến nhiều khán giả chia sẻ hàng ngày họ chỉ mong tivi chiếu đến đoạn quảng cáo này để xem.  Chỉ trong một thời ngắn, clip đã thu hút được hơn 1 triệu người xem cùng hàng ngàn phản hồi xúc động một con số mơ ước của nhiều nhãn hàng. Neptune về nhà đón tết – một trong những quảng cáo cực kỳ thành công

- Câu chuyện từ đoạn quảng cáo của Neptune đã cho chúng ta thấy rõ rằng, những nội dung liên quan đến tình cảm gia đình, tình yêu thương cha mẹ luôn nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng.
 


3 Phương pháp nội dung hay thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn?

3 Phương pháp nội dung hay thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/3-phuong-phap-noi-dung-hay-thu-hut-khach-hang-tiem-nang-den-voi-ban.html




Hình 3: Khai thác tâm lý người dùng khi vào website
 

Khơi dậy niềm tin của con người

 

- Qua 2 ví dụ trên ta có thể thấy, những concept truyền thông liên quan tới tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước hay kích thích tình cảm của con người thường được người Việt đón nhận. Bạn có thể tận dụng nó trong các chiến dịch truyền thông của mình.
 

Ngoài 3 nội dung trên, theo Blogger Nguyễn Ngọc Long, những concept truyền thông với nội dung về chuyện lạ, yếu tố gây tranh cãi, tài sản lớn, bí mật, ma quỷ… thường được các nhà marketing sử dụng trong các chiến dịch truyền thông của mình.


Kết Luận: Chiến dịch quảng cáo của VietAds được đánh giá cao ở yếu tố cảm xúc, nhân văn, biết khơi dậy niềm tin của con người nhờ thông điệp “Cái đẹp không hẳn là đi tìm kiếm một vẻ đẹp hoàn hảo, cố gắng giảm cân hay phẫu thuật thẩm mỹ mà thay vào đó phụ nữ đẹp nhất khi họ tự tin vào chính mình, khi họ hạnh phúc, khỏe mạnh và luôn mỉm cười với cuộc sống”.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp viết bài Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục