Content Marketing Và "Những Sự Thật Mất Lòng"?

Content Marketing Và " Những Sự Thật Mất Lòng"? Bài Viết Hay Chia Sẻ Về Content Marketing Và " Những Sự Thật Mất Lòng"?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 674,321 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 23-01-2024 18:16:09
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 14 đánh giá)

 

- Đã qua rồi cái thời doanh số có được từ "ngôi sao" bán hàng và tiếp tục xây dựng mối quan hệ bền vững. Nếu như người dùng muốn có thông tin theo cách riêng của họ và công nghệ hiện thực được chuyện đó thì chỉ số CRO sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.


- Trong thế giới Marketing nội dung, "lịch phủ sóng" sẽ sản xuất theo kế hoạch dự kiến. Làm thế nào để có nhiều bài blog/báo cáo/video trong tháng này? Có bao nhiêu chuyên mục tham gia vào? Bao nhiêu hệ thống phân phối nội dung Viết Bài Marketing được ghi nhận? Tổ chức được bao nhiêu hội thảo trực tuyến? Làm thế nào tận dụng nội dung hiện có để thu hút được nhiều sự chú ý nhất có thể bằng cách thay đổi định dạng hơi khác đi?


- Chúng ta đang lo lắng liệu lịch trình biên tập  Viết Bài Chuẩn SEO hoặc các chỉ số đo lường nội dung có tác động lên diện rộng hay không. Thậm chí chúng ta -  cố tình - liên kết kết quả thu được với các chỉ số một cách thô thiển để ước tính giá trị của truyền thông đã tạo ra!


- Không dễ dàng như vậy! Còn rất lâu để tiếp thị nội dung viết bài pr cao có thể hoàn toàn nhiệm vụ làm cho trải nghiệm trực tuyến của người dùng thực sự liền mạch.

 


Content Marketing Và

Content Marketing Và "Những Sự Thật Mất Lòng"?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/content-marketing-va-nhung-su-that-mat-long.html


 

Hình 1: Sự sáng tạo nội dung không ngừng phát triển
 

- Chúng ta phải thay đổi tiếp cận của tiếp thị nội dung theo nhiều hướng khác nhau với bây giờ. Đó là phải từ quan điểm của người dùng. Và quan trọng hơn trước khi đến được tương lai như kỳ vọng thì người làm Content Marketing phải trả lời cho những câu hỏi quan trọng sắp đề cập.
 

Vấn đề thực sự nằm ở website?

- Website là đầu mối của nhiều quyết định. Chúng ta có thể dành ít phút trên một trang web nhưng lại trao đổi trực tiếp người với người, nghiên cứu các tài liệu tải về, rà soát hộp thư điện tử thì lâu hơn rất nhiều. Chúng ta dành nhiều thời gian “sống” với đời thực hơn là tới lui trang web cụ thể. Dù khi có nhu cầu, sự tập trung của chúng ta luôn luôn ở các trang web hữu hình và có uy tín.


- Với nội dung trợ giúp nên xây dựng theo từng bước nhỏ và giúp người dùng ra quyết định chắc chắn. Bên cạnh đó cũng nên nắm bắt được những lý do tại sao khách hàng không ghé thăm trang web là gì.
 


Content Marketing Và

Content Marketing Và "Những Sự Thật Mất Lòng"?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/content-marketing-va-nhung-su-that-mat-long.html


 

Hinh 2: Website nơi trao đổi thông tin với mọi người gần nhất
 

Chú trọng phần cuối của quá trình mua hàng quá mức?

- Chặng cuối của quá trình mua hàng là phần hấp dẫn nhất vì nó cho phép chúng ta có thể trực tiếp xác định được nhuận thu được lượng truy cập.


- Nhưng nếu xem xét ở góc độ người dùng, chúng ta thấy rằng có quá ít nội dung trải đều các giai đoạn mua hàng như xác định nhu cầu, so sánh, hoặc tùy biến lựa chọn phù hợp với sở thích. Và đây chính là điểm mà các Marketer nội dung cần tập trung. Bằng cách mang lại lợi ích cho người dùng ở giai đoạn đầu, chúng ta có thể chiếm được lòng trung thành của họ và vượt qua các đối thủ cạnh tranh bởi lợi thể người đi trước trước.
 


Content Marketing Và

Content Marketing Và "Những Sự Thật Mất Lòng"?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/content-marketing-va-nhung-su-that-mat-long.html


 

Hình 3: Viết nội dung sáng tạo nhiều ý tường
 

Thực sự hiểu động lực người dùng ghé thăm website và họ muốn gì ?


- Đây chính là vấn đề trọng tâm Content Marketing nói riêng và Digital Marketing nói chung. Nhìn chung các tổ chức có cái nhìn "chủ quan" bởi thế không ngạc nhiên khi nội dung có xu hướng thể hiện “ý chí” của công ty thay vì của người dùng. Vậy làm thế nào hòa mình với thế giới bên ngoài?


- Để giải quyết vấn đề này, các tổ chức cần tập trung vào vai trò của những người ghé thăm webiste và dự đoán các nhiệm vụ cụ thể, vấn đề mà họ đang cố gắng để giải quyết là gì. Đôi khi cần phải tạo ra các kịch bản cụ thể với từng thể loại người dùng, mô tả những thao tác quan trọng mà người dùng có thể thực hiện trên website.


- Cần nhất là mục đích của mỗi kịch bản thực hiện được trên website hiện tại và phù hợp với định hướng Content Marketing hay không. Đừng mong rằng sự rời rạc tạo nên điều ý nghĩa và cũng đừng nghĩ rằng những gì bạn cho là hiển nhiên thì người dùng sẽ chấp nhận trong quá trình trải nghiệm của họ. Người dùng luôn có lý lẽ riêng, cho dù có hạn chế về kiến thức chuyên môn thì sự đồng cảm của công ty với họ cũng cần được thể hiện.
 


Content Marketing Và

Content Marketing Và "Những Sự Thật Mất Lòng"?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/content-marketing-va-nhung-su-that-mat-long.html




Hình 4: Viết nội dung cho wesite tạo nhiều hiệu quả
 

Nội dung có dễ dàng tiếp cận?


- Một trong những sai lầm phổ biến thường thấy đó là xây “rào chắn” với các nội dung. Cụ thể là, người dùng muốn có được nội dung họ cần khi họ điền xong biểu mẫu thu thập thông tin. Vô tình làm hạn chế tính lan truyền nội dung khi người dùng muốn chia sẻ.


- Đó là thể hiện nóng vội và đòi hỏi quá nhiều thông tin ở bước đầu của tiến trình quyết. Không dễ thuyết phục người dùng chấp nhận đề nghị điền thông tin bởi lý do ngầm hiểu "có qua có lại". Họ tải về e-book của bạn không có nghĩa là họ muốn nhận cuộc gọi hay email từ đội ngũ bán hàng. Chỉ đến điểm cuối của quá trình mới biết được ai mới thực sự là khách hàng tiềm năng.
 


Content Marketing Và

Content Marketing Và "Những Sự Thật Mất Lòng"?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/content-marketing-va-nhung-su-that-mat-long.html


 

Hình 5: Hiệu quả nội dung mang lại cho website của bạn 

 

Hãy thực sự mang lại hiệu quả


- Để hiệu quả nhóm sáng tạo nội dung và tối ưu hóa cần hợp tác chặt chẽ với nhau vì người dùng và hành trình của họ theo từng giai đoạn.

Lời Khuyên: Theo công ty VietAds chúng tôi. 
Điều đó phải dựa trên nền tảng là thực sự quan tâm cụ thể của khách hàng, và có thể trải nghiệm hoàn toàn trên website. Làm được như vậy, trên vách tường của bộ phận Content Marketing.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp viết bài Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục