Sự Thật Marketing Và Nguy Cơ Đang Dần Bị Quên Lãng?

Sự Thật Marketing Và Nguy Cơ Đang Dần Bị Quên Lãng? Bài Viết Hay Chia Sẻ Sự Thật Marketing Và Nguy Cơ Đang Dần Bị Quên Lãng?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 610,969 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 28-10-2021 09:45:20
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 15 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

 

- Câu chuyện này dường như quá sức tưởng tượng. Một sự thật được nhận diện từ nhiều năm trước dù có thể là chưa được nhận diện một cách thấu đáo lại bị bỏ qua bởi những trào lưu và suy nghĩ hợp thời với những kết quả nghiêm trọng. Nhưng đó chính xác là điều đang xảy ra trong marketing. Khi đối mặt với sự can thiệp của công nghệ, chúng ta dần quên đi cách mà Viết Bài Marketing hoạt động.


- Điều này được dẫn chứng tốt nhất trong bài báo gần đây của tờ Financial Times bởi ông Ian Leslie mà bất cứ ai làm trong marketing điều nên đọc. Cụ thể, ông đưa ra những nghiên cứu của Bryron Sharp trong việc cố gắng tái thiết lập các quy tắc Viết Bài Chuẩn SEO của marketing trước khi quá trễ.
 


Sự Thật Marketing Và Nguy Cơ Đang Dần Bị Quên Lãng?

Sự Thật Marketing Và Nguy Cơ Đang Dần Bị Quên Lãng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/su-that-marketing-va-nguy-co-dang-dan-bi-quen-lang.html



Hình 1: Phát huy sức mạnh của marketing

 

Vậy thì chúng ta đang quên lãng điều gì? Những sự thật viết bài pr marketing đang bị phớt lờ, gây mâu thuẫn, hay được thỏa hiệp nào mà bạn thường xuyên nghe? Dưới là top 10 sự thật marketing được đưa ra bởi Giáo Sư Sharp.

  • Tìm kiếm penetration (thâm nhập) lớn luôn là chiến lược tốt để chiến thắng hơn là việc nỗ lực tăng purchase (lượng mua).

  • Light buyer (những người mua ít) là khách hàng tốt nhất của bạn, chứ không phải những khách hàng trung thành. Thật ra thì thương hiệu cần nhiều light buyer hơn.

Quyết định mua hàng nên là kết quả cuối cùng của marketing, chứ không phải việc tương tác, tham gia trò chơi hay thảo luận. Chúng ta luôn bị ám ảnh bởi những chỉ số đó.

 


Sự Thật Marketing Và Nguy Cơ Đang Dần Bị Quên Lãng?

Sự Thật Marketing Và Nguy Cơ Đang Dần Bị Quên Lãng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/su-that-marketing-va-nguy-co-dang-dan-bi-quen-lang.html



Hình 2: Nội dung marketing- sự lựa chọn hoàn hảo
 

  • Mọi người không bao giờ quan tâm thương hiệu đến mức họ muốn trở thành follower, bạn bè, hoặc fan. Điều này không thật sự mang lại lợi ít ở quy mô kinh doanh.

  • Thương hiệu cần đảm bảo sự hiện diện trong nhận thức nhưng không phải lúc nào cũng là một hình ảnh cao cấp, huyền ảo mà ít người muốn.Phân khúc đối tượng mục tiêu không phải là “chiếc chén thánh” của marketing.

  • Nó có thể hữu ích ở một điểm nào đó, nhưng theo những giả định về thói quen của con người thì điều này không thể đoán trước và dễ bị sai lệch.

  • Sự lãng phí bị đánh giá thấp. Bằng cách này hay cách khác, sự lãng phí là cuộc nói chuyện với khách hàng của ngày mai.Không có earned media. Trong một vài trường hợp ngoại lệ, với hầu hết các thương hiệu, tất cả các media đều là paid media.Không có một cách thức quảng cáo nhất định.

  • Bất cứ chiến dịch nào cũng được thực hiện theo nhiều cách khác nhau và thường thì những cách thức đó không được lên kế hoạch rõ ràng. Những chiến dịch thành công thường sẽ cải thiện tất cả KPI.Quảng cáo hoạt động tốt nhất với sự đồng thuận của mọi người.

  • Sự đồng thuận được xây dựng tốt nhất khi quảng cáo hữu ích, tạo sự thích thú và thú vị. Việc tạo ra digital ngày nay đang dần phá hủy sự đồng thuận này theo từng ngày.

     


    Sự Thật Marketing Và Nguy Cơ Đang Dần Bị Quên Lãng?

    Sự Thật Marketing Và Nguy Cơ Đang Dần Bị Quên Lãng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/su-that-marketing-va-nguy-co-dang-dan-bi-quen-lang.html



    Hình 3: Nội dung hướng đến khách hàng
     

Kết Luận: VietAds Đừng chấp nhận những suy nghĩ và giả thuyết mới mẻ mà không có bất kỳ minh chứng gì về tính hiệu quả. Thay vào đó, hãy nhớ đến sự khôn ngoan vượt thời gian của việc kinh doanh này. Bởi vì, hãy chấp nhận sự thật rằng miếng thịt ung có thể không tốt nhưng đó không phải nguyên nhân gây ra bệnh scurvy.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp viết bài Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "viết bài pr"
Đánh Giá Nội Dung Viết Bài Viết Theo Tiêu Chí Nào?

Đánh Giá Nội Dung Viết Bài Viết Theo Tiêu Chí Nào? Bài Viết Hay Chia Sẻ Đánh Giá Nội Dung Viết Bài Viết Theo Tiêu Chí Nào?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-04 09:30:00 | Đăng nhập(1158) - No Audio

Những ưu điểm của content marketing trên mạng xã hội?

Những ưu điểm của content marketing trên mạng xã hội? Chia sẻ những Những ưu điểm của content marketing trên mạng xã hội dành cho các doanh nghiệp Việt Nam?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-04 09:19:38 | Đăng nhập(735) - No Audio

Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Một Bài Viết?

Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Một Bài Viết? Bài Viết Hay Chia Sẻ Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Một Bài Viết?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-04 08:38:15 | Đăng nhập(626) - No Audio

3 Phương pháp viết content marketing giúp bán hàng online hiệu quả?

3 Phương pháp viết content marketing giúp bán hàng online hiệu quả? 3 Phương pháp viết content marketing giúp bán hàng online hiệu quả nhất Việt Nam?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-03 19:00:03 | Đăng nhập(555) - No Audio

3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất?

3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất? 3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-03 15:13:46 | Đăng nhập(480) - No Audio

Phương pháp tạo content marketing hiệu quả nhất để bán hàng quần áo?

Phương pháp tạo content marketing hiệu quả nhất để bán hàng quần áo? Phương pháp tạo content marketing hiệu quả nhất để bán hàng quần áo online?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-03 20:08:45 | Đăng nhập(415) - No Audio

Cách xây dựng nội dung shop kinh doanh online đồ mẹ và bé hiệu quả?

Cách xây dựng nội dung shop kinh doanh online đồ mẹ và bé hiệu quả? Cách xây dựng nội dung shop kinh doanh online đồ mẹ và bé hiệu quả nhất hiện nay?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-04 02:35:17 | Đăng nhập(352) - No Audio

Viết PR Quảng Cáo Hay Cho Một Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp Nhất Việt Nam?

Viết PR Quảng Cáo Hay Cho Một Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp Nhất Việt Nam? Bài Viết Hay Chia Sẻ Cách Viết Viết PR Quảng Cáo Hay Cho Một Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp Nhất?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-02 10:26:46 | Đăng nhập(344) - Audio

Phương pháp tạo hưng phấn cho người dùng chia sẻ nội dung của bạn?

Phương pháp tạo hưng phấn cho người dùng chia sẻ nội dung của bạn? Phương pháp tạo hưng phấn cho người dùng chia sẻ nội dung của bạn nhiều nhất?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-04 08:57:21 | Đăng nhập(288) - No Audio

Cách viết content marketing cho các shop bán hàng online hiệu quả?

Cách viết content marketing cho các shop bán hàng online hiệu quả? Chia sẻ cách viết content marketing cho các shop bán hàng online hiệu quả nhất Việt Nam?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-02 10:23:34 | Đăng nhập(281) - No Audio

LÁ SỐ TỬ VI XEM TUỔI SINH CON

Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục