- Câu chuyện này dường như quá sức tưởng tượng. Một sự thật được nhận diện từ nhiều năm trước dù có thể là chưa được nhận diện một cách thấu đáo lại bị bỏ qua bởi những trào lưu và suy nghĩ hợp thời với những kết quả nghiêm trọng. Nhưng đó chính xác là điều đang xảy ra trong marketing. Khi đối mặt với sự can thiệp của công nghệ, chúng ta dần quên đi cách mà Viết Bài Marketing hoạt động.
- Điều này được dẫn chứng tốt nhất trong bài báo gần đây của tờ Financial Times bởi ông Ian Leslie mà bất cứ ai làm trong marketing điều nên đọc. Cụ thể, ông đưa ra những nghiên cứu của Bryron Sharp trong việc cố gắng tái thiết lập các quy tắc Viết Bài Chuẩn SEO của marketing trước khi quá trễ.
Sự Thật Marketing Và Nguy Cơ Đang Dần Bị Quên Lãng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/su-that-marketing-va-nguy-co-dang-dan-bi-quen-lang.html
Hình 1: Phát huy sức mạnh của marketing
Vậy thì chúng ta đang quên lãng điều gì? Những sự thật viết bài pr marketing đang bị phớt lờ, gây mâu thuẫn, hay được thỏa hiệp nào mà bạn thường xuyên nghe? Dưới là top 10 sự thật marketing được đưa ra bởi Giáo Sư Sharp.
Tìm kiếm penetration (thâm nhập) lớn luôn là chiến lược tốt để chiến thắng hơn là việc nỗ lực tăng purchase (lượng mua).
Light buyer (những người mua ít) là khách hàng tốt nhất của bạn, chứ không phải những khách hàng trung thành. Thật ra thì thương hiệu cần nhiều light buyer hơn.
Quyết định mua hàng nên là kết quả cuối cùng của marketing, chứ không phải việc tương tác, tham gia trò chơi hay thảo luận. Chúng ta luôn bị ám ảnh bởi những chỉ số đó.
Sự Thật Marketing Và Nguy Cơ Đang Dần Bị Quên Lãng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/su-that-marketing-va-nguy-co-dang-dan-bi-quen-lang.html
Mọi người không bao giờ quan tâm thương hiệu đến mức họ muốn trở thành follower, bạn bè, hoặc fan. Điều này không thật sự mang lại lợi ít ở quy mô kinh doanh.
Thương hiệu cần đảm bảo sự hiện diện trong nhận thức nhưng không phải lúc nào cũng là một hình ảnh cao cấp, huyền ảo mà ít người muốn.Phân khúc đối tượng mục tiêu không phải là “chiếc chén thánh” của marketing.
Nó có thể hữu ích ở một điểm nào đó, nhưng theo những giả định về thói quen của con người thì điều này không thể đoán trước và dễ bị sai lệch.
Sự lãng phí bị đánh giá thấp. Bằng cách này hay cách khác, sự lãng phí là cuộc nói chuyện với khách hàng của ngày mai.Không có earned media. Trong một vài trường hợp ngoại lệ, với hầu hết các thương hiệu, tất cả các media đều là paid media.Không có một cách thức quảng cáo nhất định.
Bất cứ chiến dịch nào cũng được thực hiện theo nhiều cách khác nhau và thường thì những cách thức đó không được lên kế hoạch rõ ràng. Những chiến dịch thành công thường sẽ cải thiện tất cả KPI.Quảng cáo hoạt động tốt nhất với sự đồng thuận của mọi người.
Sự đồng thuận được xây dựng tốt nhất khi quảng cáo hữu ích, tạo sự thích thú và thú vị. Việc tạo ra digital ngày nay đang dần phá hủy sự đồng thuận này theo từng ngày.
Sự Thật Marketing Và Nguy Cơ Đang Dần Bị Quên Lãng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/su-that-marketing-va-nguy-co-dang-dan-bi-quen-lang.html
Hình 3: Nội dung hướng đến khách hàng
Kết Luận: VietAds Đừng chấp nhận những suy nghĩ và giả thuyết mới mẻ mà không có bất kỳ minh chứng gì về tính hiệu quả. Thay vào đó, hãy nhớ đến sự khôn ngoan vượt thời gian của việc kinh doanh này. Bởi vì, hãy chấp nhận sự thật rằng miếng thịt ung có thể không tốt nhưng đó không phải nguyên nhân gây ra bệnh scurvy.
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Google Ads là hình thức quảng cáo của Google được tài trợ có chữ Ad gồm 4 ví trí trên cùng và 3 vị trí dưới cùng
VietAds cùng bạn tìm hiểu về các hình thức chạy quảng cáo facebook, ưu và nhược điểm của quảng cáo facebook hiện nay.
VietAds triển khai dịch vụ quảng cáo Banner Google Display Network cho các khách hàng Doanh Nghiệp muốn đặt Banner
VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink
VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất
Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet
Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc
Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? Hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả
Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video