Concept Trong Content Marketing - Liệu Có Hiện Nay Cần Thiết?

Concept Trong Content Marketing - Liệu Có Hiện Nay Cần Thiết? Bài Viết Hay Chia Sẻ Concept Trong Content Marketing - Liệu Có Hiện Nay Cần Thiết?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 269,796 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 13:21:56
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 7 đánh giá)


- Cứ viết đại một chủ đề “ Viết Bài Marketing” đúng chỗ ngứa của đối tượng mục tiêu lại link được tới sản phẩm, thương hiệu của mình là đủ sướng tê rồi, bởi đâu có dễ dàng gì để có một chủ đề hay ho, kích thích sự quan tâm của người đọc Viết Bài Chuẩn SEO? đó là suy nghĩ của hầu hết copywriter, người làm content nghiệp dư. Họ không cần biết đến Concept là gì? Viết bất cứ thứ gì nghĩ ra trong đầu, mà mặc nhiên bị khủng hoảng đập cho tơi tả.
 


Concept Trong Content Marketing - Liệu Có Hiện Nay Cần Thiết?

Concept Trong Content Marketing - Liệu Có Hiện Nay Cần Thiết?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/concept-trong-content-marketing-lieu-co-hien-nay-can-thiet.html


Hình 1: Các yếu tố cần thiết trong bài viết marketing
 

1. Tại sao lại phải nghĩ ra cái gọi là Concept?


- Concept được coi là linh hồn của quảng cáo viết bài pr, giống như xương sống của cơ thể, concept có đúng định hướng, đúng mục tiêu thì mới đem lại hiệu quả cho việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Cũng có thể coi đó là ý tưởng chủ đạo.


- Như trong bài viết đầu tiên của tôi về Content Marketing là cái “quái” gì vậy. Tôi có lấy ví dụ về chị Tâng. Theo các bạn nghĩ, mục đích của việc đó là gì vại? hay cũng như những con dân của đất mạng này, các bạn nghĩ tôi đang hạ bệ một người phụ nữ thành công, xinh đẹp, gia đình hạnh phúc chăng? Hay các bạn nghĩ rằng tôi viết xong rồi để đấy, chẳng có concept con sủng gì?


- Vậy thì, các bạn biết sự khác biệt giữa làm content chuyên nghiệp và nghiệp dư nó khác nhau thế nào rồi đấy. Mục đích của tôi là muốn các bạn tò mò về Tâng là ai, Tâng làm gì, có phải là gái thật hay không, tại sao lại cho Tâng vào bài viết của tôi.Các bạn bắt đầu chú ý rồi phải không? Nhưng nếu tôi viết không có concept, các bạn nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra?
 


Concept Trong Content Marketing - Liệu Có Hiện Nay Cần Thiết?

Concept Trong Content Marketing - Liệu Có Hiện Nay Cần Thiết?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/concept-trong-content-marketing-lieu-co-hien-nay-can-thiet.html



Hình 2: Tạo nội dung xây dựng thương hiệu
 

2.  Khủng hoảng về thiếu ý tưởng


- Đúng vậy, nếu chỉ viết theo cảm hứng và viết những chủ đề lắt nhắt, chắc chắn người làm content sẽ nhanh chóng rơi vào trạng thái viết thiếu idea  – ý tưởng. Khi bạn vạch ra một chiến lược, một định hướng nội dung xuyên suốt thì những edia nhỏ, những chủ đề nhỏ sẽ nối tiếp nhau kéo về cho bạn thỏa sức vẫy vùng.


Concept Trong Content Marketing - Liệu Có Hiện Nay Cần Thiết?

Concept Trong Content Marketing - Liệu Có Hiện Nay Cần Thiết?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/concept-trong-content-marketing-lieu-co-hien-nay-can-thiet.html



Hình 3: Luôn sáng tạo ý tưởng về nội dung
 

3. Khủng hoảng vì không xử lý được khủng hoảng


- Nếu như tôi viết không theo Concept, không theo chiến lược đã định, có lẽ khủng hoảng đến tôi chỉ biết CÂM NÍN trước sự hả hê của cơn bão khủng hoảng thông tin. Nếu như các bạn đọc xong bài đầu tiên của tôi, chắc chắn các bạn kết luận chị “Tâng làm gái triệu đô”. Có phỏng. Người chịu thiệt không phải chỉ Tâng mà người viết bài là tôi cũng chẳng ra làm sao trước những tảng đá lạnh lùng mà cư dân mạng ném xuống.


- Nhưng bởi tôi đi đúng theo Concept, bạn có thể không đi theo nếu bạn chỉ cần làm tốt trong tích tắc là đủ với bạn. Còn tôi, khi đặt bút viết, luôn đặt ra câu hỏi: Viết để làm gì? Viết cho ai? Viết như thế nào? Viết ở đâu? Và viết về cái gì? Tất cả phải đi theo một định hướng đã sẵn.


Kết Luận: Với VietAds không phải tự nhiên tôi đưa vào bài viết của mình – chị Tâng – một người mà tôi luôn đánh giá cao về năng lực, một người phụ nữ tràn đầy sức sống, biết truyền cảm hứng và đang có những đóng góp đáng kể cho cộng đồng, cho tư duy của chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại và đang bảo vệ Tiến Sỹ về mảng văn hóa ở Tokyo, người sáng lập ra Gúp Bựa Đong Xèng với hàng trăm mems ở tất cả các quốc gia khác nhau. Họ kết nối và tạo cơ hội kinh doanh, giao thương không giới hạn cho tất cả các thành viên.
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp viết bài Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục