Dịch vụ chăm sóc khách hàng với SMS Marketing

Bạn đang dùng phần mềm gửi SMS Marketing cho doanh nghiệp của mình? Bạn muốn sử dụng SMS Marketing để chăm sóc khách hàng nhưng chưa biết các ứng dụng của nó?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 887,598 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 28-01-2024 20:57:37
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 9 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Bài viết sau đây của VietAds sẽ giới thiệu các ứng dụng của SMS Marketing trong chăm sóc khách hàng.

1.Thông báo các chương trình ưu đãi

Bạn hãy tự tạo ra các trương tình ưu đãi để giữ chân khách hàng, hãy cho khách hàng của bạn những lý do chính đáng để gắn bó với bạn. Việc tạo các chương trình ưu đãi chính là một trong những phương thức tri ân khách hàng hiệu quả nhất.

Sau khi đã có các trương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, bạn hãy dùng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt để truyền tải thông điệp này tới tất cả các khách hàng của mình. Việc làm này sẽ giúp bạn thể hiện thái độ trân thành của doanh nghiệp với các “thượng đế” của mình.


Dịch vụ chăm sóc khách hàng với SMS Marketing

Dịch vụ chăm sóc khách hàng với SMS Marketing, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/dich-vu-cham-soc-khach-hang-voi-sms-marketing.html



2. Khảo sát ý kiến khách hàng

Đặc điểm nổi trội của hình thức Marketing bằng tin nhắn SMS chính là dễ dàng tương tác và tăng lượng phản hồi của khách hàng. Bạn cũng không phải lo về tỷ lệ mở đọc tin nhắn bởi vì hầu hết mọi người không  bao giờ xóa tin nhắn mà chưa mở đọc cả.

Hãy tạo khảo sát ý kiến khách hàng trong cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing lần tới của mình. Tin nhắn SMS Marketing của bạn có thể khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của doannh nghiêp.


Dịch vụ chăm sóc khách hàng với SMS Marketing

Dịch vụ chăm sóc khách hàng với SMS Marketing, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/dich-vu-cham-soc-khach-hang-voi-sms-marketing.html


3. Chăm sóc khách hàng

Sử dụng tin nhắn SMS Marketing như một công cụ để chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bạn có thể gửi tin nhắn hàng loạt để chăm sóc khách hàng, trả lời những thắc mắc, kiến nghị của khách hàng.

Bạn cũng có thể sử dụng SMS để chúc sinh nhật khách hàng, chúc khách hàng nhân những dịp đặc biệt để thể hiện sự quan tâm của  doanh nghiệp đối với khách hàng trung thành

Đó là 3 cách sử dụng hình thức SMS Marketing để chăm sóc khách hàng mà VietAds đã đưa ra cho bạn. Bạn có thể áp dụng chúng để có cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing một cách hiệu quả. Chúc bạn thành công.


Để bắt đầu chiến dịch quảng bá thương hiệu,sản phẩm của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Danh mục khác" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục