Chiến lược
marketing hiệu quả thông qua SMS 1. Gửi các tin nhắn SMS cho khách hàng về các sự kiện khuyến mãi, hàng mới về.
Công ty có sẵn cơ sở dữ liệu số điện thọai di động của khách hàng trong quá trình giao dịch trước đây.
Công ty có thể gửi SMS tới khách hàng với nội dung :
- “ Nhân dịp Lễ Quốc Khánh, từ ngày 30/8 đến ngày 10/09, siêu thị chúng tôi sẽ có đợt khuyến mãi giảm giá 5% trên hóa đơn mua hàng, .. và giảm giá 10% cho các loại máy lạnh Hitachi”.
- “ Bạn là khách hàng quen thuộc của Siêu thị chúng tôi. Hiện đang có đợt ti vi nhập khẩu từ Thái Lan, Hãy gửi tin nhắn SMS tới số xxxx , bạn sẽ nhận được mã số may mắn giảm giá 10% khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tô. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn này cho ai đang cần mua ti vi để được hưởng ưu đãi của chúng tôi”.
Nếu quan tâm quan tâm tới dịch vụ của công ty khách hàng sẽ gửi tin nhắn. Hệ thống sẽ lưu lại số điện thọai này và trả về mã số giảm giá.
Khi mua hàng, khách hàng chỉ cần trình ra cho nhân viên thu ngân mã số này, khách hàng sẽ được giảm giá 20%.
2. Chiến dịch thu hút khách hàng mới.
Công ty muốn có thêm khách hàng, bắt đầu bằng chiến dịch quảng cáo qua email, gửi thư tới mọi người với nội dung:
- “ Chào quý khách,
Siêu thị chúng tôi đang có chiến dịch giảm giá các mặt hàng diện tử.
Hãy gửi tin nhắn tới số xxxx, bạn sẽ nhận được mã số may mắn giảm giá 10% khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi
Xin cảm ơn đã đọc thư ! “.
- Cũng có thể quảng các nội dung trên qua Radio, Báo, Băng rôn và kênh truyền hình.
Những ai quan tâm tới dịch vụ của công ty sẽ gửi tin nhắn SMS tra cứu/ tham gia chương trình. Hệ thống sẽ lưu lại số điện thọai này và trả về mã số giảm giá.
Vậy là sau chiến dịch quảng cáo
SMS marketing, bạn có trong tay các số điện thoại của những người quan tâm tới dịch vụ của bạn. Lần sau khi có hàng mới hay đợt khuyến mãi mới công ty có thể gửi cho khách hàng tin nhắn thông tin về dợt hàng mới này, và chắc 100% khách hàng sẽ đọc tin nhắn.
Với cách làm này theo các thống kê tại nước ngoài, doanh số bán ra tăng 15% trong 3 tuần đầu của chiến dịch quảng cáo.
3. Chiến dịch tích lũy điểm thưởng.
Có thể nhờ sự phổ biến của tin nhắn công ty có thể lợi dụng phản ứng dây chuyền để quảng bá sản phầm:
- “ Bạn sẽ được thưởng 1% số tiền khách hàng mua tại cửa hàng của chúng tôi nếu khách hàng đó được bạn giới thiệu. Mã số của bạn là KKK. Bạn chỉ cần yêu cầu người đó gửi tin nhắn tới số XXX với nội dung KKK, chúng tôi sẽ trả về mã số giảm giá 5% cho khách hàng đó”.
Khi khách hàng được giới thiệu đến mua hàng, người đó sẽ được giảm giá 5% khi trình mã số giảm giá, và ngay lập tức hệ thống gửi SMS cho khách hàng có mã số KKK số tiền mình được thưởng.
Và còn rất nhiều kịch bản marketing, mà SMS chính là công cụ tuyệt vời nhất để triển khai hiệu quả !bạn hãy đến với
VietAds chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ
SMS marketing hiệu quả nhất cho bạn.
Để bắt đầu chiến dịch quảng bá thương hiệu,sản phẩm của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!
Quay lại danh mục "Danh mục khác"
Quay lại trang chủ
Phần mềm SMS Marketing đang được ứng dụng rộng rãi trong trong kinh doanh du lịch. Vậy tại sao các doanh nghiệp lữ hành lại coi trọng việc sử dụng SMS Marketing như vậy?
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-27 21:54:15 | Đăng nhập(2816) - No Audio
Sự nổi bật về chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý đã giúp Vietads được nhiều khách hàng biết. Với một số lượng khách hàng đông đảo và thân thiết, Vietads chúng tôi luôn khao khát mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 02:48:32 | Đăng nhập(1624) - No Audio
SMS Brand Name là giải pháp marketing trực tiếp khá hiệu quả với chi phí thấp và là kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả tự động. Chính vì thế hiện nay gần như tất cả các thương hiệu lớn vẫn sử dụng sms brand name để chăm sóc khách hàng của mình.
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 14:39:27 | Đăng nhập(1614) - No Audio
SMS Marketing có thể mang lại hiệu quả khá tốt cho bạn, nhưng nếu không cần thận khi sử dụng công cụ này thì có thể khiến cho chiến dịch của bạn gặp tác dụng ngược. Trong tình huống này, bạn vừa có thể bị gặp tổn thất về chi phí, vừa không đạt được hiểu quả như mong đợi.
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 15:02:21 | Đăng nhập(1436) - No Audio
Tận dụng bí quyết SMS đúng cách,công ty doanh nghiệp của bạn sẽ thu được lợi nhuận đáng kể từ dich vụ này
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 13:43:52 | Đăng nhập(1338) - No Audio
Khi sử dụng SMS Marketing cũng sẻ mắc phải những sai lầm,vậy làm thế nào để bạn có thể khắc phục những rủi ro đó
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 07:21:22 | Đăng nhập(1328) - No Audio
Hướng dẫn sử dụng SMS hiệu quả và dịch vụ Quảng cáo SMS online dành cho doanh nghiệp mong muốn phát triển vượt bậc
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 00:14:07 | Đăng nhập(1200) - No Audio
Thách thức lớn nhất với người làm sms marketing chính là làm sao để mẩu tin nhắn của mình không trở thành một sms spam trong con mắt của khách hàng.
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 10:10:38 | Đăng nhập(1115) - No Audio
Khi bạn mới sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt bạn hay vướng mắc vấn đề gì nhất? Bạn có gặp phải khó khăn trong khi tìm kiếm số điện thoại khách hàng tiềm năng hay không?
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 10:32:01 | Đăng nhập(1109) - No Audio
Khi tìm hiểu về phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt của Vietads chúng tôi, bạn cảm thấy nếu dùng nó thì rất tiện dụng, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tài chính. Nhưng bạn cho rằng việc gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt này chính là việc gửi tin nhắn Spam?
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 13:12:35 | Đăng nhập(1078) - No Audio