Cấu trúc của một Email Marketing Template

Như một trang web, Email Marketing Template cũng có cấu trúc bao gồm phần header (có banner và tiêu đề), phần thân (body) và phần chân email (footer).

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 126,320 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 25-07-2021 23:02:47
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 7 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

- Phần Header
Ở phần này bạn có thể đặt liên kết unsubscribe để những người dùng "khó tính" đừng Click vào nút Spam trong hộp thư. Banner bao gồm Logo công ty và tiêu đề của email được thiết kế bên trong phần này.
 

Cấu trúc của một Email Marketing Template
 
- Phần thân Email
Ở phần thân Email có các lựa chọn sau, bạn có thể thiết kế phần thân với 1 cột duy nhất, nhưng cũng có thể thiết kế phần thân với 2 cột tùy vào tính chất và yêu cầu của thông điệp truyền tải.
 
- Phần chân Email - Footer
Phần này nên để thông tin liên hệ và một lần nữa để lại đường link Unsubscribe để người dùng có thể từ chối nhận email nếu họ không thích.

Đăng ký dùng thử gửi 10.000 email đầu tiên tại đây



Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Danh mục khác" Quay lại trang chủ



Cấu trúc của một Email Marketing Template

  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục