Xác định tần suất gửi SMS Marketing cho khách hàng

Để cách thực chiến dịch SMS Marketing hiệu quả cao và được nhiều khách hàng đón nhận, bạn phải xuất hiện đúng thời điểm và gửi tin nhắn sao cho tần suất hợp lý

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 782,242 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 09:42:19
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 7 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Vậy bạn đã có cách xác định tần suất gửi SMS Marketing một cách hợp lý chưa?
 
Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ các cách làm tốt nhất dành cho bạn:
 
1. Xác định tần suất gửi SMS dựa trên từng nhóm khách hàng
 
Dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng mà xác định nhu cầu, tần suất gửi SMS Marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng. Cơ sở dữ liệu khách hàng rất quan trọng, nó giúp bạn nắm rõ nhu cầu, các thông tin cơ bản nhất về từng nhóm khách hàng. Từ đó bạn sẽ xác định được thời gian gửi tin nhắn SMS hiệu quả nhất.


Xác định tần suất gửi SMS Marketing cho khách hàng

Xác định tần suất gửi SMS Marketing cho khách hàng, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/xac-dinh-tan-suat-gui-sms-marketing-cho-khach-hang.html

 
2. Xác định ngưỡng tối đa trong tần suất gửi SMS Marketing
 
Trừ những trường hợp đặc biệt, bạn phải thông báo với khách hàng thì việc gửi quá 3 tin nhắn SMS quảng cáo trong vòng 1 tuần sẽ khiến khách hàng của bạn khó chịu.
 
Đây chính là ngưỡng tối đa cho tần suất gửi SMS Marketing. Nếu bạn không tuân theo nguyên tắc này, cho dù bạn có cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing hấp dẫn thế nào đi nữa thì bạn cũng sẽ bị khách hàng coi là spamer thôi.


Xác định tần suất gửi SMS Marketing cho khách hàng

Xác định tần suất gửi SMS Marketing cho khách hàng, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/xac-dinh-tan-suat-gui-sms-marketing-cho-khach-hang.html

 
3. Xác định ngưỡng tối thiểu trong tần suất gửi SMS Marketing
 
Nếu muốn thương hiệu của bạn được khách hàng nhớ tới, bạn phải xuất hiện đều đặn. Nhưng không có nghĩa là bạn đi spam khách hàng. Muốn có cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing hiệu quả, bạn phải xác định được ngưỡng tối thiểu trong tần xuất gửi SMS Marketing.
 
Ngưỡng tối thiểu được khuyến cáo là tối đa một tin nhắn SMS Marketing trong thời gian một tháng. Nếu không, đừng trông mong khách hàng sẽ nhớ tới bạn.
 
Trên đây là các cách xác định tần xuất gửi tin nhắn SMS tốt nhất dành cho các doanh nghiệp như bạn. Khi bạn dùng phần mềm gửi SMS Marketing của chúng tôi. Chúc bạn nhanh chóng thành công.

Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Danh mục khác" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục