Email Marketing và các lỗi cần tránh

  • Lượt xem: 107 (View) | Ngày tạo 2016-10-14 14:44:00
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Như chúng ta đã biết Email marketing là một phương pháp hiệu quả, đơn giản và cung cấp chỉ số ROI cao, các doanh nghiêp khi bắt đầu marketing thường nói “Có” với email marketing, mặc dù họ cũng thường xuyên mắc những sai lầm.



Vậy phải làm gì và làm thế nào để tránh được những sai lầm đó?

1. Hãy để khách hàng luôn luôn nhớ tới bạn qua từng email

Nếu bạn đã lên kế hoạch về chiến dịch gửi email dựa trên chiến lược của công ty, các khách hàng đã đăng ký nhận email mới đơn giản chỉ là sẽ tham gia vào danh sách của bạn và bắt đầu nhận được những thông tin và những chào hàng lời thường xuyên. Họ có thể đăng ký vào ngày hôm sau hoặc sau một tháng, tùy thuộc vào kế hoạch gửi email của bạn

 Tuy nhiên, một vấn đề có thể xảy ra tương tự như một trong những điều đã đề cập ở trên, có nghĩa là, ngay cả khi những khách hàng nhận được email nhớ đến bạn, họ cũng có thể hiểu sai thông điệp của bạn bởi vì họ đã không được giới thiệu về công ty của bạn. Hãy bắt đầu với một loạt các email tự động, điều này từng chút một tạo dựng nên thương hiệu của bạn, ví dụ, một email cảm ơn ngay sau khi đăng ký hoặc một email nhắc nhở về sự kết thúc của thời gian dùng thử.

Email Marketing và các lỗi cần tránh
email marketing

2. Phối hợp hiệu quả email marketing với các hình thức tiếp thị khác

Nếu bạn là một nhà marketing mới vào nghề, email marketing rất có thể không phải là phương thức tiếp thị duy nhất bạn đã bắt đầu thực hiện. Email marketing là một giải pháp lâu dài để xây dựng mối quan hệ tin cậy với các khách hàng của bạn, và nó hoàn toàn phù hợp với nhiều hình thức tiếp thị khác của chiến lược marketing.

Một trong những phương pháp tiếp thị phổ biến nhất và được các doanh nghiệp mới sử dụng là mạng xã hội. Tích cực thúc đẩy việc gửi các mẫu đăng ký và các chiến dịch thông qua các phương tiện truyền thông xã hội. Ngoài ra, tận dụng lợi thế của marketing qua điện thoại di động. Bắt đầu xây dựng danh sách email và tin nhắn SMS cùng một lúc để thúc đẩy việc kinh doanh mới của bạn với phương pháp marketing tổng hợp hoàn thiện.

Khi thực hiện tốt, email marketing mang lại một chỉ số ROI cao nhất so với các chiến lược marketing khác. Hãy đi trước một bước với sự khởi đầu thông minh. Chuẩn bị các tin nhắn phản hồi tự động và chuẩn bị cho chiến dịch đầu tiên thậm chí trước cả khi bạn bắt đầu thúc đẩy việc đăng ký và liên kết nó với các công cụ marketing khác trong một chiến lược chung. Chúc bạn có một khởi đầu tuyệt vời cùng email marketing.

 
Email Marketing và các lỗi cần tránh


3. Mất quá nhiều thời gian để đưa ra các chiến dịch email marketing

Điều tốt nhất ở các doanh nghiệp mới đó là họ có khả năng bắt đầu hoạt động marketing ngay từ những khách hàng đầu tiên. Việc xây dựng một cơ sở dữ liệu email có thể mất thời gian, đặc biệt nếu bạn là một người mới chưa có kinh nghiệm.

Nếu chỉ có một vài người đăng ký nhận email của bạn trong vòng vài tuần hoặc vài tháng đầu tiên, bạn sẽ nghĩ rằng chiến dịch gửi email không mang lại nhiều giá trị. Nhưng vấn đề là những người này có thể sớm quên bạn nếu bạn không nhắc nhở họ nhớ về sản phẩm dịch vụ của mình thường xuyên. Hãy bắt đầu sử dụng email marketing với cách nghĩ đúng đắn và các chiến dịch thường xuyên – ngay cả đối với các khách hàng nhỏ. Sau tất cả, họ là những khách hàng đầu tiên và là nền tảng cho việc kinh doanh của bạn.

Hãy tận dụng lợi thế của các công cụ rất hiệu quả được cung cấp bởi các doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực email marketing. Một số ESP cũng cung cấp dịch vụ gửi thư miễn phí cho các doanh nghiệp mới.

Đăng ký dùng thử gửi 10.000 email đầu tiên tại đây



Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online ngay trong ngày!


Hotline: 0964 82 6644 (24/7) Đăng ký quảng cáo online


Bài viết cùng chủ đề
Cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay?

Cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay? Bài viết hay chia sẻ cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay khi bạn vừa gửi đến?

Hướng dẫn sử dụng  Quảng cáo SMS hiệu quả!

Hướng dẫn sử dụng SMS hiệu quả và dịch vụ Quảng cáo SMS online dành cho doanh nghiệp mong muốn phát triển vượt bậc

Dịch vụ Quảng cáo tin nhắn giá rẻ và những ưu điểm của nó?

Dịch vụ Quảng cáo tin nhắn giá rẻ và những ưu điểm khi sử dụ dịch vụ này cho sự phát triển trong kinh doanh

Tôi muốn biết dịch vụ SMS Marketing là gì?

Dịch vụ SMS Marketing : là dịch vụ quảng cáo, tiếp thị bằng tin nhắn có sự cho phép của các nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm sử dụng các kênh thông tin di động để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ đến các thuê bao di động. Dịch vụ SMS Marketing gửi dưới hình thức tin nhắn có gắn tên của các thương hiệu doanh nghiệp

Email marketing là gì? Có nên sử dụng email marketing?

Email marketing là một hoạt động kinh doanh qua việc gửi email đến người nhận thư trong một danh sách để quảng bá, giới thiệu, lời mời, cảm ơn,… nhằm mục đích họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhiệm vụ chủ chốt của emai marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và phát triển khả năng nhận diên thương hiệu của khách hàng.

Yếu tố quyết định Email Marketing hiệu quả

Nhiều doanh nghiệp đã và đang rất quan tâm đến việc gửi Email marketing hiệu quả vậy các yếu tố nào sẽ quyết định ? Bạn có thể làm gì để cải thiện những yếu tố này trong hoạt động tiếp thị bằng thư điện tử của công ty mình là nội dung bài viết sẽ chia sẻ

Tiến hành thành công kế hoạch Email quảng cáo

Bạn mới sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt của chúng tôi và chưa biết cách thực hiện một chiến dịch gửi Email hàng loat?

Tìm hiểu sự ra đời của Email Marketing

Trong khi email bắt nguồn từ nhu cầu giao tiếp chỉ dành cho giáo dục và doanh nghiệp, rất nhanh, nó trở thành công cụ giao tiếp cá nhân cho bạn bè, bà con, đồng nghiệp, thậm chí giữa những người chưa bao giờ gặp mặt.

Hiệu quả email marketing trong doanh nghiệp

Email Marketing là một trong những công cụ marketing hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Bới những ưu thế vượt trội mà công cụ này có thế mang lại. Tuy nhiên, ấn chứa trong công cụ email marketing cũng mang những bất lợi.

Đo lường hiệu quả của chiến dịch SMS Marketing

Những ai đang sử dụng một trong những phần mềm nhắn tin hiệu quả bạn có biết rằng các kế hoạch tin nhắn SMS Marketing của mình đã hiệu quả như thế nào?

thiết kế website