Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing

Khi tìm hiểu về phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt của Vietads chúng tôi, bạn cảm thấy nếu dùng nó thì rất tiện dụng, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tài chính. Nhưng bạn cho rằng việc gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt này chính là việc gửi tin nhắn Spam? - [đăng nhập]

  • Lượt xem: 3,415 (View) | Ngày tạo: 2020-09-12 16:15:19
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Nếu đúng như vậy thì bạn đang hiểu sai vấn đề rồi đó. Bạn chưa phân biệt rõ ràng 2 khái niệm tin nhắn SMS Marketing và tin nhắn Spam, bạn chưa hiểu rõ bản chất của chúng đâu. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn phần kiến thức bạn còn thiếu này.

1. Phân biệt dựa trên danh sách SMS khách hàng.

+ Tin nhắn SMS Marketing:

Danh sách khách hàng của bạn là danh sách SMS khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp bạn đã tự thu thập. Danh sách này có chất lượng cao, trong đây, bạn đã xây dựng cơ sỏ dữ liệu khách hàng, đã tiến hành chọn lọc và có cách phân loại SMS khách hàng riêng cho mỗi mục tiêu của  chiến dịch Marketing bằng tin nhắn SMS.
+ Tin nhắn SMS Spam:

Đây là danh sách khách hàng có chất lượng thấp, không được thu thập đúng cách. Danh sách này có thể được bạn mua lại từ một nguồn trung gian.

Bạn không xác định được nhu cầu của các khách hàng đó, bạn không biết được các số điện thoại đó còn được sử dụng hay không? Bạn cũng không biết được trong danh sách khách hàng của mình có chứa bao nhiêu số điện thoại rác khiến cho tin nhắn SMS Marketing của bạn không đến được với khách hàng. Khiến cho cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing của bạn bị thất bại.

Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing

2. Phân biệt dựa trên nội dung tin nhắn SMS Marketing.

+ Tin nhắn SMS Marketing:
Nội dung tin nhắn SMS quảng cáo mà bạn gửi đi phải cung cấp một lợi ích nào đó cho người nhận, đáp ứng được nhu cầu hay giải quyết vấn đề cho họ. Thông điệp mà bạn gửi đi qua tin nhắn SMS phải thu hút, khiến khách hàng quan tâm.
+ Tin nhắn SMS Spam
Cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing của bạn không hấp dẫn, khó hiểu hay không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khiến họ người nhận cảm thấy phiền toái hay bực mình như vậy họ sẽ xóa tin nhắn của bạn và chặn liên lạc.
Ngoài ra, nếu các tin nhắn SMS quảng cáo của bạn gửi đi bị trùng nội dung, thì các tin nhắn SMS của bạn cũng bị các nhà mạng nhận định là tin nhắn Spam.

Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing

3. Phân biệt theo tần suất gửi tin nhắn SMS quảng cáo.

+ Tin nhắn SMS Marketing:

Khi gửi tin nhắn quảng cáo tới một số điện thoại nhất định, bạn đã xác định được một tần suất gửi tin nhắn SMS Marketing hiệu quả nhất, bạn không gửi tin nhắn của mình một các tràn lan bừa bãi. Bạn coi trọng chất lượng hơn số lượng.

+ Tin nhắn Spam:

Bạn gửi tin nhắn SMS quảng cáo cho khách hàng rất nhiều lần trong cùng một thời điểm mà nội dung tin nhắn của bạn không có gì hấp dẫn hay nhàm chán, tin nhắn của bạn dễ bị khách hàng cho đó là tin nhắn rác và họ sẽ từ chối nhận tin nhắn của bạn.

Đó chính là sự khác hau giữa tin nhắn SMS Marketing và SMS Spam. Bạn đã hiểu rõ bản chất của 2 loại tin nhắn SMS này rồi chứ? Nếu đã hiểu, bạn sẽ không cò lo sợ gì nữa, vậy còn chần chờ gì mà không áp dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS Marekting này cho doanh nghiệp của mình?

Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

 




Bạn có những thắc mắc về quảng cáo Online không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào chát TAWK TO dưới đây.
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ quảng cáo trực tuyến ngay trong ngày!

quảng cáo trực tuyến
Hotline: 0964.82.6644 (24/7)
Email báo giá: support@vietadsgroup.vn




Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều

Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết

Top danh mục tiêu biểu

Cache-VietAdsGroup.Vn