Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing

Khi tìm hiểu về phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt của Vietads chúng tôi, bạn cảm thấy nếu dùng nó thì rất tiện dụng, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tài chính. Nhưng bạn cho rằng việc gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt này chính là việc gửi tin nhắn Spam?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 406,511 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 18-09-2021 03:20:39
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 6 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Nếu đúng như vậy thì bạn đang hiểu sai vấn đề rồi đó. Bạn chưa phân biệt rõ ràng 2 khái niệm tin nhắn SMS Marketing và tin nhắn Spam, bạn chưa hiểu rõ bản chất của chúng đâu. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn phần kiến thức bạn còn thiếu này.

1. Phân biệt dựa trên danh sách SMS khách hàng.

+ Tin nhắn SMS Marketing:

Danh sách khách hàng của bạn là danh sách SMS khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp bạn đã tự thu thập. Danh sách này có chất lượng cao, trong đây, bạn đã xây dựng cơ sỏ dữ liệu khách hàng, đã tiến hành chọn lọc và có cách phân loại SMS khách hàng riêng cho mỗi mục tiêu của  chiến dịch Marketing bằng tin nhắn SMS.
+ Tin nhắn SMS Spam:

Đây là danh sách khách hàng có chất lượng thấp, không được thu thập đúng cách. Danh sách này có thể được bạn mua lại từ một nguồn trung gian.

Bạn không xác định được nhu cầu của các khách hàng đó, bạn không biết được các số điện thoại đó còn được sử dụng hay không? Bạn cũng không biết được trong danh sách khách hàng của mình có chứa bao nhiêu số điện thoại rác khiến cho tin nhắn SMS Marketing của bạn không đến được với khách hàng. Khiến cho cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing của bạn bị thất bại.


Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing
Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phan-biet-tin-nhan-spam-va-sms-marketing.html

2. Phân biệt dựa trên nội dung tin nhắn SMS Marketing.

+ Tin nhắn SMS Marketing:
Nội dung tin nhắn SMS quảng cáo mà bạn gửi đi phải cung cấp một lợi ích nào đó cho người nhận, đáp ứng được nhu cầu hay giải quyết vấn đề cho họ. Thông điệp mà bạn gửi đi qua tin nhắn SMS phải thu hút, khiến khách hàng quan tâm.
+ Tin nhắn SMS Spam
Cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing của bạn không hấp dẫn, khó hiểu hay không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khiến họ người nhận cảm thấy phiền toái hay bực mình như vậy họ sẽ xóa tin nhắn của bạn và chặn liên lạc.
Ngoài ra, nếu các tin nhắn SMS quảng cáo của bạn gửi đi bị trùng nội dung, thì các tin nhắn SMS của bạn cũng bị các nhà mạng nhận định là tin nhắn Spam.


Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing
Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phan-biet-tin-nhan-spam-va-sms-marketing.html

3. Phân biệt theo tần suất gửi tin nhắn SMS quảng cáo.

+ Tin nhắn SMS Marketing:

Khi gửi tin nhắn quảng cáo tới một số điện thoại nhất định, bạn đã xác định được một tần suất gửi tin nhắn SMS Marketing hiệu quả nhất, bạn không gửi tin nhắn của mình một các tràn lan bừa bãi. Bạn coi trọng chất lượng hơn số lượng.

+ Tin nhắn Spam:

Bạn gửi tin nhắn SMS quảng cáo cho khách hàng rất nhiều lần trong cùng một thời điểm mà nội dung tin nhắn của bạn không có gì hấp dẫn hay nhàm chán, tin nhắn của bạn dễ bị khách hàng cho đó là tin nhắn rác và họ sẽ từ chối nhận tin nhắn của bạn.

Đó chính là sự khác hau giữa tin nhắn SMS Marketing và SMS Spam. Bạn đã hiểu rõ bản chất của 2 loại tin nhắn SMS này rồi chứ? Nếu đã hiểu, bạn sẽ không cò lo sợ gì nữa, vậy còn chần chờ gì mà không áp dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS Marekting này cho doanh nghiệp của mình?

Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Danh mục khác" Quay lại trang chủ



Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing

  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "SMS marketing"
Hình thức sử dụng SMS Marketing đột phá trong doanh nghiệp

Thách thức lớn nhất với người làm sms marketing chính là làm sao để mẩu tin nhắn của mình không trở thành một sms spam trong con mắt của khách hàng.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-19 00:23:07 | Đăng nhập(115) - No Audio

Có rủi ro gì khi sử dụng SMS marketing?cách khắc phục?

Khi sử dụng SMS Marketing cũng sẻ mắc phải những sai lầm,vậy làm thế nào để bạn có thể khắc phục những rủi ro đó

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-17 11:19:02 | Đăng nhập(105) - No Audio

SMS Brand Name là gì? Cách sử dụng SMS Brand Name?

SMS Brand Name là giải pháp marketing trực tiếp khá hiệu quả với chi phí thấp và là kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả tự động. Chính vì thế hiện nay gần như tất cả các thương hiệu lớn vẫn sử dụng sms brand name để chăm sóc khách hàng của mình.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-19 02:53:44 | Đăng nhập(92) - No Audio

Một số chiến lược marketing hiệu quả thông qua SMS

Với chu trình hoàn toàn tự động gửi đi hơn 1000-6000 tin nhắn SMS trong một giờ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác. Hơn nữa hệ thống có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không hề mệt mỏi.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-18 07:45:16 | Đăng nhập(92) - No Audio

Kinh doanh khách sạn có nên sử dụng SMS Marketing?

Kinh doanh lĩnh vực khách sạn có nên sử dụng dịch vụ SMS Marketing không? Và làm như thế nào mới có thể mang lại hiệu quả cao?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-16 01:16:02 | Đăng nhập(77) - No Audio

Xác định tần suất gửi SMS Marketing cho khách hàng

Để cách thực chiến dịch SMS Marketing hiệu quả cao và được nhiều khách hàng đón nhận, bạn phải xuất hiện đúng thời điểm và gửi tin nhắn sao cho tần suất hợp lý

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-19 04:56:56 | Đăng nhập(77) - No Audio

Dịch vụ Quảng cáo tin nhắn giá rẻ và những ưu điểm của nó?

Dịch vụ Quảng cáo tin nhắn giá rẻ và những ưu điểm khi sử dụ dịch vụ này cho sự phát triển trong kinh doanh

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-12 13:06:28 | Đăng nhập(72) - No Audio

Tại sao phải đánh giá chiến dịch SMS Marketing?

Trong bất kỳ một lĩnh vực, một chiến dịch quảng cáo nào thì việc đánh giá kết quả của chiến dịch là không thể bỏ qua. Chỉ có tiến hành đánh gía hiệu quả của chiến dịch thì bạn mới rút được kinh nghiệm cho các lần thực hiện sau có hiệu quả hơn.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-18 23:52:11 | Đăng nhập(72) - No Audio

Tại sao nên đăng ký Brandname SMS?

Brand Name SMS là một công cụ quảng cáo hướng đến khách hàng thông qua tin nhắn, mà qua đó Thương Hiệu của bạn sẽ ngự trị ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những đầu số khô khan và thiếu thiện cảm.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-18 23:50:40 | Đăng nhập(66) - No Audio

Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing

Khi tìm hiểu về phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt của Vietads chúng tôi, bạn cảm thấy nếu dùng nó thì rất tiện dụng, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tài chính. Nhưng bạn cho rằng việc gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt này chính là việc gửi tin nhắn Spam?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-18 03:20:39 | Đăng nhập(63) - No Audio

LÁ SỐ TỬ VI XEM TUỔI SINH CON

Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục