Chiến dịch tiếp thi Email đã thay đổi

Nhiều nhà tiếp thị đã phân vân “Có phải việc dùng email marketing vẫn còn phù hợp với thời đại?”.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 328,502 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-10-2021 06:10:18
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 14 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

 “Thời đại” ở đây là sự bùng nổ của các mạng xã hội và tin nhắn di động. Thực tế cho thấy, email marketing vẫn là công cụ hiệu quả đối với các nhà tiếp thị. Một điều tra cho thấy, email thương mại mang lại lợi nhuận khổng lồ, khoảng 43,62 USD thu về cho mỗi USD chi ra.

Email vẫn cho phép các thương hiệu tạo ra khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành một cách hiệu quả với chi phí thấp. Những người kinh doanh sử dụng email để liên lạc với nhau, không phải qua Tweets hay Facebook. Bên cạnh đó, email marketing bổ sung hiệu quả cho tiếp thị truyền thông xã hội.

Từ năm 2008, các nhà tiếp thị đã sử dụng quy trình đăng ký nhận bản tin email đơn giản hơn đáng kể so với 5 năm trước đây. Báo cáo, dựa trên một phân tích do Return Path thực hiện trên 61 chương trình tiếp thị email năm 2008 và 76 chương trình năm 2013, phát hiện ra rằng hiện 33% thương hiệu chỉ yêu cầu khách hàng đăng ký địa chỉ email để nhận các bản tin khuyến mãi, tiếp thị.

Năm năm trước đây, con số này là 20%. Tuy nhiên, sự thay đổi này không có vẻ ảnh hưởng đến các nhà tiếp thị về vị trí, tỷ lệ đọc, hoặc tỷ lệ khiếu nại.
Dưới đây, là một số thay đổi chính về cách các nhà tiếp thị sử dụng email để tiếp cận khách hàng:


Chiến dịch tiếp thi Email đã thay đổi

Chiến dịch tiếp thi Email đã thay đổi, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/chien-dich-tiep-thi-email-da-thay-doi.html


Bỏ đăng ký

Trong 5 năm qua, các nhà tiếp thị đã thay đổi quy trình ngừng đăng ký email để giữ lại các mối quan hệ khách hàng và thu thập thêm thông tin tốt hơn:

- 25% cung cấp lựa chọn thay thế cho việc ngừng đăng ký email, chẳng hạn như thay đổi tần suất nhận email ít hơn hoặc thay đổi nội dung cần nhận.
- 22% yêu cầu khách hàng phản hồi về việc tại sao họ hủy đăng ký , so với chỉ 3% trong năm 2008.

Tin nhắn chào đón

80% bắt đầu quy trình đăng ký email với một thông điệp chào mừng , tăng từ 40% trong năm 2008.
Tuy nhiên, có ít các nhà tiếp thị hơn (39%) có thông điệp chào mừng với ưu đãi đặc biệt, chẳng hạn như giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển. Năm năm trước, 65% thương hiệu gửi một email chào mừng kèm một ưu đãi đặc biệt.

Cá nhân

Chỉ có 22% đề cập tới tên, vị trí, hoặc thông tin nhận dạng khác trong các tin nhắn cho các thuê bao, giảm so với 25% trong năm 2008. Với sự hỗ trợ của các thiết bị di động, người tiêu dùng sẽ đòi hỏi nhiều thông tin mang tính cá nhân và gần gũi với họ hơn.

Vì vậy, các nhãn hiệu buộc phải cố gắng tạo ra những nội dung phù hợp với hoàn cảnh của khách hàng mục tiêu, thỏa mãn được các nhu cầu, mong muốn của họ.


Đăng ký dùng thử gửi 10.000 email đầu tiên tại đây



Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Danh mục khác" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "phần mềm email marketing"
Tôi không ở Việt Nam thì sử dụng dịch vụ và thanh toán như thế nào?

Tôi không ở Việt Nam thì sử dụng dịch vụ và thanh toán như thế nào?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-03 17:56:00 | Đăng nhập(182) - No Audio

Phương pháp sáng tạo nội dung trong Email marketing?

Làm sao để có những sự sáng tạo nội dung để mang lại hiệu quả cao trong email marketing

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-05 17:17:23 | Đăng nhập(157) - No Audio

Display Advertising Là Gì? Tìm Hiểu Về Display Advertising Là Gì?

Trong tạp chí, Display Advertising có thể xuất hiện trên cùng một trang. Ngược lại, khác với quảng cáo hiển thị thì quảng cáo rao vặt thường xuất hiện trong một phần riêng biệt, là truyền thống văn bản chỉ, và đã có sẵn trong một lựa chọn hạn chế về kiểu chữ.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-05 10:33:13 | Đăng nhập(145) - No Audio

Getresponse Là Gì? Tìm Hiểu Getresponse Là Gì?

Phần mềm GetRespone giúp bạn tạo Landing Page một cách chuyên nghiệp và dễ dàng theo chủ ý của mình chỉ ít hơn 10 phút. Và hệ thống còn hỗ trợ trả lời tự động giúp bạn chăm sóc khách hàng dễ hơn bao giờ hết.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-05 01:42:08 | Đăng nhập(140) - No Audio

5 Tiêu chí lựa chọn phần mềm Email Marketing tốt?

Điều đầu tiên khi chọn phần mềm cho chương trình email marketing, bạn nên định hướng trước là bạn sẽ tự làm một mình hay là giao cho một bộ phận chuyên trách.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-06 00:48:48 | Đăng nhập(100) - No Audio

Tôi cần gửi Email nhiều hơn các gói VietAds cung cấp, vậy tôi làm gì?

Tôi cần gửi Email nhiều hơn các gói VietAds cung cấp, vậy tôi làm gì?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-05 04:13:26 | Đăng nhập(97) - No Audio

Cấu trúc của một Email Marketing Template

Như một trang web, Email Marketing Template cũng có cấu trúc bao gồm phần header (có banner và tiêu đề), phần thân (body) và phần chân email (footer).

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-05 17:19:35 | Đăng nhập(86) - No Audio

Email marketing là gì? Có nên sử dụng email marketing?

Email marketing là một hoạt động kinh doanh qua việc gửi email đến người nhận thư trong một danh sách để quảng bá, giới thiệu, lời mời, cảm ơn,… nhằm mục đích họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhiệm vụ chủ chốt của emai marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và phát triển khả năng nhận diên thương hiệu của khách hàng.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-03 11:56:02 | Đăng nhập(81) - No Audio

Thế nào là một Email Spam?

Bạn đang muốn sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt để làm Marketing cho doanh nghiệp của mình nhưng không hiểu rõ cách thực hiện?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-04 15:25:12 | Đăng nhập(72) - No Audio

Thời điểm tốt nhất để gửi Email là khi nào?

Email có hiệu quả nhất trong vòng 1 giờ đầu sau khi gửi. Tỉ lệ mở lúc này là 23.63%. Sau 24 giờ tỉ lệ mở email giảm xuống thành 0%

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-06 03:42:44 | Đăng nhập(68) - No Audio

LÁ SỐ TỬ VI XEM TUỔI SINH CON

Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục