Những điều nên và không nên đối với SMS marketing

SMS Marketing có thể mang lại hiệu quả khá tốt cho bạn, nhưng nếu không cần thận khi sử dụng công cụ này thì có thể khiến cho chiến dịch của bạn gặp tác dụng ngược. Trong tình huống này, bạn vừa có thể bị gặp tổn thất về chi phí, vừa không đạt được hiểu quả như mong đợi.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 282,061 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 05-09-2024 09:21:39
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 13 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Nên

1. Hiểu khách hàng và nhu cầu của họ

Nhiều người rất ghét nhận những tin nhắn quảng cáo và sẵn sàng xóa ngay lập tức. Thông thường SMS Marketing có hiệu quả cao hơn vì khách hàng đã biết tới bạn. Nhưng không có nghĩa là tin nhắn quảng cáo vẫn không có tác dụng. Chỉ cần bạn áp dụng một cách hợp lý và nắm bắt được mong muốn của khách hàng.
 
2. Tối ưu hóa nội dung
 
Nội dung nên hấp dẫn và thu hút người xem.
 
Ví dụ: ” Nhận ngay bao da cao cấp khi mua Iphone tại cửa hàng XYZ”
 
Nội dung, hình ảnh nên được tối ưu trên các thiết bị di động. Hiện nay, sự bùng nổ của smartphone cũng là cơ hội tốt cho bạn.
 
3. Tích hợp các công cụ
 
Bạn có thể kết hợp SMS marketing với mạng xã hội để đạt kết quả tối ứu hơn
 
4. Chăm sóc tận tình
 
Thể hiện sự nhiệt tình của bạn với khách hàng cũng tạo sự gắn bó của họ đối với sản phẩm của bạn lâu bền hơn.
 
5. Khuyến khích khách hàng phản hồi
 
Giải pháp này có thể giúp bạn đo lường mức độ hiệu quả của chiến dịch marketing. Tỷ lệ phản hồi càng cao thể hiện mức độ quan tâm của khách hàng tới thông điệp mà bạn truyền tải càng cao.
 
6. Đi tiên phong

Mặc dù đối thủ cạnh tranh vẫn chưa sử dụng nhiều hình thức SMS marketing. Nhưng đây lại là cơ hội tốt cho bạn cho việc đi tiên phong.
 
7. Cá nhân hóa tin nhắn
 
Cá nhân hóa sẽ tạo mối quan hệ thân thiện và gần gũi với khách hàng hơn nữa. Người nhận cảm thấy tin nhắn gửi cho chính mình chứ không chỉ là tin nhắn quảng cáo chung chung.
 
KHÔNG NÊN
 
1. Gửi mọi thứ cho tất cả mọi người
 
Nếu bạn làm điều này, thì quả thật là bạn đang gửi tin nhắn rác. Thông điệp gửi đi cần phù hợp cho đúng đối tượng, đúng thời điểm.
 
2. Quảng cáo lặp lại
 
Điều này sẽ tạo cảm giác nhàm chán cho khách hàng. Mọi người luôn mong muốn sự mới lạ. Bạn vẫn có thể quảng cáo lại thông điệp cũ nhưng cách thể hiện khác đi, nội dung điều chỉnh hấp dẫn hơn. Đây cũng là cách để bạn thử nghiệm cách thức mình làm đã phù hợp và có hiệu quả hay chưa
 
3. Sử dụng lời kêu gọi hành động dài
 
4. Lười kiểm tra tin nhắn
 
Khi đã soạn xong mẫu tin nhắn. Bạn nên kiểm tra lại cẩn thận, kỹ càng trước khi gửi đi hàng loạt.
 
5. Chỉ tập trung vào số lượng
 
6. Phớt lờ xu hướng thay đổi của công nghệ
 
7. Lãng quên danh sách khách hàng4

Để bắt đầu chiến dịch quảng bá thương hiệu,sản phẩm của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Danh mục khác" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "SMS marketing"
Lĩnh vực du lịch có nên sử dụng SMS Marketing?

Phần mềm SMS Marketing đang được ứng dụng rộng rãi trong trong kinh doanh du lịch. Vậy tại sao các doanh nghiệp lữ hành lại coi trọng việc sử dụng SMS Marketing như vậy?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-10 19:26:40 | Đăng nhập(2586) - No Audio

Sẽ hoàn tiền cho khách hàng nếu số điện thoại không có thật

Sự nổi bật về chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý đã giúp Vietads được nhiều khách hàng biết. Với một số lượng khách hàng đông đảo và thân thiết, Vietads chúng tôi luôn khao khát mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 00:34:15 | Đăng nhập(1403) - No Audio

SMS Brand Name là gì? Cách sử dụng SMS Brand Name?

SMS Brand Name là giải pháp marketing trực tiếp khá hiệu quả với chi phí thấp và là kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả tự động. Chính vì thế hiện nay gần như tất cả các thương hiệu lớn vẫn sử dụng sms brand name để chăm sóc khách hàng của mình.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-10 09:09:49 | Đăng nhập(1401) - No Audio

Những điều nên và không nên đối với SMS marketing

SMS Marketing có thể mang lại hiệu quả khá tốt cho bạn, nhưng nếu không cần thận khi sử dụng công cụ này thì có thể khiến cho chiến dịch của bạn gặp tác dụng ngược. Trong tình huống này, bạn vừa có thể bị gặp tổn thất về chi phí, vừa không đạt được hiểu quả như mong đợi.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 09:21:39 | Đăng nhập(1221) - No Audio

Có rủi ro gì khi sử dụng SMS marketing?cách khắc phục?

Khi sử dụng SMS Marketing cũng sẻ mắc phải những sai lầm,vậy làm thế nào để bạn có thể khắc phục những rủi ro đó

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-10 15:45:00 | Đăng nhập(1150) - No Audio

Bí quyết tận dụng SMS Marketing đúng cách

Tận dụng bí quyết SMS đúng cách,công ty doanh nghiệp của bạn sẽ thu được lợi nhuận đáng kể từ dich vụ này

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-03 13:25:48 | Đăng nhập(1137) - No Audio

Hướng dẫn sử dụng  Quảng cáo SMS hiệu quả!

Hướng dẫn sử dụng SMS hiệu quả và dịch vụ Quảng cáo SMS online dành cho doanh nghiệp mong muốn phát triển vượt bậc

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 02:01:14 | Đăng nhập(1030) - No Audio

Theo VietAds thì có nên mua lại danh sách SMS Marketing hay không?

Khi bạn mới sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt bạn hay vướng mắc vấn đề gì nhất? Bạn có gặp phải khó khăn trong khi tìm kiếm số điện thoại khách hàng tiềm năng hay không?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 10:04:10 | Đăng nhập(928) - No Audio

Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing

Khi tìm hiểu về phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt của Vietads chúng tôi, bạn cảm thấy nếu dùng nó thì rất tiện dụng, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tài chính. Nhưng bạn cho rằng việc gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt này chính là việc gửi tin nhắn Spam?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 01:38:12 | Đăng nhập(911) - No Audio

Hình thức sử dụng SMS Marketing đột phá trong doanh nghiệp

Thách thức lớn nhất với người làm sms marketing chính là làm sao để mẩu tin nhắn của mình không trở thành một sms spam trong con mắt của khách hàng.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-11 16:42:28 | Đăng nhập(911) - No Audio


Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục