Yếu tố để tạo nên một chiến dịch SMS Marketing lớn

Lòng trung thành của khách hàng giống như tình yêu. Cả hai đều đến từ việc tạo ra sự kết nối tình cảm với một người (hoặc một thương hiệu) thông qua một loạt các mối tương tác

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 474,020 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 15-09-2021 17:12:17
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 11 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Các tính năng của giải pháp SMS marketing sẽ giúp bạn thực hiện các mối tương tác này nhằm xây dựng sự tin tưởng vào thương hiệu của bạn từ phía khách hàng. Hãy cùng VietAds chúng tôi tìm hiểu thêm về những yếu tố tạo nên thành công cho chiến dịch SMS Marketing.
 
1. Hiểu rõ thị trường
 
Một trong những điều đầu tiên bạn cần hiểu rõ là thị trường mà bạn đang hướng tới. Bạn nên thiết lập nó trước cả khi bạn nghĩ tới những thông điệp mà bạn gửi tới khách hàng. Đối tượng khách hàng bạn đang hướng tới sẽ giúp bạn xác định những điều bạn thực sự muốn đưa vào tin nhắn, do đó bài tập của bạn là tìm ra chính xác những gì khách hàng mong muốn.
 
Lợi ích của việc này là bạn sẽ kết thúc việc gửi tin nhắn tới những khách hàng không thực sự quan tâm tới điều bạn muốn nói. Thông qua các nghiên cứu của mình, bạn sẽ tạo ra một loạt các danh sách khách hàng với lợi ích khác nhau – đây gọi là ” phân khúc thị trường “.

Bạn có thể tạo ra các chiến dịch riêng biệt cho từng danh sách này, đảm bảo rằng họ nhận được thông tin phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Bằng cách này, bạn sẽ giảm đi tỉ lệ khách hàng hủy bỏ đăng kí và theo dõi, bởi họ hài lòng với những thông tin mà mình nhận được.


Yếu tố để tạo nên một chiến dịch SMS Marketing lớn
Yếu tố để tạo nên một chiến dịch SMS Marketing lớn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/yeu-to-de-tao-nen-mot-chien-dich-sms-marketing-lon.html
 
2. Tìm nguồn lực từ bên ngoài
 
Nếu muốn kết hợp tin nhắn SMS số lượng lớn vào các chiến dịch tiếp thị của mình, bạn có thể thuê một công ty chuyên về lĩnh vực này. Với sự giúp đỡ của họ, bạn có thể gửi đi các thông điệp tối ưu, thiết lập thời gian gửi phù hợp nhất tới đối tượng khách hàng cuả mình. Đây là ý tưởng tốt nếu bạn muốn tạo một chiến dịch toàn cầu và tiếp cận khách hàng ở nhiều nước khác nhau.
 
Tương tự như vậy, các công ty kiểu này sẽ loại bỏ rắc rối khỏi các chiến dịch của bạn, để bạn tự do quyết định những gì bạn muốn gửi chứ không phải cách bạn đưa các thông tin vào hệ thống tự động gửi tin nhắn SMS số lượng lớn.
 
3. Cân nhắc về tài chính
 
Các chiến dịch sms marketing có thể tiêu tốn rất nhiều tiền, đặc biệt nếu bạn có một số lượng lớn khách hàng trong cơ sở dữ liệu. Khi nói đến việc liên lạc với họ, có nhiều các để bạn thực hiện và một vài trong số đó thể tốn kém hơn số khác.
 
In quảng cáo tiếp thị và gửi qua đường bưu điện là vô cùng tốn kém và tốn thời gian. Ngoài ra còn có nguy cơ là không thể gửi tới khách hàng. Tuy nhiên, với một chiến dịch SMS lớn, bạn sẽ không phải chi trả thêm các khoản giấy tờ, in ấn và bưu chính. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một số tiền đáng kể trong thời gian dài.
 
Các khoản tiết kiệm tài chính hợp lệ có thể thông qua dịch vụ cho khách hàng. Ví dụ, hãng National Express cung cấp vé qua SMS thay vì vé giấy, việc này giúp hãng tiết kiệm khoảng 8.500 bảng mỗi năm. Khách hàng rất hài lòng với lựa chọn này vì họ không cần in vé tại nhà mà thường là điều gì đó nhiều công ty nhấn mạnh khi gửi vé điện tử.


Yếu tố để tạo nên một chiến dịch SMS Marketing lớn
Yếu tố để tạo nên một chiến dịch SMS Marketing lớn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/yeu-to-de-tao-nen-mot-chien-dich-sms-marketing-lon.html
 
4. Tỷ lệ thành công
 
Nhiều tài liệu tiếp thị có thể phân loại vào thư rác và khách hàng không bao giờ đọc nó. Tuy nhiên, với tin nhắn sms, tỷ lệ mở là rất cao. Người ta có xu hướng đọc tin nhắn, trong khi họ chỉ đơn giản xóa hoặc lọc email. Tiếp thị giấy như tờ rơi, áp phích thường được ném thẳng vào thùng rác mà không nhìn lần thứ hai.
 
Với tất cả điều này, tin nhắn sms có thể chứng minh là cách hiệu quả nhất để tin nhắn của bạn đến với khách hàng và đảm bảo là họ thực sự đọc nó. Nếu bạn đưa ra khuyến mãi hay giảm giá, bạn cũng có thể thấy rằng tin nhắn được chuyển tiếp tới người khác và bạn thực sự có thể làm tăng số lượng người theo dõi bằng cách này.
 
5. Tốc độ nhanh chóng

Một khi bạn đã sắp xếp các thông điệp mà mình gửi đi, những người sẽ nhận tin nhắn và việc chiến dịch sẽ hoạt động như thế nào, bạn có thể thực sự bắt đầu hiểu và gặt hái lợi ích từ nó. Một chiến dịch sms lớn sẽ cho phép tin nhắn của bạn được gửi đi với tốc độ nhanh chóng.
 
Bạn không cần phải chờ đợi cho bài đăng hay email được lọc qua bộ lọc tin nhắn rác; tin nhắn sms của bạn sẽ được gửi thẳng tới người nhận, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian. Điều này làm cho chiến dịch tiếp thị SMS trở nên nhanh chóng và hiệu quả với tỷ lệ thành công cao. Không nghi ngờ gì, đây là lựa chọn phổ biến nhất cho các công ty khắp thế giới.


 

Để bắt đầu chiến dịch sms marketing hiệu quả của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Danh mục khác" Quay lại trang chủ



Yếu tố để tạo nên một chiến dịch SMS Marketing lớn

  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "SMS marketing"
Hình thức sử dụng SMS Marketing đột phá trong doanh nghiệp

Thách thức lớn nhất với người làm sms marketing chính là làm sao để mẩu tin nhắn của mình không trở thành một sms spam trong con mắt của khách hàng.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-19 00:23:07 | Đăng nhập(115) - No Audio

Có rủi ro gì khi sử dụng SMS marketing?cách khắc phục?

Khi sử dụng SMS Marketing cũng sẻ mắc phải những sai lầm,vậy làm thế nào để bạn có thể khắc phục những rủi ro đó

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-17 11:19:02 | Đăng nhập(105) - No Audio

SMS Brand Name là gì? Cách sử dụng SMS Brand Name?

SMS Brand Name là giải pháp marketing trực tiếp khá hiệu quả với chi phí thấp và là kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả tự động. Chính vì thế hiện nay gần như tất cả các thương hiệu lớn vẫn sử dụng sms brand name để chăm sóc khách hàng của mình.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-19 02:53:44 | Đăng nhập(92) - No Audio

Một số chiến lược marketing hiệu quả thông qua SMS

Với chu trình hoàn toàn tự động gửi đi hơn 1000-6000 tin nhắn SMS trong một giờ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác. Hơn nữa hệ thống có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không hề mệt mỏi.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-18 07:45:16 | Đăng nhập(92) - No Audio

Kinh doanh khách sạn có nên sử dụng SMS Marketing?

Kinh doanh lĩnh vực khách sạn có nên sử dụng dịch vụ SMS Marketing không? Và làm như thế nào mới có thể mang lại hiệu quả cao?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-16 01:16:02 | Đăng nhập(77) - No Audio

Xác định tần suất gửi SMS Marketing cho khách hàng

Để cách thực chiến dịch SMS Marketing hiệu quả cao và được nhiều khách hàng đón nhận, bạn phải xuất hiện đúng thời điểm và gửi tin nhắn sao cho tần suất hợp lý

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-18 18:17:36 | Đăng nhập(76) - No Audio

Dịch vụ Quảng cáo tin nhắn giá rẻ và những ưu điểm của nó?

Dịch vụ Quảng cáo tin nhắn giá rẻ và những ưu điểm khi sử dụ dịch vụ này cho sự phát triển trong kinh doanh

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-12 13:06:28 | Đăng nhập(72) - No Audio

Tại sao phải đánh giá chiến dịch SMS Marketing?

Trong bất kỳ một lĩnh vực, một chiến dịch quảng cáo nào thì việc đánh giá kết quả của chiến dịch là không thể bỏ qua. Chỉ có tiến hành đánh gía hiệu quả của chiến dịch thì bạn mới rút được kinh nghiệm cho các lần thực hiện sau có hiệu quả hơn.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-18 23:52:11 | Đăng nhập(72) - No Audio

Tại sao nên đăng ký Brandname SMS?

Brand Name SMS là một công cụ quảng cáo hướng đến khách hàng thông qua tin nhắn, mà qua đó Thương Hiệu của bạn sẽ ngự trị ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những đầu số khô khan và thiếu thiện cảm.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-18 23:50:40 | Đăng nhập(66) - No Audio

Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing

Khi tìm hiểu về phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt của Vietads chúng tôi, bạn cảm thấy nếu dùng nó thì rất tiện dụng, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tài chính. Nhưng bạn cho rằng việc gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt này chính là việc gửi tin nhắn Spam?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-09-18 03:20:39 | Đăng nhập(63) - No Audio

LÁ SỐ TỬ VI XEM TUỔI SINH CON

Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục