Các bước tối ưu SMS Marketing hiệu quả

Mobile Marketing hoạt động cho việc quảng bá SMS Marketing với quy trình 7 bước gồm

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 104,212 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 14:21:12
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 8 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Bước 1: Tạo chương trình khuyến mãi

• Để thu thập thông tin khách hàng. Tạo chương trình cho khách hàng đăng ký
• Ví dụ: chương trình “Safe OFF “, khách hàng đăng ký thông tin để nhận thông tin qua SMS.

Bước 2: Thu thập danh sách khách hàng

• Quảng bá trên các kênh truyền thông, website, email…

• Khách hàng đăng ký số điện thoại nhận tin

• Có thể dùng giải thưởng để kích thích hoạt nhắn tin.

• Cam kết không tiết lộ, SPAM, & chỉ gửi thông tin mà khách hàng đăng ký.



Các bước tối ưu SMS Marketing hiệu quả

Các bước tối ưu SMS Marketing hiệu quả, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cac-buoc-toi-uu-sms-marketing-hieu-qua.html



SMS Marketing vietads

Bước 3: Tạo chiến dịch (SMS Campaign)

• Chiến dịch có thể là giảm giá, sản phẩm mới, sự kiện có chủ đích…

• Hoặc là 1 chương trình CSKH, hội thảo, giới thiệu SP mới,..

Bước 4: Chọn đối tượng quảng cáo (Target)

• Chọn nhóm thuê bao phù hợp nhất với chiến dịch của bạn

• Ví dụ: Bán lẻ một giày có thể chọn gửi một quảng cáo cho một nhãn hiệu cụ thể của giày thể thao cho phái nam là chỉ có giữa các độ tuổi nhất định.

Bước 5: Tạo thông điệp

• Tạo tin nhắn mà bạn muốn phát sóng vào các thị trường mục tiêu được xác định trong Bước 4.

• Nên chia từng nhóm đối tượng để dễ theo dõi.

• Tạo nội dung tin nhắn SMS 160 ký tự, ngắn gọn, dễ hiểu, độ phản hồi cao và đáp ứng được mục đích kinh doanh cụ thể.



Các bước tối ưu SMS Marketing hiệu quả

Các bước tối ưu SMS Marketing hiệu quả, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cac-buoc-toi-uu-sms-marketing-hieu-qua.html


Bước 6: Gửi thông điệp

• Chọn công cụ (hệ thống) gửi tin: gói tin SMS Brand Name vv…vv

• Bạn có thể xác định ngày và thời gian trong ngày mà bạn muốn gửi tin nhắn đến đối tượng mục tiêu đã quảng bá.

• Đảm bảo thông điệp được gửi đến khách hàng.

Bước 7: Đo lường & Đánh giá

• Số tin gửi thành công

• Số tin đến khách hàng

• Số lượng phản hồi (gọi điện liên hệ, SMS trả lời)

• Doanh số bán hàng  …
 

Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Danh mục khác" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục