Kinh doanh khách sạn có nên sử dụng SMS Marketing?

Kinh doanh lĩnh vực khách sạn có nên sử dụng dịch vụ SMS Marketing không? Và làm như thế nào mới có thể mang lại hiệu quả cao?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 907,199 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 14:16:59
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 18 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]


1. Thu thập thông tin khách hàng.

Đây là bước đầu tiên để bạn có thể triển khai được chiến lược, đây có thể coi là một bước khá quan trọng quyết định đến 50% tỷ lệ hiệu quả của chiến dịch. Và bạn có thể sử dụng một số cách sau để thu thập được database khách hàng

Tạo các chương trình khuyến mại của khách sạn để khách hàng chấp nhận việc nhận tin nhắn từ mình.

Yêu cầu khách để lại thông tin cho việc chăm sóc, bảo hành,…

Dùng giải thưởng thu hút khách để lại thông tin về số điện thoại,…



Kinh doanh khách sạn có nên sử dụng SMS Marketing?

Kinh doanh khách sạn có nên sử dụng SMS Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/kinh-doanh-khach-san-co-nen-su-dung-sms-marketing.html


2. Phân loại khách hàng.

Sau khi bạn đã có được danh sách khách hàng thì bước tiếp theo thì chúng ta cần phân loại khách hàng của mình ra theo lứa tuổi, giới tính, sở thích để đưa ra cách thức áp dụng hợp lý nhất. Và chúng ta có thể dựa vào 4 tiêu chí phân loại khách hàng trong tin nhắn SMS Marketing như sau:

Phân loại theo địa lý.

Theo độ tuổi.

Theo sở thích, thói quen.

Phân loại khách hàng theo nghề nghiệp.

3. Thiết kế chiến dịch, nội dung cho tin nhắn.

Bạn có thể sử dụng trong một vài sự kiện cụ thể như sau của khách sạn bạn như giảm giá book phòng, hội thảo,các dịch vụ nghỉ dưỡng, món ăn,… Sau đó bạn soạn nội dung tin nhắn sao cho thu hút khách hàng làm sao truyền tải được những thông tin trên một cách nhanh chóng cho người nhận tin.
 
Chúng ta có thể tham khảo qua các mẫu tin nhắn SMS quảng cáo hiệu quả trong những bài viết trước về một số lĩnh vực khá hay và từ đó bạn có thể chọn lọc và đưa ra cho mình những đúc kết sao cho phù hợp với kinh doanh khách sạn của bạn.

4. Thống kê kết quả.

Về SMS Marketing trong kinh doanh khách sạn, bạn có thể tự mình thống kê được các con số, tỷ lệ phản hồi của khách hàng,… để từ đó điều chỉnh mức độ chi phí định mức đầu tư cho chiến dịch của bạn. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh, xem xét lại các bước thực hiện chiến dịch cần chỉnh sửa gì, thay đổi gì để nâng cao hiệu quả cho chiến dịch này.

Như vậy có 4 bước như trên để có cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing trong khách sạn của mình, tất cả các bước đều quan trọng như nhau do đó để đạt được hiệu quả nhất thì bạn cần chú ý làm tốt trong từng bước trên thì mới có kết quả tốt nhất.



Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing hiệu quả của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Danh mục khác" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục