Làm sao để phân loại SMS Marketing trong trường học?

  • Lượt xem: 108 (View) | Ngày tạo 2016-10-14 16:59:00
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Trong ngành giáo dục, học sinh và phụ huynh chính là 2 đối tượng khách hàng chính trong kinh doanh của các nhà trường.



Vậy làm sao để nhà trường của bạn làm tốt công tác chăm sóc đối với các khách hàng của mình khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt của VietAds chúng tôi?
 
Câu trả lời chính là bạn hãy tiến hành phân loại số điện thoại khách hàng trong trường học của mình thật chi tiết. Bài viết sẽ chỉ cho bạn cách làm hiệu quả nhất, hãy cùng tìm hiểu nhé.
 
1. Số điện thoại học sinh, sinh viên
 
Việc thu thập được số điện thoại học sinh, sinh viên là rất dễ dàng. Bạn chỉ việc tạo ra một mẫu điền thông tin và để cho sinh viên trong trường điền thông tin vào đó.
 
Khi đã có thông tin, dữ liệu đầy đủ của các sinh viên, học sinh. Bạn hãy phân loại họ theo từng khối, từng lớp, nhóm học thêm, nhóm học sinh bồi dưỡng… Việc phân loại học sinh theo từng nhóm sẽ giúp cho các nhà trường có cách soạn nội dung tin nhắn SMS Marketing  phù hợp nhất khi muốn truyền tải thông điệp cho từng nhóm riêng.


Làm sao để phân loại SMS Marketing trong trường học?
 
2. Số điện thoại phụ huynh học sinh
 
Các nhà trường muốn quản lý học sinh tốt thì phải có sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình, phụ huynh học sinh. Vì vậy, việc thu thập danh sách số điện thoại phụ huynh học sinh là không thể bỏ qua.
 
Tùy theo con em của các phụ huynh mà nhà trường có thể có cách phân loại danh sách số điện thoại khách hàng khác nhau như: theo từng khối, lớp, học sinh cá biệt…
 
3. Số điện thoại khách hàng
 
Đối với các trường học, ngoài học sinh, phụ huynh học sinh thì các trung tâm dạy thêm cũng là một dạng khách hàng mới. Nhà trường có thể cho các trung tâm dạy thêm này thuê phòng học trong các mùa cao điểm như ôn thi học kỳ, ôn thi lên cấp.


Làm sao để phân loại SMS Marketing trong trường học?
 
Trong kinnh doanh trường học, thời điểm mùa hè chính là lúc hoạt động kinh doanh hoạt động thấp điểm nhất. Các trường học có thể đẩy mạnh kinh doanh dựa trên việc cho các trung tâm dạy thêm thuê và sử dụng. Như vậy, các trường học sẽ giải quyết được tính mùa vụ trong việc kinh doanh giáo dục của mình.
 
Khi sử dụng phần mềm SMS Marketing của chúng tôi trong trường học của mình, bạn hãy phân loại đối tượng khách hàng này theo từng nhóm riêng, từng đặc điểm riêng. Bạn có thể phân họ thành các nhóm nhỏ: Trung tâm dạy thêm, trung tâm ôn thi, các giáo viên dạy thêm môn toán, các giáo viên dạy thêm môn văn, các trường học muốn thuê thêm phòng…
 
Đố chính là 3 yếu tố giúp bạn phân loại SMS Marketing khách hàng trong trường học của mình. Chúc bạn thành công khi áp dụng cách làm này của Viet ads chúng tôi .


 

Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

 


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online ngay trong ngày!


Hotline: 0964 82 6644 (24/7) Đăng ký quảng cáo online


Bài viết cùng chủ đề
Cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay?

Cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay? Bài viết hay chia sẻ cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay khi bạn vừa gửi đến?

Hướng dẫn sử dụng  Quảng cáo SMS hiệu quả!

Hướng dẫn sử dụng SMS hiệu quả và dịch vụ Quảng cáo SMS online dành cho doanh nghiệp mong muốn phát triển vượt bậc

Dịch vụ Quảng cáo tin nhắn giá rẻ và những ưu điểm của nó?

Dịch vụ Quảng cáo tin nhắn giá rẻ và những ưu điểm khi sử dụ dịch vụ này cho sự phát triển trong kinh doanh

Tôi muốn biết dịch vụ SMS Marketing là gì?

Dịch vụ SMS Marketing : là dịch vụ quảng cáo, tiếp thị bằng tin nhắn có sự cho phép của các nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm sử dụng các kênh thông tin di động để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ đến các thuê bao di động. Dịch vụ SMS Marketing gửi dưới hình thức tin nhắn có gắn tên của các thương hiệu doanh nghiệp

Email marketing là gì? Có nên sử dụng email marketing?

Email marketing là một hoạt động kinh doanh qua việc gửi email đến người nhận thư trong một danh sách để quảng bá, giới thiệu, lời mời, cảm ơn,… nhằm mục đích họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhiệm vụ chủ chốt của emai marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và phát triển khả năng nhận diên thương hiệu của khách hàng.

Yếu tố quyết định Email Marketing hiệu quả

Nhiều doanh nghiệp đã và đang rất quan tâm đến việc gửi Email marketing hiệu quả vậy các yếu tố nào sẽ quyết định ? Bạn có thể làm gì để cải thiện những yếu tố này trong hoạt động tiếp thị bằng thư điện tử của công ty mình là nội dung bài viết sẽ chia sẻ

Tiến hành thành công kế hoạch Email quảng cáo

Bạn mới sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt của chúng tôi và chưa biết cách thực hiện một chiến dịch gửi Email hàng loat?

Tìm hiểu sự ra đời của Email Marketing

Trong khi email bắt nguồn từ nhu cầu giao tiếp chỉ dành cho giáo dục và doanh nghiệp, rất nhanh, nó trở thành công cụ giao tiếp cá nhân cho bạn bè, bà con, đồng nghiệp, thậm chí giữa những người chưa bao giờ gặp mặt.

Hiệu quả email marketing trong doanh nghiệp

Email Marketing là một trong những công cụ marketing hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Bới những ưu thế vượt trội mà công cụ này có thế mang lại. Tuy nhiên, ấn chứa trong công cụ email marketing cũng mang những bất lợi.

Đo lường hiệu quả của chiến dịch SMS Marketing

Những ai đang sử dụng một trong những phần mềm nhắn tin hiệu quả bạn có biết rằng các kế hoạch tin nhắn SMS Marketing của mình đã hiệu quả như thế nào?

thiết kế website