Lợi ích và lý do nên sử dụng SMS Marketing?

  • Lượt xem: 108 (View) | Ngày tạo 2016-10-14 17:00:00
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Lợi ích và lý do nên sử dụng SMS Marketing?



Có rất nhiều lý do để bạn ứng dụng SMS Marketing cho chiến dịch marketing của mình:

- Tỷ lệ hưởng ứng > 10%, nghĩa là 10% người nhận tin nhắn sẽ tham gia chương trình khuyến mãi, sự kiện của doanh nghiệp.
 
- Tỷ lệ nhớ > 70%, nghĩa là 70% người nhận tin nhắn sẽ nhớ đến nội dung vừa nhận ít nhất trong ngày vì họ còn có thể nhìn thấy lại tin quảng cáo khi kiểm tra inbox trên điện thoại.

Lợi ích và lý do nên sử dụng SMS Marketing?
 
- Hiệu quả đầu tư cao hơn những phương tiện truyền thông khác. – tốn ít chi phí, lợi nhuận đem lại cao.
 
- Sử dụng ĐTDĐ, là “Vật bất ly thân” của người tiêu dùng để truyền tải thông điệp.
 
- Có khả năng tương tác, đối thoại 2 chiều với người tiêu dùng.
 
- Nhắm tới những đối tượng cụ thể: tuổi, giới tính, nơi cư trú, và chính xác cả thời điểm tiếp cận.
 
- Tin tức thích hợp tới đúng đối tượng vào từng thời điểm phù hợp.
 
- Tính giải trí cao.
 
- Kết hợp được với những phương tiện truyền thông khác: Tivi, báo, đài, tờ rơi, áp phích v.v.
 
- Thời gian và công sức ít, hiệu quả cao .
 
- Doanh nghiệp trực tiếp quản lý nội dung muốn gửi qua website, số lượng người muốn gửi tin và quản lý cước phí hiệu quả.



Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing hiệu quả của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

 


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online ngay trong ngày!


Hotline: 0964 82 6644 (24/7) Đăng ký quảng cáo online


Bài viết cùng chủ đề
Cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay?

Cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay? Bài viết hay chia sẻ cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay khi bạn vừa gửi đến?

Hướng dẫn sử dụng  Quảng cáo SMS hiệu quả!

Hướng dẫn sử dụng SMS hiệu quả và dịch vụ Quảng cáo SMS online dành cho doanh nghiệp mong muốn phát triển vượt bậc

Dịch vụ Quảng cáo tin nhắn giá rẻ và những ưu điểm của nó?

Dịch vụ Quảng cáo tin nhắn giá rẻ và những ưu điểm khi sử dụ dịch vụ này cho sự phát triển trong kinh doanh

Tôi muốn biết dịch vụ SMS Marketing là gì?

Dịch vụ SMS Marketing : là dịch vụ quảng cáo, tiếp thị bằng tin nhắn có sự cho phép của các nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm sử dụng các kênh thông tin di động để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ đến các thuê bao di động. Dịch vụ SMS Marketing gửi dưới hình thức tin nhắn có gắn tên của các thương hiệu doanh nghiệp

Email marketing là gì? Có nên sử dụng email marketing?

Email marketing là một hoạt động kinh doanh qua việc gửi email đến người nhận thư trong một danh sách để quảng bá, giới thiệu, lời mời, cảm ơn,… nhằm mục đích họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhiệm vụ chủ chốt của emai marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và phát triển khả năng nhận diên thương hiệu của khách hàng.

Yếu tố quyết định Email Marketing hiệu quả

Nhiều doanh nghiệp đã và đang rất quan tâm đến việc gửi Email marketing hiệu quả vậy các yếu tố nào sẽ quyết định ? Bạn có thể làm gì để cải thiện những yếu tố này trong hoạt động tiếp thị bằng thư điện tử của công ty mình là nội dung bài viết sẽ chia sẻ

Tiến hành thành công kế hoạch Email quảng cáo

Bạn mới sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt của chúng tôi và chưa biết cách thực hiện một chiến dịch gửi Email hàng loat?

Tìm hiểu sự ra đời của Email Marketing

Trong khi email bắt nguồn từ nhu cầu giao tiếp chỉ dành cho giáo dục và doanh nghiệp, rất nhanh, nó trở thành công cụ giao tiếp cá nhân cho bạn bè, bà con, đồng nghiệp, thậm chí giữa những người chưa bao giờ gặp mặt.

Hiệu quả email marketing trong doanh nghiệp

Email Marketing là một trong những công cụ marketing hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Bới những ưu thế vượt trội mà công cụ này có thế mang lại. Tuy nhiên, ấn chứa trong công cụ email marketing cũng mang những bất lợi.

Đo lường hiệu quả của chiến dịch SMS Marketing

Những ai đang sử dụng một trong những phần mềm nhắn tin hiệu quả bạn có biết rằng các kế hoạch tin nhắn SMS Marketing của mình đã hiệu quả như thế nào?

thiết kế website