Nguyên Nhân Content Marketing Của Bạn Tỷ Lệ Roi Không Cao?

Nguyên Nhân Content Marketing Của Bạn Tỷ Lệ Roi Không Cao? Bài Viết Hay Chia Sẻ Về Nguyên Nhân Content Marketing Của Bạn Tỷ Lệ Roi Không Cao?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 110,869 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 08:48:05
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 7 đánh giá)


- Chiến lược tiếp thị nội dung Content Marketing là một chiến lược đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí - nhưng đó là khi nội dung của bạn thực sự hay. Để thành công thì việc tạo ra & quảng bá nội , bạn cần phải phân tích và tối ưu hóa nội dung nữa.

 


Nguyên Nhân Content Marketing Của Bạn Tỷ Lệ Roi Không Cao?

Nguyên Nhân Content Marketing Của Bạn Tỷ Lệ Roi Không Cao?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/nguyen-nhan-content-marketing-cua-ban-ty-le-roi-khong-cao.html


 

Hình 1: Nội Dung Tiếp Thị Quảng Cáo Hiệu Quả

 

1. Bạn không biết ROI trong chiến dịch content marketing của mình:

Nếu bạn không nắm rõ có bao nhiêu lượt xem hay nơi nội dung của bạn được chia sẻ thì dường như những nỗ lực tiếp thị của bạn chưa hoàn toàn hiệu quả.

- Những nội dung thu hút bằng cách Viết Bài Marketing được nhiều traffic nhưng đem lại ít khách hàng tiềm năng - trong một khía cạnh nào đó - vẫn đem lại giá trị về nhận diện thương hiệu. Mặt khác, những nội dung thu hút được ít lượt tương tác, ít khách hàng tiềm năng thể hiện rằng nội dung ấy thiếu sự liên quan đến khách hàng hay hiển thị không đúng khách hàng mục tiêu.

 Khắc phục: Đo lường số liệu Đo lường số liệu hàng tháng hay hàng quý giúp bạn nắm rõ được tình hình, qua đó bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh chiến dịch cho phù hợp. Bạn sẽ biết được phần nào thu hút ngườI xem nhất, hình thức nào dễ tiếp cận khách hàng của mình hơn.

 


Nguyên Nhân Content Marketing Của Bạn Tỷ Lệ Roi Không Cao?

Nguyên Nhân Content Marketing Của Bạn Tỷ Lệ Roi Không Cao?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/nguyen-nhan-content-marketing-cua-ban-ty-le-roi-khong-cao.html

 

Hình 2: Xác Định Tỉ Lệ Nhấp Chuột Trong Nội Dung Quảng Cáo 
 

2. Lượng traffic thấp hoặc không phải lượng traffic bạn mong muốn


- Nếu bạn không sử dụng đúng ngôn ngữ mà khách hàng của bạn dùng khi đặt câu hỏi hay mô tả vấn đề, thì xem ra nội dung Bài Viết Chuẩn SE0 của bạn không đến được với khách hàng mục tiêu của bạn . Tiếp thị nội dung luôn phải đi chung với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

- SEO: Bạn có thể dành hàng giờ để tạo ra một nội dung hay, nhưng nội dung ấy của bạn chưa chắc có thể thành công nếu nội dung ấy không có những từ khóa, cụm từ khách hàng thường dùng khi tìm kiếm giải pháp hay sản phẩm mà bạn cung cấp Khắc phục: Nghiên cứu từ khóa và dùng chúng trong nội dung của bạn.

- Để làm được điều này, trước tiên bạn cần dùng sự am hiểu của mình về thị trường và ngành hàng để xác định những chủ đề liên quan. Tại mỗi chủ đề, hãy lên danh sách những từ khóa tiềm năng liên quan và khéo léo đưa chúng vào từng đoạn hay những phần thích hợp sao cho tự nhiên nhất. 


 


Nguyên Nhân Content Marketing Của Bạn Tỷ Lệ Roi Không Cao?

Nguyên Nhân Content Marketing Của Bạn Tỷ Lệ Roi Không Cao?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/nguyen-nhan-content-marketing-cua-ban-ty-le-roi-khong-cao.html


 

Hình 3: Tăng Traffic Cho Website Của Bạn

 

3. Nội dung của bạn đơn điệu về hình thức truyền thông


- Nếu nội dung của bạn không được trau chuốt đầu tư bằng nhiều hình thức khác nhau, lượng người xem sẽ giảm đi rất nhiều. Điều này ảnh hưởng đến ROI. Cách mỗi người tiếp nhận thông tin đều khác nhau, chẳng hạn người thì thích đọc sách, người thì thích xem video, người thì ấn tượng bởi hình ảnh.

- Làm thế nào để nội dung tiếp thị của bạn chạm đến được tất cả những đối tượng này? Khắc phục: Biến tấu lại nội dung Không nhất thiết phải vắt óc sáng tạo từng nội dung phù hợp với từng hình thức truyền tải khác nhau.

- Đơn giản là hãy biến tấu một bài viết sẵn có trên blog thành infographic hay chuyền tải lại dưới dạng slide, clip. Ngoài ra, với một chuỗi bài viết theo cùng chủ đề thì bạn có thể kết lại thành ebook. Khi bạn khắc phục được những khuyết điểm này, bạn sẽ có lượng traffic cao và đa dạng hơn.

 


Nguyên Nhân Content Marketing Của Bạn Tỷ Lệ Roi Không Cao?

Nguyên Nhân Content Marketing Của Bạn Tỷ Lệ Roi Không Cao?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/nguyen-nhan-content-marketing-cua-ban-ty-le-roi-khong-cao.html

Hình 4: Nội dung của bạn đơn điệu về hình thức truyền thông
 

4. Bạn chỉ quan tâm đến việc bán hàng


- Giả sử bạn đang thắc mắc một vấn đề nan giải nào đó và bạn cần tìm cách giải quyết, nhưng cái trang web bạn tìm được lại không trả lời bạn ngay lập tức mà chỉ quảng cáo lòng vòng vớ vẩn cho cái món hàng mà bạn phải trả tiền để khắc phục vấn đề của mình.

- Chắc chắn nó làm bạn khó chịu và thoát ra ngay tức khắc. Điều này cũng xảy ra tương tự với khách hàng của bạn. Vậy nên điều quan trọng ở đây là phải khiến khách hàng nhìn nhận chúng ta như là một cố vấn đáng tin cậy. 

Tóm Lại: VietAds xây dựng nội dung có giá trị Bạn phải tạo ra các nội dung xoay quanh giá trị của bài viết và hướng nó giải quyết vấn đề của người dùng theo cách tự nhiên nhất. 

 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebookviết content là gìcách viết bài contentcách viết content hay, cách viết content facebook hiệu quảviết content marketingviet contentnhững bài viết hay về marketing


+ Các tìm kiếm liên quan đến "content marketing": content marketing là gìcontent marketing ebookcontent marketing definitioncontent marketing facebookcách làm content marketingcontent marketing sáchnhân viên content marketing là gìtuyển dụng content marketing


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp viết bài Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục