Bạn là một doanh nghiệp địa phương với một vị trí địa lý mà khách hàng thường xuyên đến mua hàng hóa và dịch vụ của mình? Vậy thì Facebook là dành cho bạn. Các nha sĩ, bác sĩ, luật sư, bác sĩ thú y, huấn luyện viên thể chất, phòng tập thể dục, các cửa hàng, nhà hàng, cơ khí, nhà hát và các tụ điểm âm nhạc được đánh giá cao khả năng hưởng lợi từ các chiến dịch nhắm mục tiêu trên Facebook tại địa phương.
Facebook cho phép bạn quảng cáo đến những người sống trong vòng vài dặm xung quanh bạn, quảng cáo trực tiếp cho khách hàng biết đến bạn, hoặc bạn bè của họ sống gần đó. Những tính năng này làm cho Facebook trở thành ứng cử viên tuyệt vời để lấp đầy nhu cầu quảng cáo nếu bạn có một thị trường mục tiêu ở địa phương.
Một số loại sản phẩm hoặc dịch vụ có sự phù hợp tự nhiên để bán hàng trên Facebook. Những đặc điểm dưới đây sẽ giúp bạn xác định điều này:
1. Bán các sản phẩm thú vị.
Facebook là một nơi mà mọi người kết nối để chơi và giao tiếp xã hội. Đó là một nơi tuyệt vời để bán các sự kiện, cải tiến cá nhân, du lịch và giải trí.
Facebook là nơi để quảng cáo các sản phẩm thú vị và hấp dẫn. Nếu bạn cung cấp sản phẩm cải tiến cá nhân, đặc biệt là điều gì đó mới, hợp thời, trẻ trung thì
Facebook là rất phù hợp. Nếu sản phẩm của bạn liên quan đến một số hình thức đào tạo, lợi thế xã hội, chẳng hạn như làm thế nào học một ngôn ngữ mới sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn.
Mặc khác, nếu sản phẩm của bạn mang tính kỹ thuật, học tập phức tạp hoặc đòi hỏi phải suy nghĩ sâu sắc, nó có thể khó bán trên Facebook. Bạn cần phải quảng cáo khác bên ngoài Facebook để người mua biết về lợi ích của sản phẩm.
2. Bán cho người tiêu dùng.
Facebook dành để bán hàng cho người tiêu dùng, không phải doanh nghiệp. Facebook là một nơi cho các cá nhân kết nối với bạn bè và gia đình. Nó được sử dụng tốt cho các doanh nghiệp để tìm và kết nối với các cá nhân và người tiêu dùng cá nhân. Nó không phải là một nơi tốt để bán cho doanh nghiệp khác. Mặc dù các công ty có trang trên Facebook, nhưng sự hiện diện của họ là để bán hàng ra thị trường người tiêu dùng, không phải để mua từ doanh nghiệp của bạn.
3. Sản phẩm của bạn là hoàn hảo.
Facebook là nơi hoàn hảo để bán các sản phẩm độc đáo, mang tính cá nhân, vật phẩm thể hiện thị hiếu và sở thích riêng của một người. Bạn sẽ không phát huy tối đa tiềm năng tiếp thị của Facebook, nếu bạn đang bán các sản phẩm thiết yếu bình thường mà khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm tại các nhà bán lẻ.
Nếu mọi người có thể dễ dàng mua sản phẩm ở nơi khác và có thể dễ dàng so sánh giá cả, thì việc bán sản phẩm trên Facebook sẽ rất khó khăn. Khi bạn quảng cáo trên Facebook, nên chọn những sản phẩm khác thường, độc đáo và bắt mắt. 4. Hòa hợp với đặc tính, niềm tin cá nhân.
Facebook là phù hợp nếu doanh nghiệp hài hòa với đặc tính của khách hàng về chính trị, niềm tin, tín ngưỡng hay phong trào xã hội. Sẽ có một lợi thế đáng kể nếu công ty của bạn và khách hàng mục tiêu có những điểm chung trên.
Có nhiều cách rất đơn giản mà bạn có thể nhắm khách hàng mục tiêu trên Facebook và giao tiếp với họ để bạn kết nối với những điều mà họ quan tâm. Sau đó bạn có thể thiết kế các chiến dịch tiếp thị cụ thể để phục vụ cho sở thích của mỗi người. Có cơ sở dữ liệu khách hàng và am hiểu về họ, giúp bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo, dễ dàng bán hàng.
Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!
Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Facebook"
Quay lại trang chủ
Facebook dành để bán hàng cho người tiêu dùng, không phải doanh nghiệp. Facebook là một nơi cho các cá nhân kết nối với bạn bè và gia đình. Nó được sử dụng tốt nhất cho các doanh nghiệp để tìm và kết nối với các cá nhân và người tiêu dùng cá nhân.
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 03:35:33 | Đăng nhập(699) - No Audio