Quảng cáo Facebook ads hay lựa chọn Google Display Network?

Facebook Ads - Dịch vụ Quảng cáo trên Facebook giúp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và đem lại hiệu quả tối ưu, Tư vấn miễn phí: ...

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 512,083 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 23-01-2024 06:41:33
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 9 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Facebook ads nổi lên như một hiện tượng sau khi yahoo thoái trào! Facebook là một mạng xã hội ở đó, nơi mọi người được kết nối giao tiếp chuyện trò, bàn luận, gặp gỡ … Nó gần như có tất cả các thành phần, lứa tuổi tham gia. Hiện nay con số người tham gia Facebook trên toàn cầu lên đến con số 22% dân số toàn cầu.
 

Quảng cáo Facebook ads hay lựa chọn Google Display Network?

Quảng cáo Facebook ads hay lựa chọn Google Display Network?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-facebook-ads-hay-lua-chon-google-display-network.html


 
Số người này đăng nhập vào các trang mạng xã hội ít nhất 1 lần/tháng trong năm 2013. Theo nghiên cứu của eMarketer, con số người dùng mạng xã hội trong năm nay đã tăng 14.2% so với cùng thời điểm này năm ngoái. Dự báo, đến năm 2017, lượng người truy cập mạng xã hội hàng tháng sẽ tăng lên 2,33 tỷ người.

Nghiên cứu do eMarketer tiến hành cho biết thêm, Hà Lan là quốc gia có số người sử dụng mạng xã hội cao nhất trong năm nay với tỷ lệ 63,5% dân số. Đứng thứ 2 là Na Uy với 63,3%, tiếp theo là Thụy Điển (56,4%), Hàn Quốc (54,4%), Đan Mạch (53,3%), Mỹ (51,7%) và Phần Lan (51,3%).

Canada vởi tỷ lệ người dùng mạng xã hội là 51,2% và ở Anh là 50,2% cũng nằm trong danh sách những quốc gia có người dùng mạng xã hội nhiều nhất.

Theo số liệu nghiên cứu mới nhất của eMarketer, trong năm 2013, Ấn Độ là quốc gia có tốc độ người tham gia mạng xã hội tăng nhanh nhất với tỷ lệ tăng trưởng là 37,7%/năm, mặc dù số người dân sử dụng mạng xã hội ở quốc gia chiếm 7,7% dân số.

Xếp thứ 2 và 3 về tốc độ tăng trưởng người dùng mạng xã hội là Indonesia và Mexico với tỷ lệ lần lượt là 28,7% và 21,1%. eMarketer cho biết thêm, Mỹ vẫn đang là quốc gia có tỷ lệ người dùng Facebook lớn nhất thế giới với 146,8 triệu người.

Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia phân tích tại eMarketer, với lượng dân số đông đảo và tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, Ấn Độ sẽ trở thành quốc gia có số người dùng Facebook đông nhất thế giới vào năm 2016. Mạng tìm kiếm Google.com thì chắc không phải bàn cãi. Nó quá phổ biến cho tới thời điểm này.

Một khi ai đó dùng internet để tìm kiếm thông tin thì không thể không biết đến. Việc Quảng cáo trên Facebook cũng vì thế mà phát triển và có những ưu điểm và target đáng nể. Google đã có một năm 2012 thành công hơn mong đợi khi lần đầu tiên đạt doanh thu lên đến 50 tỷ USD trong năm qua, một phần nhờ vào sự “bùng nổ” trong quý cuối cùng của năm.

Google vừa công bố số liệu doanh thu của hãng trong năm 2012, lần đầu tiên trong 15 năm tồn tại “gã khổng lồ tìm kiếm” đạt mốc doanh thu 50 tỷ USD trong 1 năm, nhờ vào doanh thu tăng vọt trong quý IV/2012. Tính riêng trong 3 tháng cuối năm 2012, Google đã thu được 14,42 tỷ USD, tăng 36% so với cùng kỳ năm ngoái và nhiều hơn so với 12,36 tỷ USD so với dự đoán của các nhà phân tích.

Sau khi trừ đi các khoản chi phí để tái cơ cấu và các khoản lỗ do các dự án đầu tư không hiệu quả, Google cho biết khoản lời doanh thu mà hãng thu về trong quý IV/2012 là 3,57 tỷ USD, tăng hơn so với mốc 3,11 tỷ USD của cùng kỳ năm ngoái. Google đã đạt mức doanh thu cao nhất trong 15 năm qua Google đã đạt mức doanh thu cao nhất trong 15 năm qua “Một thành tích không tồi trong 1 thập kỷ rưỡi”.

CEO Larry Page của Google cho biết, “Trong một thế giới đa chiều như hiện nay, chúng tôi luôn có được rất nhiều cơ hội lớn, và là một công ty công nghệ, chúng tôi luôn tập trung vào lợi ích của người dùng”.

Mặc dù doanh thu đạt mốc kỷ lục, tuy nhiên không phải mọi con số trong báo cáo doanh thu của Google đều tích cực. Cụ thể, Google cho biết chi phí trong mỗi lần nhấp chuột trên dịch vụ quảng cáo của hãng trong quý IV/2012 đã giảm đi 6% so với cùng kỳ năm ngoái, mặc dù đã tăng 2% so với quý III trước đó.

Điều này cho thấy doanh thu từ quảng cáo của Google, vốn là một trong những nguồn thu quan trọng, không còn đạt mốc cao như trước. Sở dĩ có điều này là do sự tăng trưởng nhanh chóng của các thiết bị di động, dần thay thế cho máy tính truyền thống, gây ra không ít khó khăn cho Google trong việc đặt và khai thác quảng cáo trên các thiết bị di động này.

Google cũng cho biết doanh thu từ quảng cáo trên các trang web dịch vụ của hãng chiếm 2/3 tổng doanh thu trong năm qua, tăng 18% so với năm ngoái. Trong khi đó doanh thu từ các trang web đối tác chiếm 27% tổng doanh thu, tăng 19% so với năm 2011. Phần còn lại là doanh thu từ các lĩnh vực kinh doanh khác.

Sau khi công bố doanh thu của năm 2012, cổ phiếu của Google đã tăng thêm 4%. Hiện tại, giá cổ phiếu của Google mức 702 USD/cổ phiếu.

 

Quảng cáo Facebook ads hay lựa chọn Google Display Network?

Quảng cáo Facebook ads hay lựa chọn Google Display Network?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-facebook-ads-hay-lua-chon-google-display-network.html


Trên đây là những con số thống kê từ 2 gã khổng lồ về quảng cáo cũng như mức độ nổi tiếng trên thế giới. Vậy ta sẽ nên chọn Facebook ads hay Google.com? Một câu hỏi khó mà cân nhắc nên chọn bên nào.

Hiện nay Facebook ads về mức độ target tốt hơn và trực quan hơn đến người dùng. Điều này rất có lợi cho nhà quảng cáo. Họ sẽ dễ dàng quảng cáo trúng mục tiêu hơn.

Tuy nhiên theo đánh giá trực quan của tôi thì không phải ai cũng luôn rảnh để online facebook. Và mọi người online facebook thường vào lúc rảnh rỗi. Việc họ mua sắm lúc này có thể chưa cần thiết lắm, họ sẽ nhìn thấy cái mình thích nhưng có thể chưa mua, chưa muốn thử ngay.

Nhưng đối với Google, mọi người tìm kiếm thông tin đều ở lúc thời gian cần thiết. Và có mục đích rõ ràng. Khi tìm thấy điều mình cần họ có thể gọi điện, xem và mua hàng.

Việc bạn chọn mạng quảng cáo nào còn tùy vào mục đích của bạn. Nếu với mục đích bán hàng bạn nên chọn Google, với mục đích quảng bá thương hiệu nhiều hơn hoặc với mục đích nào đó cần thiết với bạn mà bạn cảm thấy thích facebook ads hơn hãy lựa chọn facebook ads.


Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo facebook giá rẻ  của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Facebook" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục