I love you 3000 là gì và những ý nghĩa I love you 3000?

“I love you 3000” dịch nôm na theo nghĩa đen là “Tôi yêu bạn 3000 ”, I love you 3000 là gì? Ý nghĩa câu nói I love you 3000 là gì? Giải mã ý nghĩa thật sự con số 3000 trong câu thoại ENDGAME được share khắp MXH

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 254,274 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 17:40:20
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 19 đánh giá)

Định nghĩa I love you 3000 là gì?

“I love you 3000” dịch nôm na theo nghĩa đen là “Tôi yêu bạn 3000 ”, hay cũng mang ý nghĩa “Tôi yêu bạn nhiều hơn”, “Tôi yêu bạn hơn bất cứ cái gì trên đời này”. Câu nói này dùng để biểu đạt tình yêu với người mà mình thật sự yêu thương và có tình cảm sâu sắc. Các câu tiếng Anh mang nghĩa tương tự:

  • I love you more
  • I love you tons
  • I love so much/ a lot
  • I love you all
  • I love you infinity
  • I love you to the moon and back
  • I love you more than anything else

Nguồn gốc và ý nghĩa

Câu nói “I love you 3000” bắt nguồn từ bộ phim : Endgame của Marvel Studios thuộc vũ trụ Điện ảnh MCU, được ra mắt vào tháng 4 năm 2019, và hiện đang trở thành hot trend. Ngày càng có nhiều người sử dụng câu nói này để làm memes và bình luận trên mạng xã hội.


I love you 3000 là gì và những ý nghĩa I love you 3000?

I love you 3000 là gì và những ý nghĩa I love you 3000?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/i-love-you-3000-la-gi-nhung-y-nghia-cua-i-love-you-3000.html

Trong bộ phim, câu nói này xuất hiện 2 lần:

1. Con gái của Tony Stark là Morgan Stark đã nói ‘I love you 3000’ với Tony Stark khi bắt đầu bộ phim. Khi cho cô bé Maguna đi ngủ, Tony đã chúc cô bé ngủ ngon bằng một câu nói rất phổ biến tại các nước phương tây “I love you a ton”. Ý nghĩa của câu nói đơn thuần này chỉ là “Cha yêu con rất nhiều” và với sự hồn nhiên của một cô bé 5 tuổi, Maguna đáp lại “I love you 3000”.

2. Tony Stark đã nói ‘I love you 3000‘ trong đoạn ghi hình nói lời từ biệt với người thân và bạn bè của mình.

Dường như ngay trước cuộc chiến này, anh đã đưa ra quyết định rằng mình sẽ hy sinh trong trận chiếu với bất cứ giá nào và chuẩn bị trước những lời từ biệt với người thân và bạn bè của mình trong chiếc mũ của bộ giáp Iron Man, như anh đã làm khi trôi nổi ngoài vũ trụ bao la trước khi được cứu bởi Captain Marvel.

Tony Stark – Một con người được coi là hình tượng khởi đầu và cũng kết thúc một giai đoạn của vũ trụ điện ảnh Marvel với câu nói “I am Iron Man“

Bất kỳ ai là fan của MCU đều yêu Tony. Khi Tony nói những lời cuối cùng này, rất nhiều khán giả trong rạp chiếu phim đã sụt sùi vì xúc động. Và mọi người vẫn đang thương tiếc cho cái chết của anh. Và đó là lý do những lời cuối cùng của Iron Man như ‘I love you 3000’ sẽ còn mãi trong lòng người hâm mộ.

Do đó, trong những ngày này, bạn sẽ thấy rất nhiều câu hỏi ‘I love you 3000 là gì?’, ‘‘I love you 3000 nghĩa là gì’, ‘Nguồn gốc câu I love you 3000′ trong rất nhiều memes/bình luận trên phương tiện truyền thông xã hội những ngày này.

Marvel nói với fans Avengers: ‘We Love You 3000’


I love you 3000 là gì và những ý nghĩa I love you 3000?

I love you 3000 là gì và những ý nghĩa I love you 3000?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/i-love-you-3000-la-gi-nhung-y-nghia-cua-i-love-you-3000.html

  • Gợi lên một khoảnh khắc đặc biệt sâu sắc trong Endgame, Marvel Studios đã tweet lời cảm ơn đến những người hâm mộ trung thành MCU.
  • Ngoài ra, còn có một giả thuyết rất thú vị về ý nghĩa của I love you 3000. Đó chính là thời gian tính bằng phút của MCU từ năm 2008 đến hết Phase 3 tức là đến hết bộ phim Spider-Man: Far From Home có tổng chính bằng 3000. Và nếu như Spider-Man: Far From Home có thời gian bằng 129 phút thì giả thuyết này sẽ trở thành sự thật. Điều này cũng mang đến rất nhiều ý nghĩa cho những fan của Marvel trong 11 năm qua. Nó như một lời tri ân đến những khán giá cùng đồng hành với MCU trong suốt hành trình này.

Là câu nói thân thuộc của Robert Downey Jr. và con gái

  • Sau rất nhiều phỏng đoán về ý nghĩa của câu nói I love you 3000 thì mới đây, chủ tịch của Marvel Studios và 2 anh em đạo diễn Russo khẳng định rằng ý nghĩa của câu nói I Love You 300 không có gì đặc biệt, mà chỉ là câu nói thân mật của Robert Downey Jr. và con gái của anh. Anh em đạo diễn Russo thấy câu này rất dễ thương và đã đưa nó vào bộ phim nhằm tri ân Iron Man – Robert Downey Jr.

Avengers: Endgame – siêu phẩm vô cùng xúc động

  • Avengers: Endgame là một siêu phẩm, phá vỡ các kỷ lục phòng vé và mang đến cho khán giả cảm giác hồi hộp về trải nghiệm điện ảnh kết thúc một giai đoạn quan trọng trong MCU.
  • Từ dàn diễn viên toàn sao cho đến đạo diễn, kịch bản… tạo ra 22 bộ phim của Infinity Saga đã là một nỗ lực tập thể thực sự.
  • Tiếng cười, nước mắt và mong muốn tiếp tục biết chương tiếp theo là gì đã khiến giai đoạn đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel trở nên rất đặc biệt.
  • Hiện nay Avengers 4: Endgame đang được công chiếu rộng rại tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc. Bạn có thể thưởng thức Avengers 4: Endgame tại các rạp chiếu phim gần nhất để tận hưởng trọn vẹn sự tuyệt vời của bộ phim này.

Kết luận

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của blog VietAdsGroup.Vn, hy vọng những thông tin giải đáp ? Những ý nghĩa của I love you 3000 sẽ giúp bạn đọc bổ sung thêm kiến thức hữu ích. Nếu bạn đọc có những đóng góp hay thắc mắc nào liên quan đến định nghĩa I love you 3000 là gì? vui lòng để lại những bình luận bên dưới bài viết này. Blog VietAdsGroup.Vn luôn sẵn sàng trao đổi và đón nhận những thông tin kiến thức mới đến từ quý độc gi


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp là gì" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục