Làm sao để phân loại SMS Marketing trong trường học?

Trong ngành giáo dục, học sinh và phụ huynh chính là 2 đối tượng khách hàng chính trong kinh doanh của các nhà trường.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 843,552 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 06:18:40
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 5 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Vậy làm sao để nhà trường của bạn làm tốt công tác chăm sóc đối với các khách hàng của mình khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt của VietAds chúng tôi?
 
Câu trả lời chính là bạn hãy tiến hành phân loại số điện thoại khách hàng trong trường học của mình thật chi tiết. Bài viết sẽ chỉ cho bạn cách làm hiệu quả nhất, hãy cùng tìm hiểu nhé.
 
1. Số điện thoại học sinh, sinh viên
 
Việc thu thập được số điện thoại học sinh, sinh viên là rất dễ dàng. Bạn chỉ việc tạo ra một mẫu điền thông tin và để cho sinh viên trong trường điền thông tin vào đó.
 
Khi đã có thông tin, dữ liệu đầy đủ của các sinh viên, học sinh. Bạn hãy phân loại họ theo từng khối, từng lớp, nhóm học thêm, nhóm học sinh bồi dưỡng… Việc phân loại học sinh theo từng nhóm sẽ giúp cho các nhà trường có cách soạn nội dung tin nhắn SMS Marketing  phù hợp nhất khi muốn truyền tải thông điệp cho từng nhóm riêng.



Làm sao để phân loại SMS Marketing trong trường học?

Làm sao để phân loại SMS Marketing trong trường học?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/lam-sao-de-phan-loai-sms-marketing-trong-truong-hoc.html

 
2. Số điện thoại phụ huynh học sinh
 
Các nhà trường muốn quản lý học sinh tốt thì phải có sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình, phụ huynh học sinh. Vì vậy, việc thu thập danh sách số điện thoại phụ huynh học sinh là không thể bỏ qua.
 
Tùy theo con em của các phụ huynh mà nhà trường có thể có cách phân loại danh sách số điện thoại khách hàng khác nhau như: theo từng khối, lớp, học sinh cá biệt…
 
3. Số điện thoại khách hàng
 
Đối với các trường học, ngoài học sinh, phụ huynh học sinh thì các trung tâm dạy thêm cũng là một dạng khách hàng mới. Nhà trường có thể cho các trung tâm dạy thêm này thuê phòng học trong các mùa cao điểm như ôn thi học kỳ, ôn thi lên cấp.



Làm sao để phân loại SMS Marketing trong trường học?

Làm sao để phân loại SMS Marketing trong trường học?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/lam-sao-de-phan-loai-sms-marketing-trong-truong-hoc.html

 
Trong kinnh doanh trường học, thời điểm mùa hè chính là lúc hoạt động kinh doanh hoạt động thấp điểm nhất. Các trường học có thể đẩy mạnh kinh doanh dựa trên việc cho các trung tâm dạy thêm thuê và sử dụng. Như vậy, các trường học sẽ giải quyết được tính mùa vụ trong việc kinh doanh giáo dục của mình.
 
Khi sử dụng phần mềm SMS Marketing của chúng tôi trong trường học của mình, bạn hãy phân loại đối tượng khách hàng này theo từng nhóm riêng, từng đặc điểm riêng. Bạn có thể phân họ thành các nhóm nhỏ: Trung tâm dạy thêm, trung tâm ôn thi, các giáo viên dạy thêm môn toán, các giáo viên dạy thêm môn văn, các trường học muốn thuê thêm phòng…
 
Đố chính là 3 yếu tố giúp bạn phân loại SMS Marketing khách hàng trong trường học của mình. Chúc bạn thành công khi áp dụng cách làm này của Viet ads chúng tôi .


 

Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Danh mục khác" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục