Cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay?

  • Lượt xem: 116 (View) | Ngày tạo 2016-10-14 14:37:00
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)

Cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay? Bài viết hay chia sẻ cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay khi bạn vừa gửi đến?



 E-mail (thư điện tử) là phương tiện liên lạc thông dụng và hữu hiệu nhất trong kinh doanh hiện đại, không chỉ dừng ở việc trao đổi thông tin, điều hành, báo cáo mà còn đóng vai trò quan trọng trong xây dựng chiến lược kinh doanh online.


- Chiến dịch e-mail marketing trong kinh doanh trực tuyến có thể mang lại cho bạn danh sách khách hàng khổng lồ đáng mơ ước nếu biết sử dụng đúng phương pháp.


- Hàng ngày khách hàng của bạn nhận được  e-mail marketing hiệu quả, mà phần lớn là quảng cáo và Spam, nếu không cẩn thận bạn sẽ gây khó chịu cho họ. Bạn không muốn thư của mình bỏ qua ngay từ nhìn đầu tiên, bạn muốn gây ấn tượng với khách hàng, nhưng chưa biết làm thế nào để tận dụng triệt để E-mail marketing? Tiêu đề là yếu tố quan trọng đầu tiên.


Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ  cách viết để tiêu đề e-mail marketing hấp dẫn với người dùng, khiến khách hàng muốn mở ngay lập tức khi nhìn thấy:

Cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay?

Hình 1: Email marketing hiệu quả
 

Tiêu đề emai marketing không quá dài  

- Nguyên tắc chung khi viết một e-mail không chỉ trong công việc mà đặc biệt trong kinh doanh là không viết tiêu đề dài dòng, cần ngắn gọn súc tích, tối đa khoảng 50 ký tự.
 

- Theo nghiên cứu cho biết, trong quá trình tiếp nhận thông tin thì với một tiêu đề e-mail ngắn gọn nên có tối đa 50 ký tự kể cả khoảng trắng, thì khả năng click chuột mở ra luôn luôn cao hơn.
 

- Nắm rõ đặc điểm đối tượng khách hàng hướng tới, lựa chọn những keyword mà bạn chắc chắn rằng sẽ đánh trúng tâm lý họ. Sử dụng nó để viết thành một tiêu đề ngắn gọn và hấp dẫn nhất, với ngữ điệu nhấn mạnh không thể cưỡng lại được.

 

Cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay?


Hình 2: Tạo tiêu đề email marketing hay
 

Những yếu tố trong email marketing không tích cực sẽ hút người đọc


- Nhiều chủ kinh doanh trực tuyến hay nhân viên marketing đều nghĩ rằng việc đưa những điều tích cực nhất về sản phẩm vào tiêu đề e-mail sẽ thu hút người đọc. Nếu bạn nằm trong số đó, bạn cần thay đổi ngay cách suy nghĩ này.


- Theo nghiên cứu của Outbrain, những tiêu đề thể hiện “tốt, đẹp” thường bị bỏ qua, ngược lại những tiêu đề có từ “tồi tệ nhất, kém nhất, ghê nhất lại rất kích thích người đọc, nhiều hơn 40% so với những thông tin mang tính tích cực.


- Các cửa hàng, công ty ganh đua nhau bằng cách phô bày ra tất cả những điểm tốt của mặt hàng trong e-mail nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, chính vì đọc quá nhiều e-mail có tiêu đề như vậy sẽ gây phản ứng ngược, khách hàng cảm thấy bạn chả khác gì những công ty bình thường, tiếp thị những mặt tốt nhưng không có cơ sở, họ mua hay không mua sản phẩm của công ty bạn cũng không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày.


- Nhưng nếu một e-mail gửi đến với tiêu đề 5 điều tồi tệ nếu thiếu kem giữ ẩm đảm bảo bạn sẽ nhận lại ngay một click của khách hàng vì nó đánh trúng đến lợi ích của họ, và tự khắc họ sẽ truy cập để tìm hiểu công dụng của sản phẩm.

 

Cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay?


Hình 3: Sử dụng các yếu tố đặc biệt trong emali

 

Sử dụng câu hỏi khi gửi email 


- Các câu hỏi luôn có tác động mạnh đến bộ não do chúng thể hiện một sự thách thức. Khách hàng sẽ bị tác động muốn tìm câu trả lời bằng được ngay khi bị kích thích bởi dấu chấm hỏi.


- Đặt những câu hỏi thu hút, những câu hỏi mà khách hàng hoàn toàn có thể đồng cảm hoặc muốn biết câu trả lời là các tiêu đề câu hỏi hiệu quả nhất để bạn sử dụng. Khách hàng sẽ không tiếc thời gian để click vào e-mail của bạn để tìm câu trả lời cho mình.
 

Cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay?


Hình 4: Hãy sử dụng câu hỏi trong email

 

Kết Luận: Với VietAds khách hàng chỉ đi mua những sản phẩm và tìm đến những công ty mà họ chắc chắc rằng mặt hàng họ lựa chọn mang lại lợi ích mà họ mong muốn hay giải quyết những vấn đề họ đang mắc phải. Điều bạn có thể làm là đề ra giải pháp giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức thậm chí là tiền bạc nếu lựa chọn cửa hàng của bạn. Khi tiêu đề của bạn hoàn toàn nhấn mạnh được lợi ích sẽ cung cấp cho khách hàng sẽ đồng nghĩa với việc tỉ lệ người xem e-mail của bạn sẽ cao hơn


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online ngay trong ngày!


Hotline: 0964 82 6644 (24/7) Đăng ký quảng cáo online


Bài viết cùng chủ đề
Hướng dẫn sử dụng  Quảng cáo SMS hiệu quả!

Hướng dẫn sử dụng SMS hiệu quả và dịch vụ Quảng cáo SMS online dành cho doanh nghiệp mong muốn phát triển vượt bậc

Dịch vụ Quảng cáo tin nhắn giá rẻ và những ưu điểm của nó?

Dịch vụ Quảng cáo tin nhắn giá rẻ và những ưu điểm khi sử dụ dịch vụ này cho sự phát triển trong kinh doanh

Tôi muốn biết dịch vụ SMS Marketing là gì?

Dịch vụ SMS Marketing : là dịch vụ quảng cáo, tiếp thị bằng tin nhắn có sự cho phép của các nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm sử dụng các kênh thông tin di động để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ đến các thuê bao di động. Dịch vụ SMS Marketing gửi dưới hình thức tin nhắn có gắn tên của các thương hiệu doanh nghiệp

Email marketing là gì? Có nên sử dụng email marketing?

Email marketing là một hoạt động kinh doanh qua việc gửi email đến người nhận thư trong một danh sách để quảng bá, giới thiệu, lời mời, cảm ơn,… nhằm mục đích họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhiệm vụ chủ chốt của emai marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và phát triển khả năng nhận diên thương hiệu của khách hàng.

Yếu tố quyết định Email Marketing hiệu quả

Nhiều doanh nghiệp đã và đang rất quan tâm đến việc gửi Email marketing hiệu quả vậy các yếu tố nào sẽ quyết định ? Bạn có thể làm gì để cải thiện những yếu tố này trong hoạt động tiếp thị bằng thư điện tử của công ty mình là nội dung bài viết sẽ chia sẻ

Tiến hành thành công kế hoạch Email quảng cáo

Bạn mới sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt của chúng tôi và chưa biết cách thực hiện một chiến dịch gửi Email hàng loat?

Tìm hiểu sự ra đời của Email Marketing

Trong khi email bắt nguồn từ nhu cầu giao tiếp chỉ dành cho giáo dục và doanh nghiệp, rất nhanh, nó trở thành công cụ giao tiếp cá nhân cho bạn bè, bà con, đồng nghiệp, thậm chí giữa những người chưa bao giờ gặp mặt.

Hiệu quả email marketing trong doanh nghiệp

Email Marketing là một trong những công cụ marketing hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Bới những ưu thế vượt trội mà công cụ này có thế mang lại. Tuy nhiên, ấn chứa trong công cụ email marketing cũng mang những bất lợi.

Đo lường hiệu quả của chiến dịch SMS Marketing

Những ai đang sử dụng một trong những phần mềm nhắn tin hiệu quả bạn có biết rằng các kế hoạch tin nhắn SMS Marketing của mình đã hiệu quả như thế nào?

Xác định tần suất gửi SMS Marketing cho khách hàng

Để cách thực chiến dịch SMS Marketing hiệu quả cao và được nhiều khách hàng đón nhận, bạn phải xuất hiện đúng thời điểm và gửi tin nhắn sao cho tần suất hợp lý

thiết kế website