Những xu hướng marketing online mà bạn cần biết

Những hình thức marketing online nào đang ngày càng phát triển. Nhằm quảng bá sản phẩm, hình ảnh của doanh nghiệp. Hãy tìm hiểu các xu hướng marketing online sau:

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 879,545 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 16:39:04
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 9 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Xu hướng 1 : Điện thoại di động lên ngôi hơn bao giờ hết

So với các loại điện thoại khác như điện thoại cố định, fax, bộ đàm… thì năm 2014 này điện thoại di động sẽ chính thức lên ngôi vua với số liệu thống kê từ Google lên đến 89.6% người dùng với thiết bị này dùng để truy cập Internet. Lượng khách hàng sử dụng nhóm thiết bị này hơn 50% là giới trẻ.



Những xu hướng marketing online mà bạn cần biết

Những xu hướng marketing online mà bạn cần biết, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/nhung-xu-huong-marketing-online-ma-ban-can-biet.html


Xu hướng 2 : Sms marketing lên ngôi

Sms marketing hay còn gọi là tin nhắn văn bản dự báo trong năm 2014 sẽ tăng lên 14 nghìn tỷ , tăng 2 nghìn tỷ so với năm 2013. Điều này cũng là chuyện đương nhiên khi số lượng thiết bị điện thoại di động ngày càng phổ cập nhiều hơn trên thế giới.

Xu hướng 3 : Trò chơi xã hội sẽ phát triển

Đi kèm với sự phát triển của mạng xã hội và thiết bị di động, trò chơi xã hội càng ngày càng có xu hướng được yêu thích hơn khi kết nối dễ dàng và cách thức chơi ổn định, và nhiều tính ganh đua. Như vậy đây sẽ là cơ hội tiếp thị màu mỡ cho các nhà marketing muốn vận dụng ads display trong các trò chơi mạng xã hội này.



Những xu hướng marketing online mà bạn cần biết

Những xu hướng marketing online mà bạn cần biết, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/nhung-xu-huong-marketing-online-ma-ban-can-biet.html


Xu hướng 4 : Wifi marketing

Wifi marketing đã manh nha xuất hiện từ năm 2013 nhưng đến năm 2014, 2015 mới thực sự được chú ý nhiều hơn. Với wifi marketing, người dùng sẽ nhận được một sms marketing hoặc đoạn quảng cáo pop-up khi truy cập một địa chỉ wifi free nào đó.

Xu hướng 5 : Tăng nhiều video trên smartphone

Có thể nói năm 2015 sẽ  là năm bội thu của video trên smartphone. Các video nhất là video quảng cáo trên facebook sẽ được phát tự động khi người dùng lướt facebook trên smartphone.


Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Danh mục khác" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục