Sử dụng Remarketing trong thương mại điện tử

Remarketing thu hút sự chú ý của các bạn làm digital marketing tại Việt Nam, nhưng ngoài các tài liệu chung chung từ Google thì những chia sẻ từ các bạn đã ứng dụng remarketing tại Việt Nam: làm thế nào cho hiệu quả, nó có thực sự tốt thì hầu như không có.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 826,477 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 27-10-2021 19:11:18
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 7 đánh giá)

Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "Sử dụng remarketing trong thương mại điện tử?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!

Remarketing là gì?

  • Remarketing là hình thức tiếp thị lại
  • Hình thức này cho phép bạn hiển thị quảng cáo của mình đến khách hàng đã từng truy cập website của bạn trên website khác trên mạng Google mà khách hàng đó truy cập
  • Hiểu đơn giản: đây là hình thức quảng cáo thêm một lần nữa đối với khách hàng đã truy cập vào website của bạn

Sử dụng remarketing trong thương mại điện tử

Với kinh nghiệm ứng dụng remarketing cho các website Thương Mại Điện Tử, mình chia sẻ thông tin để các bạn có thêm dữ liệu và hiểu hơn về cách ứng dụng và mức độ hiệu quả của remarketing trong thương mại điện tử.

Trong offline về chủ đề này, với các số liệu mà mình trình bày thấy rõ được hiệu quả của remarketing với mục tiêu tăng sales, nhưng với branding thì có giúp ích gì không?


Sử dụng Remarketing trong thương mại điện tử

Sử dụng Remarketing trong thương mại điện tử, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/su-dung-remarketing-trong-thuong-mai-dien-tu.html

Câu trả lời là : hoàn toàn có thể. Với remarketing, mình sẽ chạy display như một dạng nâng cao: có thể phân loại người dùng, chứ không đơn giản là placement như thông thường.

  • Đặc biệt nếu muốn engage người dùng, tăng brand loyaty thì Remarketing với số lượng ngày tối đa là 540 ngày sẽ mang lại một sức mạnh rất lớn để truyền tải các thông điệp của brand và tăng frequency. Khi tăng được chỉ số frequency tức là tăng khả năng expose, mức độ awareness sẽ tốt hơn, người dùng sẽ recognize và recall về brand.

Kết luận

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo đặt banner của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Dịch vụ quảng cáo Banner" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "remarketing"
Kích Thước Chuẩn Của Banner Quảng Cáo Là Bao Nhiêu?

Muốn quảng cáo Banner đạt hiệu quả thì kích thước Banner chuẩn của quảng cáo Banner là một yếu tố quan trọng. Yếu tố giúp cho quảng cáo banner thành công.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-02 10:05:37 | Đăng nhập(497) - No Audio

Tôi được lợi ích gì khi sử dụng Banner Ads của VietAds?

VietAds là sự lựa chọn tin cậy cho bạn trong việc sử dụng dịch vụ đặt quảng cáo banner

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-02 09:38:43 | Đăng nhập(193) - No Audio

Remaketing Là Gì? Khái Niệm Remarketing Là Gì?

Mỗi khi người dùng vào Website của bạn, hệ thống sẽ tự động lưu lại Cookie, nếu người dùng đó là 1 trong các đối tượng được nêu phía trên, hệ thống quảng cáo adwords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách Tiếp thị lại của bạn. Danh sách này được sử dụng để tạo chiến dịch Tiếp thị lại (Remarketing).

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-01 20:19:17 | Đăng nhập(96) - No Audio

Quảng cáo Google tiếp thị lại được hiểu như thế nào?

Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan trên web hoặc khi họ tìm kiếm trên Google

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-02 09:20:44 | Đăng nhập(90) - No Audio

Quảng Cáo Banner hình thức quảng cáo thông dụng nhất

Quảng cáo banner là hình thức quảng cáo bằng hình ảnh (động hoặc tĩnh) trong đó chứa thông điệp tiếp thị mà các tổ chức muốn gửi đến ...

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-02 09:38:37 | Đăng nhập(69) - No Audio

Nên sử dụng loại quảng cáo nào Banner hay Ads?

Khi có ý định quảng cáo một sản phẩm nào đó thì tôi thường tự hỏi rằng liệu mình nên đầu tư tiền của vào quảng cáo Google hay quảng cáo bằng Banner? Mỗi một loại hình đều có những ưu điểm và nhược điểm của riêng mình.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-02 09:39:05 | Đăng nhập(61) - No Audio

Sử dụng Remarketing trong thương mại điện tử

Remarketing thu hút sự chú ý của các bạn làm digital marketing tại Việt Nam, nhưng ngoài các tài liệu chung chung từ Google thì những chia sẻ từ các bạn đã ứng dụng remarketing tại Việt Nam: làm thế nào cho hiệu quả, nó có thực sự tốt thì hầu như không có.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-10-27 19:11:18 | FAQPage(57) - No Audio

Quảng cáo banner:làm thế nào để hiệu quả?

Mặc dù xu hướng về Social Media Marketing hay quảng cáo Google (Google Adwords) được đánh giá khá cao. Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận tầm quan trọng của quảng cáo banner trong các Digital Marketing Campaign. Vậy làm thế nào để quảng cáo banner một cách hiệu quả nhất.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-02 09:38:01 | Đăng nhập(28) - No Audio

LÁ SỐ TỬ VI XEM TUỔI SINH CON

Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục