Sự thật về việc khách hàng không chia sẻ nội dung bài viết của bạn?

Sự thật về việc khách hàng không chia sẻ nội dung bài viết của bạn? Sự thật về việc khách hàng không chia sẻ nội dung bài viết của bạn khi vào trang website? - [đăng nhập]

  • Lượt xem: 1,913 (View) | Ngày tạo: 2020-09-14 16:51:19
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)


Content marketing và các chiến lược digital media thường bao gồm việc tạo hiệu ứng để người đọc chia sẻ các bài viết trên mạng xã hội. Tạo sức hấp dẫn trong khi Viết Bài Marketing cần chứa nội dung liên quan và hữu ích là bước quan trọng để thu hút sự chú ý của người đọc.

- Tuy nhiên, trong khi các số liệu về số lượt xem trang luôn là đầu mục đánh giá Viết Bài Chuẩn SEO
 hiệu quả của chiến dịch, các marketer và chủ shop online cần có cái nhìn sâu sắc hơn về nguyên nhân vì sao mọi người lại chia sẻ và tạo sự lan tỏa thông tin rộng rãi.
 

Để nghiên cứu sâu hơn về động cơ chia sẻ, chúng tôi đã nghiên cứu hơn 1000 thanh thiếu niên và đưa ra các câu hỏi về những khía cạnh được họ cho là quan trọng nhất khi chia sẻ online. Kết hợp VietAds cùng những nghiên cứu trước đó về hành vi chia sẻ của người dùng, chúng tôi đã hiểu phần nào về cách người tiêu dùng sử dụng thông tin, chia sẻ và bàn luận về chúng.

 

Sự thật về việc khách hàng không chia sẻ nội dung bài viết của bạn?

Hình 1: Viết content marketing hữu ích


 

1 - 71% người dùng KHÔNG muốn chia sẻ nội dung

 

- 71% người dùng facebook kiểm duyệt các bình luận hoặc bài đăng mà họ đã viết, theo một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Facebook và Đại học Carnegie Mellon. Trong hơn 17 nghiên cứu, họ đã nhận ra rằng khoảng 15,3 tỷ bình luận và bài đăng được viết những nhanh chóng bị xóa trước khi được chia sẻ.


- Có rất nhiều quan điểm được đưa ra để lý giải quy trình kiểm duyệt này. Một trong số đó là người dùng quan tâm đến  việc một bình luận hoặc một phần trong nội dung bài đăng sẽ phản ánh bản thân họ. Ngoài ra, còn có ý kiến cho rằng các bài đăng được viết cho những mối quan hệ xã hội khác nhau, từ bạn bè đến người thân, từ nhân viên đến các đồng nghiệp, những người có thể ở nhiều danh sách liên hệ khác nhau và sẽ cùng nhìn thấy một bài đăng như nhau.
 

- Bất kể nguyên nhân là gì, hành vi phổ biến của việc tự kiểm duyệt là một định hướng để tạo nội dung mà các khán giả có tính chọn lọc cao sẽ xem xét và lan tỏa các nội dung phù hợp cho bạn bè và người quen của họ.

 

Sự thật về việc khách hàng không chia sẻ nội dung bài viết của bạn?


Hình 2: Nội dung tạo nên thương hiệu
 

2 - Yếu tố thúc đẩy hành động

 

- Các nghiên cứu chỉ ra rằng, mọi người luông đánh giá tầm quan trọng của từng yếu tố trong các tình huống xã hội , và ưu tiên những khía cạnh theo hoàn cảnh hiện tại của mỗi người. Bản sắc tập thể, trong đó tập trung vào nhóm mà các cá nhân tham gia, có thể là bản sắc nổi bật nhất tại một trận đấu bóng đá, nhưng bản sắc cá nhân (trong đó xoay quanh các giá trị và mục tiêu) là khả năng quan trọng hơn trong một cuộc phỏng vấn việc làm.
 

- Thứ hạng của bản sắc đóng vai trò quan trọng khi tìm hiểu về việc chia sẻ trực tuyến. Các khía cạnh đó là nổi bật nhất khi người dùng trên phương tiện truyền thông xã hội, xác định loại nội dung mà họ có nhiều khả năng chia sẻ. Nếu nội dung của bạn có thể giúp họ khuyến đại hình ảnh mà họ muốn người khác thấy, nội dung đó sẽ nhận được nhiều chia sẻ và quan tâm hơn mức trông đợi của bạn.

Sự thật về việc khách hàng không chia sẻ nội dung bài viết của bạn?

Hình 3: Nội dung đem đến những điều bất ngờ
 

3 - Người sử dụng muốn được xem như người bạn tốt

 

- 84% số người được hỏi trong cuộc khảo sát của chúng tôi cho biết “là một người bạn tốt với những người tôi quan tâm” là một yếu tố quan trọng mà họ xem xét khi sử dụng phương tiện truyền thông xã hội; 20% nói rằng mối quan hệ của họ là “vô cùng quan trọng.” Những mối quan tâm đối với bản sắc quan hệ là những điểm nổi bật nhất trên mỗi thế hệ trong cuộc khảo sát của chúng tôi, đặc biệt là với người ở nhóm 65 tuổi.
 

- Người sáng tạo nội dung sẽ đạt sức hút bằng cách xây dựng các chiến dịch giúp mọi người liên hệ với nhau khi họ chia sẻ. BuzzFeed đã tìm thấy thành công độc đáo từ môi trường trực tuyến bằng cách khai thác đặc điểm tâm lý này, theo Ze Frank, người đứng đầu của BuzzFeed Video, và họ đã tập trung vào các nội dung khuyến khích người dùng chia sẻ với ngụ ý “tôi biết bạn, tôi thích bạn”.
 

Kết Luận: Để đạt mục tiêu tạo trào lưu chia sẻ các bài viết trên cộng đồng mạng, những người làm nội dung cần quan tâm đến các yếu tố bản sắc và tâm lý chia sẻ của người đọc. Các bài viết cần có thông tin hữu ích và phù hợp với từng nhóm độc giả nhất định.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo
 

 





Bạn có những thắc mắc về quảng cáo Online không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào chát TAWK TO dưới đây.
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ quảng cáo trực tuyến ngay trong ngày!

quảng cáo trực tuyến
Hotline: 0964.82.6644 (24/7)
Email báo giá: support@vietadsgroup.vn




Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều

Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết

Top danh mục tiêu biểu

Cache-VietAdsGroup.Vn